Epilogue

11.2K 299 24
                                    

Maraming-maraming salamat po sa mga nagbasa. Masaya po ako at nakarating kayo sa huling pahina na ito.

Ito po isang libangan ko lamang. Pero nakakataba po ng puso na nagustuhan nyu ang istoryang ito. Salamat sa mga ng votes, comments at kung anu-ano pa. Basta maraming salamat po.

Till my next stories to come..

Thank you so much...

*****

Stannnnn....
Ohhhhhh....Stannnnn...

Rinig na rinig ni Stan ang hiyaw ni Tin mula sa delivery Room.
Nanganganak na ito. Pabalik-balik sya mula sa labas ng delivery room daig nya pa ang bulate at hindi mapakali sa halo-halong emosyon.
Uupo- Tatayo- maglalakad...Kaba, Takot, nerbyos pero exitement din. Ito ang una nilang Anak ni Tin.

Ganun din ang mga magulang nito na katabi ang tiyahin nya na nag aantay sa paglabas ng doktor.

" Stan Anak everything will be fine, just relax." Tin mother. " Ganyan talaga they have to shout to released the pain and gain strenght to make the baby come out." dagdag pa nito.

Tiningnan ko lang ito at ngumiti.

Pagkalabas na pagkalabas nya mula sa Hospital sa Singapore umuwi sila kaagad pabalik ng Pilipinas at humingi ng basbas sa mga magulang nito para sa pagpapakasal nila.

Sympre nagulat ang mga ito, pero sa huli ay pumayag din.

Kaya naman isang buwan lang nagpakasal kaagad sila.

Kaya matapos ang siyam na buwan na pagsasama, eto at manganganak na ito.

Huminto sya sa paglalakad at idinikit ang tainga sa pintuan ng delivery room para pakinggan kung bakit hindi na sumisigaw ang kanyang asawa.

Pero ang malakas na kabog ng kanyang dibdib ang tangi nyang naririnig.
Nagulat pa ito ng biglang bumukas ang pinto, muntikan pa itong sumubsob sa sahig dahil sa pagkakadikit ng kanyang tainga sa pinto.

" Mr villegas?" Tanung ng doktor

" Yes doc, is she fine? What happened? hows my wife? can i now get inside?" Sunod sunod na tanung nito.

Umiling ang doktor kaya naman bigla itong namutla... " No dont tell me she didnt make it! sigaw nito sa doktor

" Relax Mr villegas.." Turan ulit ng doktor.

Lumapit narin ang mga magulang nito at ang kanyang Tiyahin.

" Im happy to announce, that your wife born twins... One boy and one girl!.." deklara nito.. "Your wife is fine and healthy.

" Owwww"..sabay sabay nilang turan.

" Doc can we get inside already.." di mapigilan ni Stan mangulit sa doktor.

" yes.. i think you can, but put on a gown and a face mask."

" thank you..."

"congratulations" nakipagkamay ito at umalis na.

.....

Masayang naglalaro sa hardin ang pamilya ni Stan kasama ang kambal na ngayon ay 3 years old na.

" daddy lets play hide and seek" The twin said

" Sure.. I will count and youll hide."

" Yehey"...

Dumating naman si Tin na may dalang tray ng meryenda.

Tiningnan nya mula sa kanyang pwesto ang kanyang napakagandang asawa.

Lumapit sya dito at niyakap ito.
" I love you my Queen... I so happy to have you and the twin in my life. I never thought this Day will happen to me for real. Thank you for bringing fullfilment, happiness and Love to me my Love." Siniil nya ito ng halik at niyakap ng mahigpit.

" I love you too Mr Timothy Stan Villegas." at muling naglapat ang kanilang mga labi.

" Daddyyyyyy..."

The End....

.....

Salamat po sa mga Readers... Supporters ko..
Sa mga naniwala na matatapos ko itong libro na ito...
Masaya ako at naging masaya kayo sa outcome ng Story.

Thank you so much...
😘😘😘😘😘😘

Please support Also my second book

Title: Unforgettable Love

My Loner Love #Wattys2015Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon