chapter 17 SPG

10.6K 272 3
                                    

Mature content..
Rated -18
Read at your own risk..

"Thanks sa lahat ng readers... Keep supporting. Thanks mitsu-jhen30."

" Love is not about how much you say ILOVEYOU, but how much you can Prove its true."

.....

Nagising akong may mabigat na nakadagan sa bewang at mga hita ko. Ramdam ko din ang pananakit ng pagitan ng mga hita ko.

Bakit?

Tuluyan ko ng iminulat ang mga mata ko.

Shit... What have i done?

Ibinigay ko ang sarili ko sa lalaking ito. Biglang pumasok sa isipan " Dont leave me, be mine." Anong ibig nyang sabihin?

Ang lakas ng kabog ng dibdib ko. Naramdaman kong gumalaw sya kaya naman bigla kong ipinikit ang mga mata ko at magkunwaring natutulog pa. I dont know what to say, hindi ko alam kung paano ko sya palikiharapan.. Gosh.. Ibinigay ko ang sarili ko kahit wala kaming relasyon.. Where are my senses. My heart are tumping loud.

Humigpit ang yakap nya, hinapit nya ang bewang ko palapit sa kanya at ngsumiksik sa leeg ko, naramdaman ko ang pag amoy nya sa leeg ko at napadilat ako ng maramdaman kong pag-halik at pag-kagat nya ang leeg ko.
" Stan!".. Hiyaw ko
At tuluyan ng binuksan ang mga mata ko.

" I know your awake baby" habang ang isa nya kamay ay gumagapang sa bandang tiyan ko paakyat sa dibdib ko. " i cant help it, i like your smell, its so sweet like honey".. Then he licked my earlobe.. "Ohhhh.. " hindi ko napigilang unggol..Nag-iinit nanaman ang buong katawan ko.

" You like it. i know you do." kaya naman pinag- igihan nya pa ang pag-sipsip at pag massage sa dibdib ko. Ramdam na randam ko Tumutusok sa tagiliran ko ang buhay na buhay nya nanamang pag kalalaki.

Siniil n'ya ang mga labi ko sa halik, mariin at nagmamadali.. "Stannn."...
Gumapang ang mapahangas nyang kamay sa pagkababae ko at nilaro ito. "Ohhhhh, ahhhh..." di ko mapigilang unggol, nababaliw ako sa lalaking to.
Bumaba ang halik n'ya sa leeg ko, pababa sa dibdib ko at tuluyang sinakop ng mainit nyang bibig ang dibdib ko " Ahhhhh.." lumiyad ako sa sarap...habang ang kamay nya'y nakadako padin sa pagkababae ko't walang sawang hinihimas ito.
" Ahhhhhhh... Stannnn..." hiyaw ko ng ipasok nya ang daliri nya sa pagkababae ko.

Labas pasok pinapaligaya nya ang sistema ko.. "Ahhhh...bilisan mo pa...ahhhhh.."

Bumaba ang labi nya sa pagitan ng hita ko at hinalikan ang pag-kababae ko..

" Ohhhhh.." he lick it like candy, and he never stop pleasuring me.

" Ahhhhhhh"... napasabunot ako sa buhok nya, nag hy-hyperventilate ako sarap, " Stan.. im cuming.."
"Ahhhhhh....." a loud moaned and then i cum.
Stan look at me wickedly and lead me to face the bed headboard. " you will enjoy this baby, i will fuck you hard and fast, okay" tangging tanggo lang ang sinagot ko at tumalikod paharap sa headboard. He kiss my back and lick it like an ice cream. " ohhhhhh"... nahihipnotismong unggol ko..

hinapit nya ang bewang ko at ibinuka ng kaunti ang mga hita ko..at walang sereseremonyas na pinasok ang kahabaan nya sa pagkababae ko. pareho kaming napaunggol sa sarap..
" Ahhhhh... Ohhhhh..." baon na baon
" your making me crazy hard for you Tin..." stan groaned like a wounded animal.

Pabilis ng pabilis na animo'y may hinahabol sa sobrang bilis, baon na baon at sagad na sagad ang nararamdaman kong sarap, "Ohhhh tin im near"..stan said horsely. Few more hard thrust and we both come.
Pinatihaya n'ya ako at yumakap sa akin.. " good morning baby" stan said with his wicked smile.
I smile at him.. " nagugutom na ako" i said.
" gutom ka nanaman, katatapos lang natin." stan said with mischievous eyes. Namula ako sa hiya.
" Sira ulo ka! Ang bastos mo.." hinampas ko sya sa braso..
" haha, just kidding baby, bumangon kana at maligo ikukuha kita ng damit sa kwarto mo, tapus kakain na tayo. or gusto mo sabay tayo maligo para mabilis." natawa nyang sabi.
" tumigil ka, baka kung ano nanaman gawin mo sa akin" sabay irap.
" kung lulusot lang naman." dagdag pa nya.
" heh" sabay takbo ko sa CR.

....

Habang naliligo napaisip ako, ano bang meron kami ni Stan. Anung nangyari sa akin, sa isang iglap ipinaubaya ko ang pinakaiingatan kong pagkababae sa isang tao hindi ko man lang alam kung anung relasyon meron kami. Bukas babalik na kami ng Manila.

Ganito parin ba ang magiging turing nya sa akin o balik secretary ulit na hindi pinapansin. Naiiyak akong isipin na babalik kami sa dati.
Ano ang gagawin ko pakiramdam ko mahal ko na sya, pero hindi nya pwedeng malaman hanggat hindi nya sakin sinasabi na mahal nya rin ako.

Lumabas ako ng banyong gulong-gulo ang isip ko. Nakita kong naka lagay sa kama ang damit na inihanda ni Stan sa akin, nagbihis ako at inantay syang dumating, " nasaan na kaya yun". Sabay bukas ng pinto, at iniluwa nito ang lalaking laman ng isipan ko. Basa ang buhok at bagong paligo. Grabe kahit anung ayos nya napaka-gwapo nya parin.
" doon na ko naligo sa kwarto mo, para makakain na tayo. kanina ka pa ba?" tanong nya habang papalapit sa akin. Napakagwapo nya sa simpleng grey T-shirt at dark blue short at slipper, napaka simple yet still gorgeous and breathtaking man infront of me.
" Tin okay ka naba, halika na at alam ko gutom kana."

I just nod and follow him, he took my hand and pull me closer to him. " Gusto nalang sana kitang ikulong dito, kaya lang baka sabihin mo ginugutom kita." natatawa nyang sabi.
He intertwined our hand and walk to the restaurant.

And i follow what my heart says...

.....

A/N Hwag na malungkot tin.. Malay mo Love ka ni Stan.. Natatakot lang yan!

My Loner Love #Wattys2015Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon