" Warm hug and kisses sa mga readers na walang sawang nasuporta..ILABYUUUU"
" You are everything i think about, everything i need, everything i want."
.....
" See, your already hungry." natatawang sabi nito.
Lumakad na ito sa dinning table para i sa ayos ang pagkaing binili, nag suot din ito ng apron at tinapos ang pag luluto ng bacon at egg.
Lalo pa syang nagutom sa amoy ng niluluto nito.
Tahimik silang kumain, pasulyap- sulyap na tinitingnan ni Tin si Stan.
Pangiti-ngiti pa ang huli habang sumusubo ng pagkain.Samantalang si Tin naman ay napapaira-irap pa.
Nakakainis.. ano ba kasing kelangan ng taong to.Pagkatapos nilang kumain kinuha ni Stan ang nga ginamit nila sa pagkain at niligpit nya ito't hinugasan.
Nakatingin lang si Tin sa bawat ginagawa nito, hinahayaan nya nalang.Ngayon lang naman to, pag nagkausap na sila. Hindi na ito babalik pa.
Marunong pala ito sa gawaing bahay, sa paghuhuhas at pagluluto. ngayon nya lang nalaman.
Nang matapos ito, niyaya nya ito sa sala para mag-usap.
Matapang nyang tinanong si Stan kung ano ang sasabihin nito habang sila ay nalalakad patungong sala.
" Ano ang sasabihin mo Mr Villegas?
Marami pa akon-" Hindi nya na natapos ang sasabihin dahil bigla na itong yumakap mula sa kanyang likuran.Napasinghap sya sa hatid na sensasyong iyon. Napakalaki talaga ng epekto sa kanya ni Stan.
Sinakop nito ang kanyang mga labi.
" I miss you so badly baby. i miss being with you. i miss everything about us baby...i do miss you alot. Please give us another chance." Stan said with his pleading voice. " Please baby.."
Wala na syang nagawa, bumigay ang katawang lupa nya sa kapangahasan nito, tinugon nya ang mga halik nito na nagbibigay sa kanya ng kakaibang pakiramdam. "Hmmm.." Stan groan.. Lumakbay ang kamay nito sa ibat-ibang parte ng katawan nya, at huminto sa kanyang mayayamang dibdib. Minasahe nito ang kaliwa nyang dibdib, habang ang labi nito ay nag-landas sa leeg nya pababa sa kanan dibdib nya.
"Ohhhh..." Tin moaned in pleasure.
Walang sawang sinakop ng bibig ni Stan ang kanyang nipple at palipat-lipat pa itong nagpakasasa sa paglasap ng kanyang mayayamang dibdib.Tuluyan na nitong hinubad ang kanyang mga saplot at binuhat sya pahiga sa kanyang sofa.
Inaantay nya ang susunod nitong gagawin, ng makitang hubad na ito at malayang nakabandera ang matayog nitong pagkalalaki ay napasinghap sya.." he's still huge, ohhh.. I miss him too..bahala na."
Kumubabaw si Stan sakanya at, pinagpatuloy nito ang pag-halik, pero this time mga halik na mariin at sabik na sabik..Malamyos nitong pinaglandas ang kamay sa kanyang dibdib, pababa sa kanyang pagkababae, bumaba ito at marahang pinaghiwalay ang kanyang mga hita.
He kiss her mound with so much pleasure.. " Ohhhh..Stan" Tin moan..
" Yes.. baby say my name..i miss it when you moan for me.."
Kaya naman mas lalo pa nitong pinag buti ang pagpapaligaya sa kanya.
Hanggang sa maramdaman nya ang panginginig ng kanyang katawan tanda na nakarating na sya sa kaibuturan ng kaligayahan.Maagap na ipinasok ni Stan ang kanyang pagkalalaki, he thrust in and out, hard and wild. "Ahhhh" napapahiyaw din nitong bigkas.
Mabilis, at pabilis ng pabilis pa nitong binabayo ang kanyang pagkababae, "ahhhh.." hiyaw ni Tin.. sasabog na naman sya.. "fast and hard Stan Ohhh..im near."
" Yesss baaaby... im near too.." napapaungol nitong bigkas.
" Your still sweet like candy." dagdag pa nito.Bigay todo nitong binayo ang kanyang pagkababae.. mabilis na animoy may hinahabol. hanggang sa sabay silang nakarating sa kaibuturan ng kaligayan.
" ahhhh...Stannn..."
" ohhhh my baby.."
BINABASA MO ANG
My Loner Love #Wattys2015
RomanceTimothy Stan Villegas Every woman's desire is to be in his arms, with his looks, body and wealth. But who would have thought, that Timothy Stan Villegas is a Broken Soul. Findout how he conquer his Loner Heart. Alrights Reserved