yoshi vừa tan làm. hôm nay là một ngày siêu siêu mệt mỏi với anh, bị sếp mắng, phải tăng ca. đã mệt thì chớ, trời còn đổ mưa nữa chứ. yoshi chạy vội vào một cửa hàng có mái hiên, cáu kỉnh càu nhàu. lúc này, ở gần đó bỗng có tiếng chó sủa yếu ớt. anh tò mò, lần theo âm thanh đó vào một con hẻm nhỏ. anh ngó xung quanh, phát hiện ra có một chiếc hộp carton đang động đậy trong góc. chạy tới, anh mở chiếc hộp ra. bên trong chính là một cục chow chow đen. bé nó nhìn yoshi, yoshi nhìn bé nó, bốn mắt nhìn nhau. rồi bé nó nhảy lên, chống hai miếng chân bé xí của nó lên đùi yoshi đòi bế.
"bế em!! bế em đi!!!!!"
"bế thì bế"
yoshi đưa tay bế bồng cái cục đen đen kia lên. bé nó tranh thủ cơ hội liếm khắp mặt anh rồi nở nụ cười rạng rỡ.
"má mẹ nó, cha này đẹp trai vl chứ"
yoshi lấy chiếc áo đang che đầu mình che thêm cả đầu cái cục kia. vội chạy về nhà, anh lấy một chiếc khăn tắm để lau đầu, một chiếc để lau cho cục kia. sau khi đã đỡ nước mưa, anh bế nó vào tắm. cái cục đen đen đấy siêu ngoan, đứng yên cho anh tắm. tắm xong, anh lau qua người cho bé nó rồi thả ra ngoài. tắm cho nó xong rồi thì đến lượt bản thân anh. xong xuôi mọi việc, yoshi ra khỏi phòng tắm, suýt chút nữa giẫm phải cái cục kia. ai bảo cái thảm đã màu đen rồi, nó còn ngồi trên thảm nữa chứ.
"sao ngồi đây vậy trời"
yoshi lấy chiếc khăn trên đầu mình xuống, đi ra chỗ máy sấy, sấy cả tóc lẫn lông cho nó. yoshi nhìn thấy cái cục này có đeo vòng cổ.
"jaehyuk? mày tên jaehyuk hả?"
đáp lại anh chính là tiếng sủa cùng chiếc đuôi liên hoàn vẫy của jaehyuk. yoshi mỉm cười, xoa đầu jaehyuk. bế bé nó lên, anh cọ má mình lên đầu nó.
"yêu ghê cơ"
đặt jaehyuk xuống, anh kéo ghế ở bàn làm việc ra rồi lôi máy tính, tiếp tục chạy nốt deadline. jaehyuk nhìn thấy yoshi bận bịu nên cũng không làm phiền, leo lên giường nằm đợi chủ mình. chả biết đã bao lâu, nhưng khi yoshi xong việc thì jaehyuk đã lăn ra ngủ ngon lành. nhẹ nhàng leo lên giường, anh cố gắng không làm tỉnh giấc jaehyuk nhưng không thành. jaehyuk giật mình tỉnh dậy, ngước đôi mắt to tròn nhìn yoshi.
"ngủ đi, muộn rồi"
yoshi hôn lên đầu jaehyuk, ôm cậu vào lòng rồi chìm vào giấc ngủ.
-
sáng hôm sau, anh bị tiếng chuông báo thức làm tỉnh giấc. cả hai mắt đều nhắm, anh mò mẫm tìm điện thoại. ra là chuông báo thức, sao anh lại đặt báo thức vào ngày nghỉ thế này nhỉ? thôi kệ đi, tắt máy rồi ngủ tiếp thôi. ủa mà sao tay anh lại nặng nặng như kiểu vật gì đè lên? à, có một cậu con trai đang kê đầu lên. MỘT CẬU CON TRAI ĐANG KÊ ĐẦU LÊN Á???
yoshi giật mình bật dậy làm cho người kia cũng tỉnh giấc.
"ưm.."
"này.. cậu.. cậu.. cậu là ai thế hả?? sao lại ở trong phòng tôi?"
cậu con trai đó lọ mọ ngồi dậy, tay dụi dụi mắt. yoshi nhìn thấy chiếc vòng cổ có ghi chữ "jaehyuk" trên cổ cậu. ánh mắt anh dịch chuyển xuống dưới, shiet, loã thể luôn à?
BẠN ĐANG ĐỌC
treasure ; ysnr x yjh ; little stories about us
Fanfictionnhững mẩu chuyện về các moment bé tẹo của hai người =))