secrets love

342 29 0
                                    

tại sao em lại không thể nắm tay anh? tại sao em lại chỉ có thể đứng ngắm nhìn anh từ xa? nhìn những cặp đôi ngoài đường, tay trong tay cùng cười nói, em cũng muốn đôi ta như vậy. nhưng không thể.

mối tình của chúng ta, lúc nào cũng phải giữ kín, lúc nào cũng phải vụng trộm. tại sao chúng ta luôn phải bí mật bên nhau, bí mật hẹn hò?

à, là tại vì gia đình anh. à, là tại vì cô gái đó.

anh chưa bao giờ được tôn trọng trong chính ngôi nhà của mình, chưa bao giờ có tiếng nói riêng của bản thân. những ý kiến, quan điểm riêng của anh luôn bị gạt bỏ đi không thương tiếc. anh cũng đã từng có suy nghĩ sẽ bỏ nhà ra đi, đoạn tuyệt mối quan hệ gia đình nhưng bố mẹ anh đều đã già, họ cần một người con lớn nối nghiệp mình. không còn sự lựa chọn, anh đành phải nghe theo lời họ.

"chờ anh, nhé"

-

tại sao anh lại không thể nắm tay em? tại sao anh lại chỉ có thể đứng ngắm nhìn em từ xa? nhìn những cặp đôi ngoài đường, tay trong tay cùng cười nói, anh biết rằng em rất muốn được như vậy. nhưng không thể.

mối tình nam nam này, luôn luôn là một bí mật mà không ai biết được. lúc nào chúng ta cũng phải giả vờ làm bạn tốt, người bạn thân thiết của nhau.

tất cả là tại gia đình anh, tại vì người con gái đó.

họ bắt anh phải nối nghiệp, phải cưới một người con gái mà anh không hề yêu, phải sinh cho họ một đứa con trai kháu khỉnh. dù anh có làm đủ mọi thứ, phải đối, chống đối, cãi cọ với họ rất to nhưng người thua vẫn mãi là anh.

"em phải chờ anh đến khi nào nữa?"

-

tiếng chuông cửa vang lên, em chạy ra mở cửa. là anh và người con gái đó. cô ta nắm chặt lấy cánh tay anh, cúi chào em rồi dùng cả hai tay đưa cho em một tấm thiệp nhỏ.

"anh, em và anh yoshi chuẩn bị tổ chức đám cưới. rất mong anh có thể đến chung vui"

đám cưới? em không nghe nhầm chứ? nhận lấy tấm thiệp, bản thân không biết nên vui hay buồn, nên cười hay khóc nữa. trong vô thức, em nhìn sang anh.

"anh xin lỗi"

"anh nhớ đến nha, giờ em với anh yoshi phải đi đến những nhà khác nữa. tạm biệt anh"

em cố gắng gượng cười, vẫy chào hai người. ngay khi cánh cửa vừa đóng lại, em ngồi sụp xuống mà bật khóc ngon lành. tín ngưỡng, tình yêu, tất cả của em, nay đã sụp đổ rồi.

-

ngay từ ban đầu anh đã không muốn mời em, anh không muốn em phải tổn thương. nhưng người con gái này bắt buộc phải mời em bằng được, nên anh cũng không còn cách nào. khi cánh cửa mở ra, anh như chết lặng khi nhìn thấy em. em gầy đi nhiều quá, khuôn mặt thiếu sức sống, ánh mắt vô hồn. làm ơn, em đừng như thế mà, tim anh đau lắm. đau khi nhìn thấy em cố gắng gượng cười, cố gắng đối mặt với sự thật.

"anh, em và anh yoshi chuẩn bị tổ chức đám cưới. rất mong anh có thể đến chung vui"

lời nói này, đáng ra anh phải cảm thấy vui chứ nhỉ? khi ánh mắt hai ta chạm nhau, đôi mắt của em thật buồn, tràn đầy sự thất vọng.

treasure ; ysnr x yjh ; little stories about usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ