kidnap

298 29 6
                                    

"đi đi mà"

"không"

yoon jaehyuk đang nằm vất vưởng trên ghế sofa, còn park jeongwoo thì quỳ dưới đất, van xin cái con người kia đi vào bar với mình.

"nói thật chứ, mấy chỗ đó có gì vui vậy?"

"vui mà. anh phải đến đi"

"nhưng mà mày đã đủ tuổi đâu thằng này?"

"thế mới cần anh đi cùng để bảo kê đó"

"không. ai gảnh. toàn mấy cái linh tinh vớ vẩn gì đâu. ở nhà đi"

park jeongwoo dỗi, bỏ mặc ông anh mình ở đó, tự thay quần áo chạy đi ra ngoài. nói vậy thôi, chứ bạn vẫn lén lẻn vào bar được, chỉ là bạn muốn rủ jaehyuk cho cậu đỡ ru rú ở nhà. yoon jaehyuk thì quá hiểu tính thằng em cứng đầu này rồi. thấy nó thay đồ lao ra khỏi nhà là cậu cũng vắt chân lên cổ mà đuổi theo. nhưng cái thằng kia nó chạy nhanh quá, cậu đuổi một hồi mà lạc mất luôn.

"má nó, mày tha cho anh mày cái park jeongwoo. mười một giờ đêm rồi"

cậu nghe thấy có tiếng loẹt xoẹt ở trong ngõ nhỏ phía sau lưng. thở phào, cậu chạy lại gần đó.

"ra đây giùm đi park jeongwoo"

đứng trước con ngõ đen ngòm, cậu vừa sợ vừa lo nhưng vẫn đi vào trong. bỗng có một con mèo nhảy vồ ra làm cậu giật thót.

"cha nó.. mày làm gì ở đây vậy? không có nhà hỏ?"

cậu bế nó lên, quay lưng lại khi có tiếng gọi ở đằng sau. park jeongwoo đang đứng ở đầu con ngõ nhìn cậu.

"yah, điên hả? đêm hôm đi vào ngõ tối làm gì đấy?"

"thế mày nói cho anh biết, đêm hôm mày còn xông ra ngoài đường đi bar làm gì cơ chứ?"

"tại nó vui"

"vui vẻ cái mẹ gì. về nhà!"

jaehyuk thề, cậu không trị được cái thằng này cậu không mang họ yoon. một tay bế mèo, một tay xách tai thằng em trời đánh này về nhà.

"a đau đau.. em tự đi được mà"

"tao không tin mày. bỏ tay ra rồi mày lại xổng chuồng chạy mất à?"

"em thề, em không chạy nữa"

"không"

"mà con moè này anh lấy đâu vậy?"

"trong con ngõ đó. nó cứ dụi vào người anh suốt, chắc là vô gia cư"

"bỏ lại đi ông ơi, lỡ nó đem lại điềm xấu gì thì sao?"

"ít ra còn hơn thằng nào mười một rưỡi đêm rồi còn xông ra khỏi nhà"

"thôi đi"

hai người họ cứ chí chóe trong đêm mà không hề để ý rằng, trong con ngõ đó, có một cặp mắt đang lặng lẽ quan sát từng cử chỉ nhất động của họ. về đến nhà, jaehyuk kiếm đồ ăn lẫn nước uống cho con moè kia. park jeongwoo lần đầu thấy ông anh ngốc này của mình toàn tâm toàn ý đến một thứ gì đó như thế. khi thấy cậu bế con moè lên, bạn để ý thấy ở cổ nó có một chiếc vòng.

treasure ; ysnr x yjh ; little stories about usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ