tàn nhẫn

250 30 4
                                    

yoshi cùng jaehyuk cười nói vui vẻ, họ vừa từ bữa tiệc trở về nhà. jaehyuk bỗng quay sang hôn yoshi một cái làm anh mất tập trung, đồng nghĩa với việc anh không thấy chiếc xe tải đang lao thẳng về phía họ. tiếng đụng xe vang lên, một cú va đập mạnh khiến jaehyuk văng ra khỏi xe. thứ cuối cùng cậu thấy chính là những ánh đèn xanh đỏ của cảnh sát lẫn cứu thương đang cố gắng giữ cho cậu tỉnh táo.

-

jaehyuk tỉnh dậy, tiếng tít tít của máy đo nhịp tim cùng trần nhà màu trắng nói cho cậu biết đây là nơi nào. jeongwoo thấy cậu tỉnh thì bật dậy, bạn vội tiến lại gần giường.

"anh tỉnh rồi à? có cảm thấy đau hay khó chịu đâu không?"

"anh hôn mê bao lâu rồi?"

cậu yếu ớt hỏi jeongwoo.

"hơn một tháng rồi"

jaehyuk nhìn quanh phòng, cậu không thấy bóng dáng quen thuộc kia đâu cả.

"yoshi đâu rồi?"

jeongwoo không trả lời câu hỏi của cậu, bạn lái sang chuyện khác.

"anh đói không? hay thấy chỗ nào không ổn không? em gọi bác sĩ nhé"

"cho anh đi gặp yoshi đi"

-

chiều hôm đó, xuất viện xong là jaehyuk đòi jeongwoo đưa cậu đi gặp yoshi bằng được. bạn thở dài, chở anh đến một nghĩa trang.

"sao lại tới đây làm gì?"

jeongwoo không trả lời làm cậu càng thêm sốt sắng, cậu cứ luôn miệng hỏi. bạn cũng bực, nhưng bạn không làm gì. dừng xe lại, bạn xuống xe, dẫn anh đi đến một bia mộ.

"sao lại dẫn anh tới đây?"

jeongwoo không nói gì, bạn chỉ nhìn vào bia mộ. jaehyuk chuyển hướng ánh nhìn sang bia mộ, cậu như chết lặng khi thấy tên anh trên đó. hình như là jaehyuk nhìn nhầm, cậu tiến lại gần hơn.

KANEMOTO YOSHINORI

tên anh được in to, rõ ràng trên chiếc bia mộ. jaehyuk ngồi sụp xuống bên cạnh, ôm chiếc bia mộ lạnh lẽo đó trong lòng. cậu ôm rất chặt, như ôm lấy chính anh vậy.

"anh yoshi đã thiệt mạng trong trận xe hơi vào một tháng trước đó rồi"

kí ức về lần đó ùa về trong tâm trí cậu. 

"tất cả là do anh.. do anh đã hôn anh ấy, làm anh ấy mất tập trung.."

"đồ điên này"

jeongwoo ngồi xuống cạnh jaehyuk.

"không phải do anh. lúc đó là tên tài xế lái xe tải kia đã đi quá tốc độ, còn vượt đèn đỏ nữa"

jaehyuk không nói gì, nhưng bạn đủ hiểu rằng cậu vẫn tự trách bản thân mình.

-

một thời gian sau, nỗi nhớ yoshi vẫn không thể vơi đi. cậu tự tưởng tượng rằng anh ở bên mình để vơi đi nỗi nhớ, ngày ngày tâm sự cùng "anh". dần dần, nó trở thành ảo giác. cậu nói chuyện với không khí, thậm chí khi là ở cùng jeongwoo. ban đầu, bạn cho rằng là cậu nhớ anh quá nên làm vậy. càng ngày jeongwoo càng thấy không ổn, jaehyuk có những dấu hiệu của bệnh tâm thần, chứng ảo giác. bạn cho cậu đi chơi, đi biển, đáp ứng những nguyện vọng du lịch của cậu để cậu có thể thoát ra khỏi sự ảo tưởng nhưng không thành. căn bệnh của jaehyuk vẫn vậy, thậm chí nó còn nặng hơn. 

treasure ; ysnr x yjh ; little stories about usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ