mập mờ

378 35 8
                                    

"aaaah lại không trúng rồi.."

asahi xị mặt ra, biểu cảm của những con người mua album bóc không trúng bias.

"thôi không sao, mua quyển mới rồi bóc tiếp"

mashiho ở bên cạnh vỗ vai động viên.

"thật là, lại còn dùng bùa xong cầu nguyện các thứ nữa chứ"

jaehyuk ngồi đối diện bật cười.

"để tao làm thơ với hai từ "điều ước" để mày trúng bias nhá"

"okok. điều!"

"điều mà sahi muốn nhất chính là.."

"ước!"

"ước gì mua được card bias"

"aaaa chả vui gì cả!!!"

asahi giãy nảy lên ăn vạ. mashiho vừa dỗ con người ngồi cạnh mình, vừa nhớ ra gì đó nên quay phắt sang nhìn jaehyuk.

"này, giờ mày với đàn anh khoá trên yoshinori sao rồi?"

mặt jaehyuk bỗng trầm xuống, cậu đảo mắt đi hướng khác, tìm cách trả lời.

"ừm thì.."

"thì???"

-

"nè, sao không nghe điện thoại của anh?"

yoshi và jaehyuk đang đứng nói chuyện ở hành lang, không, là yoshi tra khảo jaehyuk thì đúng hơn.

"ừm tại hôm qua em mệt quá, nên em đi ngủ sớm.."

jaehyuk cười cười cho qua. nhưng đúng là cậu mệt nên đi ngủ sớm thật.

"à vậy hả.."

yoshi bĩu môi.

"sau không gọi nữa"

đúng lúc này, từ đâu chạy ra một bạn nữ sinh. bạn ấy chạy đến chỗ yoshi, khoác tay anh tỏ vẻ rất thân thiết.

"anh yoshi! bọn em đang định đi mua chút đồ để tổ chức sự kiện mùa hè. anh đi cùng bọn em đi"

"ơ sao cần anh làm gì? mấy đứa đi với nhau cũng được mà?"

"tại đồ nó nặng ấy.. bọn em không có bê được.."

"ừm.."

yoshi liếc nhìn jaehyuk. cậu không hề ghen nha. nhắc lại, yoon jaehyuk này không hề có một miếng ghen nào nhé.

"được thôi"

"đi trước nhé"

yoshi mỉm cười, có đứa ghen rồi đấy.

những ngày sau, yoshi không liên lạc với jaehyuk mấy, trong trường cũng ít khi gặp nhau. buổi tối, jaehyuk ngồi nghĩ ngợi một lúc lâu, cuối cùng vẫn quyết định ấn gọi cho anh. đang chuẩn bị tâm lý xem nên mở lời cuộc trò chuyện như nào thì cậu nghe thấy một giọng nữ.

"anh yoshi ơi.."

"jaehyuk à?"

"nu gu sê yô? anh yoshi đâu?"

giọng jaehyuk bỗng trầm xuống.

"ừm tớ là bạn cùng lớp với cậu, haemi này. anh yoshi đang bận chút việc chuẩn bị cho sự kiện-"

treasure ; ysnr x yjh ; little stories about usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ