! wảning: có máu me, tự sát các kiểu nha cả nhà !
-
"jaehyukie, mở cửa cho anh nào"
yoshi đứng trước cửa nhà jaehyuk, tay bấm gọi điện cho cậu.
"ủa anh đến làm gì vậy?"
"đến thăm đứa em yêu quý của anh, không được hả?"
"aah.. đợi chút"
một chút của jaehyuk là năm phút sau. cửa vừa mở ra, yoshi đã cằn nhằn nhưng vẫn kèm theo cái ôm - thói quen của yoshi.
"trời ơi sao lâu quá vầy.. anh nhớ bé quá trời nè"
"rồi rồi"
yoshi để ý rằng, jaehyuk luôn cố giấu cánh tay phải của mình đi, tất cả hoạt động đều thao tác bằng tay trái.
"nè, tay em bị đau hả?"
"k-không.."
thấy jaehyuk lắp bắp, yoshi cảm thấy điều chẳng lành nhưng cũng không muốn hỏi thêm. lúc nắm tay jaehyuk để kéo cậu sát vào mình, anh thấy chỗ đốt ngón tay lẫn khớp tay phải của cậu đều đỏ lên, thậm chí là còn xước và máu mới khô chưa được bao lâu.
"tay em sao thế?"
"không sao mà"
yoshi nhận thấy jaehyuk đang giấu anh điều gì đó. anh vội túm lấy cánh tay trái của cậu, vạch ống tay áo lên. ở chỗ bắp tay là những vết dao rạch mới, máu mới khô lại được một chút. cậu vội rút tay lại, tránh đi ánh mắt nghiêm nghị của anh.
"rốt cuộc là em đã làm gì, hả?"
"đã bảo là không có gì mà.."
"nói"
"aish phiền quá, anh về đi"
jaehyuk đứng dậy, cố kéo yoshi ra cửa nhưng bị anh kéo ngược lại về sofa. anh đè cậu xuống sofa, nâng cánh tay trái của cậu lên. hôn nhẹ lên vết rạch đó rồi chuyển sang mu bàn tay phải của cậu. vừa hôn, anh vừa nhìn thẳng vào mắt cậu.
"hứa với anh, đừng như thế này nữa, được chứ?"
"anh có quyền gì mà cản em chứ.."
jaehyuk rút tay ra, đỏ mặt quay đi hướng khác. yoshi thu hẹp khoảng cách giữa hai người, bắt cậu phải nhìn thẳng vào mắt mình.
"quyền thích em, được không?"
"aish đi ra đi xem nào.."
jaehyuk đẩy yoshi ra, đúng lúc này thì cửa nhà mở ra, có một người con gái lạ mặt đi vào.
"jaehyuk!"
"sao đến mà không báo trước thế"
jaehyuk đứng dậy, không quên kéo ống tay áo xuống.
"tại tui nhớ ông đó. ừm mà.. ai kia?"
"yoshi"
"àaaa.. em chào anh ạ, em là sohyun, bạn của jaehyuk"
"ừm"
"jaehyuk-ssi, cậu lấy giùm tớ cốc nước được hem?"
"đợi chút"
BẠN ĐANG ĐỌC
treasure ; ysnr x yjh ; little stories about us
Fanfictionnhững mẩu chuyện về các moment bé tẹo của hai người =))