jaehyuk sợ hãi, cậu cảm thấy có người cứ bám theo sau lưng cậu. cậu cố tình đi qua chỗ có nhiều lá rụng, và đi thật nhanh. ngoài tiếng chân cậu, còn có tiếng loẹt xoẹt ở sau lưng. không suy nghĩ nhiều, cậu cắm mặt vào chạy. người đó cũng chạy theo cậu. không rõ là chạy bao lâu, không rõ là chạy đi đâu, cậu đâm vào một người trước mặt mà ngã xuống đất.
"ah.. xin lỗi"
"có làm sao không? đi đứng cẩn thận vào, nhá"
jaehyuk nắm lấy bàn tay người kia. cậu quay đầu lại, người bám theo cậu đã biến mất từ lúc nào.
"cảm ơn anh"
cậu quay lại, cúi đầu cảm ơn người trước mặt. ngẩng lên, cậu thấy người trước mặt rất quen.
"xin lỗi nhưng mà hai ta gặp nhau đâu đó rồi đúng không nhỉ?"
"em không nhớ tôi à? yoshi? ở quán trà sữa đó"
jaehyuk lục lọi trí nhớ của mình. à, cậu nhớ rồi. lúc đó là cả hai đang cùng mua trà sữa, người trước mặt cậu không đủ tiền nên cậu đã trả thay.
"à, nhớ rồi. sao anh còn ở đây vậy?"
"đang trên đường về nhà thì em va phải đó"
"xin lỗi, tại có người bám theo nên tôi chạy hơi vội. anh không sao chứ?"
"tôi không sao. đang về nhà hả? lên xe đi, tôi chở"
jaehyuk muốn từ chối nhưng nghĩ đến kẻ bám đuôi kia nên quyết định lên xe yoshi.
"đến nhà tôi rồi. cảm ơn anh"
"ừm. mà này, chiều mai rảnh chứ? cùng đi siêu thị đi, tôi đón. ok thế nhé, hẹn em chiều mai"
jaehyuk xuống xe, chưa kịp trả lời thì yoshi đã phóng đi rồi.
"cái con người này.."
-
jaehyuk đứng dưới nhà chờ yoshi đến. cậu mặc một chiếc áo rộng kẻ sọc ngang vàng trắng, chiếc quần đùi đen cùng với đôi giày và chiếc mũ trắng. à, còn cả chiếc túi đeo chéo trắng nữa, nhìn như em bé vậy. cậu đá đá mấy viên sỏi dưới chân, thi thoảng lại ngồi xuống chơi với mấy con kiến. ngẩng lên thấy chiếc xe oto đậu trước mặt mình, cửa kính hạ xuống.
"lên xe"
"vâng"
yoshi nhìn jaehyuk cứ lon ton chạy lên xe mà không kìm nổi nụ cười. người đâu đáng yêu thế cơ chứ? vừa yên vị trên xe, từ ghế đằng sau có một con moè nhảy bộp lên đùi jaehyuk. nó xoay xoay vài vòng rồi nằm xuống, ngủ ngon lành.
"kì ghê, con này kén người lắm"
"em hơi bị có sức hút với động vật đó"
"à vâng"
-
vào xong siêu thị, jaehyuk chỉ đi theo yoshi, giúp anh lựa chọn đồ thôi chứ không mua gì cả. khi đi qua quầy sữa, cậu dừng lại trước một dọc đầy sữa chuối.
"muốn uống thì lấy đi"
"thôi, em không đủ tiền"
"tôi có bảo em phải trả tiền à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
treasure ; ysnr x yjh ; little stories about us
Fanfictionnhững mẩu chuyện về các moment bé tẹo của hai người =))