"em là jaehyuk, đúng chứ?"
cậu bạn đó im lặng không nói gì. yoshi tiến lại gần, đưa tay định bỏ mũ cậu ra thì jihoon từ đâu xuất hiện, ôm một nửa đống hàng giúp cậu.
"nhanh lên nào, khách đang chờ đó. quý khách có chuyện gì ạ?"
"à không.."
"vậy chúng tôi xin phép đi trước"
jihoon dìu cậu vào trong quán. đợi cho hai người họ đi rồi thì bạn mới quay sang nhìn cậu bạn kia.
"họ đi rồi. cũng đã nửa năm rồi, nhỉ?"
"ừ"
"này, cậu vẫn không quên được yoshi, đúng chứ?"
"không. anh ta không còn là gì nữa rồi"
"anh không còn là gì nữa?"
yoshi và hyunsuk nhận ra mình mua thiếu đồ, nên quyết định quay xe. anh vào lại cửa hàng, vừa xinh nghe được đoạn hội thoại của hai người. cậu quay đầu, giật mình kéo chiếc mũ xuống thấp hơn. yoshi tiến lại gần cậu, jihoon theo bản năng đứng ra che chắn.
"anh tính làm gì?"
"đây không phải việc của cậu. tôi muốn nói chuyện với jaehyuk"
"hai ta không có gì để nói cả"
"năm phút thôi, được chứ?"
-
"chuyện gì?"
yoshi kéo jaehyuk vào lòng, ôm thật chặt cậu. chiếc mũ trên đầu cậu rơi xuống làm lộ ra vết sẹo. dù đã quay mặt đi hướng khác nhưng anh vẫn nhìn thấy. ôm mặt cậu, anh chua xót hỏi.
"em bị sao thế? tên jihoon kia làm gì em à?"
"không. đâu phải chuyện của anh, đừng có táy máy nữa"
"anh có quyền được biết. hai ta là bạn thân, không phải ư?"
"bạn thân? con mẹ nó anh còn dám nói đến hai từ đó giữa chúng ta à? bạn thân không ai đi làm chuyện ghi âm lại lời tỏ tình và rồi công khai nó lên cho toàn trường nghe đâu, bạn thân không ai là không bênh vực nhau đâu, bạn thân không ai lại đâm sau lưng nhau thế đâu"
"khoan đã nào, em đang nghĩ là anh làm? em nhầm to rồi. tất cả là do byul làm"
"giờ anh còn đi đổ lỗi cho người khác hả?"
"em không tin anh à?"
"anh không xứng đáng để tôi đặt niềm tin vào"
"được thôi. tuỳ em vậy"
yoshi thất vọng rời đi, khi đi ngang qua cậu, anh nói rất nhỏ, tưởng chừng như là thì thầm nhưng cậu lại nghe rất rõ.
"anh thích em"
jaehyuk lau đi những giọt nước mắt chực rơi rồi quay lại cửa hàng.
"này, cậu khóc đó hả?"
"không. có gì mà phải khóc chứ?"
"mắt cậu đỏ ửng lên kia kìa"
"aish.."
-
tối hôm đó, trong bữa cơm tối, cả yoshi lẫn jaehyuk đều không ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
treasure ; ysnr x yjh ; little stories about us
Fanficnhững mẩu chuyện về các moment bé tẹo của hai người =))