chapter 3 the kiss

16.5K 373 7
                                    

likes and comments naman, pangpagana ng UD..

.....

NAKAKAINIS...

baliw yata yun! nawalan tuloy ako ng gana kaya niligpit ko na ang ginamit ko sa pag memeryenda..

asar..nakakasar talaga!

Bakit may nakakapasok na sira-ulo dito? sa pagkakaalam ko lahat ng nag tra-trabaho dito dumaan sa mahigpit na screening.

Mabuti nalang malapit na ang uwian, natapos ko narin naman lahat ng gawain ko ngayong araw na to kaya nag-aantay nalang ako ng oras ng out ko.

Hindi parin mawala sa isipan ko ang lalaking yun, her maleness doesn't suits his attitude. Unfair! He has a Greek God features, yet he has an annoying attitude.

-

Nagpapahinga na ko ngayon sa kwarto ko.
Sa wakas naka-uwi din, sobra kasi ang traffic, yung 30 mins ko sa daan naging 1 hour, idag-dag pa yung nakaka-asar na biglang sumusulpot sa office namin. pakiramdam ko pagod na pagod ako..kaya nahiga ako sa kama, wala naman ako masyado ginawa ngaun araw, siguro dahil sa nakaka-asar na lalaking yun.

Ganun nalang ung epekto ng presensya nya sa akin...

Why his handsome face keeps popping in my mind.

Timothy Stan Villegas...yun yung nakita ko sa id nya, yung iba 'di ko na nabasa.
ang sweet ng pangalan, pero parang di bagay sa kanya, para kasing pang teenager yung name.

He has Masculine built body , moreno, mapanga, ang gandang ng pagkatangos ng ilong, manipis na labi, at yung kanyang cinnamon brown eyes. Yung tipong sakto ang hulma ng kanyang buong mukha.

Parang perfect na, kung di lang sana my tama ang utak. Feeling ko talaga marami ang nagkakagusto dun, siguro kung di lang may tama sa utak yun magkaka- crush ako. Kaya nga lang me sayad..tsk..

timothy stan..

anu kaya position nya? kasi yung una kong syang makita naka uniform din sya katulad ng sa mga kawork mate ko. Tapos kanina na ka formal bussiness attire s'ya.

Ahhhggg..tsk

Tama na nga! pati ba naman dito sa bahay naiisip ko pa din yun lalaking yun..
gwapo nga may sayad naman..

nakatulog ako na sya ang iniisip..

Nagising ako kasi parang may mabigat na nakapatong sa katawan ko, inaantok pa ako kaya pinilit ko idilat ng unti-unti ang mga mata ko.. pero para lang magulat at manigas sa kinahihigaan ko..
putakte! katabi ko si Mr. Mighty sayadq at nakayakap sya sa bewang ko habang nakasubsob ang mukha nya sa leeg ko..
Nag panic ang utak ko..

sh*t

sh*t talaga anu to?!!

di ako makagalaw...ahhhhh
dumilat sya cguro kasi naramdaman nya na parang naninigas ako..parang di ako makahinga, parang mapuputol na yung hininga ko..
bakit nandto ako anu to?!!
ngumiti sya ulet katulad ng ngiti ng una ko syang mahuli na nakatitig sa akin...
pumikit ako ng mariin..
baka...baka nanaginip lang ako..pero naramdaman ko na malapit na ang mukha nya sa mukha ko..
lalo ko diniin ang pag pikit ng mga mata ko..
hanggang sa maramdaman ko ang mga labi nya sa labi ko...

putakte..hinahalikan nya ako...shemay
ang lambot ng labi nya, parang kinikiliti ako..ang sarap, bakit ang sarap?!Ahhhh naghuhurumintado na ang isipan ko.Paano nagyari ito.

Dapat nagpupumiglas ako kasi di ko naman sya boyfriend o asawa.. pero bakit ang sarap sa pakiramdam ko?..

ahhhh...

My Loner Love #Wattys2015Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon