Thanks to Ms. mitsu-jhen30
.....
Maaga kaming Lumipad papuntang El Nido, mas maaga mas maraming mapupuntahan.
Kitang kita ko sa mga mata ni Tin kung gaano sya kasaya, kahit ako nung unang punta ko dito naamazed ako sa ganda ng El Nido, napaka-payapa sa mata ng mga beach, napakalinaw ng tubig, kahit pa nga nasa taas ka ng himpapawid kitang-kita ang kagandahan ng lugar, napaka peaceful sa mata. Until we reach our destination.
.....
"Halika, kumain muna tayo, baka kasi makalimutan mo ng kumain at magtatalon kana sa dagat" Stan said while smiling wickedly.
" Baka nga, napaganda pala talaga dito." Tin says as he roamed around her sight in every direction.
" Oo, magandang-maganda."
Lumingon ako para sumagot kay Stan pero nagulat ako dahil nakatitig sya habang sinasabi nyang magandang-maganda. Ako ba ang sinasabihan nya?
Namumulang yumuko ako.Mas nagulat ako ng hilahin nya ang kamay ko at pag salikupin ang mga kamay namin para maging isa.
Naglalakad ako at sumusunod sa bawat hakbang pero ang mga mata ko'y sa mga kamay padin namin magkahawak, hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko, and i like the feeling.
Pero dapat kong hilahin ang kamay ko, but i dont have the courage to do it.
I glance to Stan and found his face smiling. Does he like this, why is he acting like this? He looks so comfortable holding me.
My mind is so clouded as i found out na nakapasok na kami sa restaurant.
" Good Morning, Sir/Maam. This way please." Tango lang ang tangi sagot ni Stan.
Hindi padin ng pro-process sa akin ang nagyayari. Gusto ko syang tanungin, pero tumatanggi isip ko, kaya naman sumunod nalang ako sa anu mang gusto ng isip ko.
" Ano ang gusto mong kainin? Pumili ka ng mabubusog ka, kasi marami tayong pupuntahan, nagpahanda nadin ako ng baon natin sa bangka para sa pag lilibot natin sa mga isla. I want you to enjoy every single minite of this Vacation." Nakangiti nyang sabi sa akin.
Parang malalaglag ang puso ko. Can someone hold it for me? In love na yata ako.
Dont make me fall for you Villegas...
.....
Masaya kaming nag island hopping, marami kaming islang napuntahan, pero ang pinaka nagustuhan ko ay ang small lagoon na tinatawag.
Masaya kaming nag-snorkling, tuwang tuwa ako sa mga isda na sa ilalim ng dagat, na para bang abot kamay ko lang habang pinapanuod ko ang pag-ikot-ikot nila sa ilalim nito.
Napakasarap sa pakiramdam, mas lalong nagpapasaya sakin ay ang lalaking kasama ko ngayon.
Hapon na ng nakabalik kami sa pangpamg.
" Hay.. Nakakapagod" i blurted out, kasalukuyan kaming nakaupo sa buhanginan. nakalimang isla kaming napuntahan, nakakapagod pala talagang lumangoy.
" Nag-enjoy kaba? nagustuhan mu ba ang mga islang napuntahan naten? Bukas gusto mu pa bang lumibot sa iba pang isla?" sunod-sunod n'yang tanong.
" Hahaha..ang dami mo namang tanong, una, oo nag-enjoy ako ng sobra, pangalawa, oo din nagustuhan ko ng sobra. At pangatlo, Oo ulet gusto ko pang lumibot sa ibang isla." sunod-sunod ko ding sagot. His happy too its visible from his eyes.
" Great. Ako din nag-enjoy ako. Hindi ko naenjoy yung una kong punta dito, Oo nagandahan ako pero ngayong nag-enjoy talaga ako, siguro dahil may kasama ako.. siguro dahil kasama kita." while he looks at me deep in his eyes.
He took my hands and kiss it and intertwined our hands.
I dont know what to say. My heart pound eratically, im catching my breath, eyes on him.. I coudnt find a words to say. My face turns red, and its not fading. What am i doing? I should be pulling my hands away from him, why is he flirting with me?
Unti-unti nyang nilapit ang mukha nya sa mukha ko.Gosh..His going to kiss me. And i find myself closing my eyes and waiting for his lips to touch mine.
First its gentle and so sweet, pero lumalim ito, he let his tounge enter into my mouth, and i lost my sanity and give in to his domination. Hmmm.. i moan, "Kiss me back baby" he said..Hilo na ako pero tinugon ko din ang paghalik nya, ginaya ko ang ginagawa nya paglulumikot sa labi ko, habang ang mga kamay unti-unti ng gumagapang sa ibat-ibang parte ng katawan ko. Ang isa nyang kamay ay naglakbay sa isa kong dibdib. Napasinghap ako. aghhh..i moan again. Naramdaman ko nalang ang unti-unting pagbabaw ng halik nya hanggang sa humiwalay ang labi nya sa labi ko.
" You make me crazy baby" he said, "buti nalang kaya ko pang magpigil."Hindi naman ako makasagot, alam ko pulang-pula ako, hindi din ako makatingin sa kanya. Gosh i kiss my boss..
Hinawakan nya ang baba ko at ini-angat ang mukha ko para magtagpo ang mga mata namin.
Nakita ko sa mga mata nya ang pag pipigil na halikan ako ulit." Halika na, kamain muna tayo at magpahinga kana. Bukas pupunta ulit tayo sa ibang isla."
Hawak kamay kaming naglakad papasok sa hotel.
.....
A/N Uhhemmmgeee...
Ang sweet pala ni Stan. super kilig...
Likes and comments please para ipost ko na ang next update..im sure mas exciting ang next chapter..so comments and votes na..
BINABASA MO ANG
My Loner Love #Wattys2015
RomansaTimothy Stan Villegas Every woman's desire is to be in his arms, with his looks, body and wealth. But who would have thought, that Timothy Stan Villegas is a Broken Soul. Findout how he conquer his Loner Heart. Alrights Reserved