birthday

290 31 7
                                    

"anh! đang làm gì đó?"

"à hả? không có gì"

yoshi giật mình, giấu đi tờ giấy trên bàn. nhưng jaehyuk cũng chả mấy quan tâm, thứ mà cậu quan tâm là kim yoshi anh đang ngồi rất sát với mashiho, hai người thì thầm to nhỏ gì đó với nhau suốt. jaehyuk dỗi vãi chứ, dạo này người yêu (tương lai) cậu cứ bám mashiho suốt. jaehyuk ghen đó.

chờ cho jaehyuk đi chỗ khác, yoshi mới lôi lại tờ giấy lên bàn.

"hiểu chưa? là gấp như vầy"

mashiho lại chú tâm chỉ cho yoshi cách gấp hoa. vâng, là cách gấp hoa.

"mà sao ông phải gồng như thế làm gì? tay thì không khéo mà nay lại nổi hứng hoa hoè?"

"ai mà chả thích được tặng đồ handmade"

"thế ông phải cố gắng nhiều đấy"

"cảm ơn - shiho"

"không có gì - shiho"

-

"nè"

"ơi?"

"sao dạo này thân mashiho thế?"

"à, bọn anh có chút việc riêng với nhau"

"việc gì?"

"rồi em sẽ biết thôi"

cậu vừa ghen mà cũng vừa buồn. ngoại trừ những lúc đi học chung với nhau như này thì hai người chả có thời gian riêng tư nào cả. yoshi cứ rảnh ra là lại chạy đến cạnh mashiho, hí ha hí hoáy cười nói với nhau. càng ngày càng gần đến sinh nhật cậu rồi, nhưng yoshi có vẻ không quan tâm lắm. thôi, chắc có thể là yoshi không nhớ sinh nhật cậu. chịu thôi chứ biết sao được?

mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. đỉnh điểm chính là mashiho lẫn yoshi ở cùng nhau trong lớp. lúc đó là cả lớp xuống học thể dục, riêng hai người họ lại xin ở lại lớp với cái lý do "làm sự kiện cho trường". định lừa ai, hả? yoon jaehyuk này là hội trưởng hội học sinh đó, làm quái gì có cái sự kiện nào đâu? trong lòng cậu cứ bồn chồn không yên, nên yoon jaehyuk quyết định trốn tiết chạy lên lớp xem có chuyện gì.

-

"sao trông nó cứ xấu xấu.."

"cái này phải gấp như này"

"như nào cơ?"

"đây"

mashiho đứng dậy, vòng ra sau lưng yoshi. đôi bàn tay be bé của bạn nắm lấy tay anh, giúp anh chỉnh lại từng cánh hoa, chiếc lá. bạn cũng giúp anh bó từng bông hoa lại, tạo ra một bó hoa hoàn chỉnh.

"đẹp đó!!"

mashiho ồ lên, vỗ vai yoshi.

"đẹp nhò"

yoshi quay sang nhìn mashiho. mặt hai người bây giờ đang rất sát nhau, chỉ cách nhau có vài centimet. yoshi nhìn vào mắt bạn rồi môi bạn, rồi lại mắt bạn. bạn bật cười, đẩy bộp yoshi một cái.

"nhìn gì vậy má"

"mắt em có cái gì ấy"

"có à? đâu cơ?"

"đây nè. để anh lấy cho"

ở góc độ của jaehyuk, thì nhìn như hai người đang hôn nhau vậy. jaehyuk đứng đây từ lúc mà mashiho cầm lấy tay yoshi rồi. 7749 cảnh hai người họ thân mật, cậu chứng kiến hết. bỗng yoshi cầm bó hoa lên, quỳ xuống một chân, nhìn mashiho. vì lớp học được thiết kế cách âm nên cậu không thể nghe thấy hai người họ nói gì. cậu thấy mashiho khá bất ngờ, nhưng rồi cũng vui vẻ ôm lấy yoshi. yoon jaehyuk cậu không xem nổi nữa rồi. lặng lẽ bỏ đi, tâm trạng cậu trùng xuống hẳn.

treasure ; ysnr x yjh ; little stories about usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ