vampire

322 34 7
                                    

"nghèo quá trời"

yoshi than thở, nằm dài trên ghế sofa. bên cạnh cậu là một mashiho cũng đang kijoring vì cái nghèo và một asahi đang viết nhạc để kiếm sống.

"nghèo thì kiếm việc làm đi?"

"mày có mối không?"

"có. dọn dẹp nhà cửa"

"thôi"

"lương cao"

"ở đâu?"

-

yoshinori đi đến địa chỉ mà asahi đưa cho. đó là một căn chung cư nằm ngay giữa trung tâm thành phố. anh đi vào thang máy, loay hoay bấm số tầng. lên đến nơi, anh bấm chuông cửa. một lúc sau, một cậu con trai trạc tuổi cậu cùng chiếc túm tóc trên đầu ra mở cửa.

"ừm tôi đến làm dọn dẹp nhà cửa ấy.."

"à, asahi nói với tôi rồi. anh vào đi. anh có thể bắt đầu từ đâu cũng được. đừng đụng vào chỗ tủ lạnh. ngày làm việc là chiều thứ năm mỗi tuần, được chứ? nghe nói anh đang kẹt tiền? không sao, tôi có thể dư dả cho anh. yoon jaehyuk, có gì cần giúp anh cứ gọi tôi"

jaehyuk nằm lên ghế sofa nghịch điện thoại, yoshi cũng bắt đầu công việc của mình. trong lúc làm việc, yoshi không cẩn thận làm đứt tay. anh "a" lên một tiếng thu hút sự chú ý của jaehyuk. cậu bật dậy, chạy lại gần anh.

"sao th-"

cậu như bị thôi miên khi nhìn thấy máu. yoshi cố gắng kìm máu không cho nó chảy dữ hơn. anh nhìn cậu.

"xin lỗi nhưng cậu có băng cá nhân không?"

"nếu anh không phiền.."

"phiền gì?"

jaehyuk không nói gì, cầm lấy ngón tay của yoshi cho vào miệng ngậm. yoshi sốc không nói lên lời, nhưng anh không dám rút tay ra vì nhìn jaehyuk như này.. khá quyến rũ? đến khi không còn máu chảy ra nữa thì jaehyuk mới dừng lại, cậu tránh né ánh nhìn của anh. nhưng càng tránh thì yoshi lại càng tò mò, anh nâng cằm cậu lên. trong một tích tắc, yoshi nhìn thấy đôi mắt đỏ của người đối diện. jaehyuk gỡ tay anh ra, đẩy nhanh yoshi ra khỏi nhà.

"hôm sau tôi đưa tiền sau, vậy nhé"

mọi chuyện diễn ra nhanh quá, yoshi còn chưa kịp phản ứng gì nữa. anh đem sự khó hiểu về nhà.

-

asahi

sao? được không?

được, nhưng mà đụ má, ảnh bị đứt tay chứ

mẹ
mày đừng nói với tao
là mày

tao lỡ ngậm lấy tay người ta

cha nó..
thôi
bạn là nhất
nhất cả nhà bạn rồi

chắc ảnh không dám đến làm nữa mất

không có chuyện đó đâu
chuyện cũng đâu có chết người
bruh

-

và đúng như những gì asahi nói, các ngày sau yoshi vẫn đến và tiếp tục công việc của mình. anh không nói gì về chuyện hôm đó, nên cậu cũng không hỏi lại. thật ra thì yoshi vẫn tò mò về thân phận của jaehyuk. tại sao cậu lại hút máu anh? tại sao mắt cậu lại chuyển sang màu đỏ? ủa, là sao? ủa ai giải thích cho yoshi hiểu với?

treasure ; ysnr x yjh ; little stories about usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ