Đêm thứ hai: Alice bé bỏng khóc

218 12 1
                                    

Đêm thứ hai: Alice bé bỏng khóc

Nó đi theo người đàn ông đó. Thật buồn cười, dù được biết đến là một tiểu thư sa đọa nhất Kat, nó vẫn chưa chính thức chạm vào bất kì một gã đàn ông nào. Vẫn là mỗi khi cao hứng, nó lại cảm thấy buồn nôn. Nó không rõ chuyện gì đã xảy ra, nhưng cơ thể nó nhận dạng bọn đàn ông như một chất cặn bả để khi tiếp nhận lại đào thải ra ngoài. Nó có những mối tình, chớp nhoáng và chóng qua. Ngoài tiền và cơ thể ra chẳng còn thứ gì có thể hấp dẫn lũ người tình của nó. Thế nhưng nó cũng không nghĩ quá nhiều.

Tiếng bước chân vẫn đều đều, trải dài trên nền tuyết lạnh. Từ sau, nó có thể thấy tấm lưng rộng, cứng cáp của người đàn ông đó. Bờ vai mạnh mẽ, rắn chắc như có thể chống cả bầu trời. Phủ lên đôi vai đó là chiếc khăn choàng lông đen tuyền của loài chồn nhỏ Châu Mỹ. Nó đã từng thấy chiếc khăn choàng ấy trong bộ sưu tập thời trang của gia đình Marc Kaufman Furs. Lúc đó, nó đã nghĩ chiếc khăn choàng ấy rất đẹp, kiêu sa, cao quý như một món đồ trang trí phù phiếm trên cơ thể rắn rỏi của người mẫu nam hàng đầu thế giới. Thế nhưng nó chưa bao giờ lại có thể tưởng tượng được rằng chiếc khăn choàng này lại còn có thể toát ra sự cao ngạo cùng nguy hiểm khi khoác lên bờ vai săn chắc ấy. Chiếc khăn choàng lông đen tuyền toát ra mùi nguy hiểm của một con thú săn mồi đang ngủ say nhưng cũng có thể thình lình tỉnh giấc bất cứ lúc nào và nhai ngấu nghiến kẻ làm phiền. Vì thế, dù cơ thể nó không ngừng run rẩy, bờ môi trắng bệt nức nẻ không ngừng va đập vào nhau và phải dùng cả sức lực toàn thân để lết theo người đó, nó cũng không dám hó hé. Nó thèm khát nhìn vào tấm áo choàng rộng, tỉ mỉ ôm lấy từng nét cong hoàn mỹ của cơ thể, vừa quyến rũ đầy khiêu khích nhưng cũng tỏa ra chất độc chết người. Tầng không khí đầy quyền lực xung quanh người đàn ông đó bất giác khiến nó khẽ run rẩy.

Bên ngoài, nó đã thấy một chiếc Pagani Zonda F Roadster đen tuyền, người đàn ông dừng lại bên chiếc xe, đôi mắt lạnh căm nhìn nó như chờ đợi. Nó hiểu mình cần làm gì.

Chiếc xe đen lao điên cuồng trên con đường vắng. Càng cách xa Lux, tuyết càng ít dần, chỉ còn lại là từng cơn gió lạnh tê cóng như ngàn lưỡi gươm gào thét trong cánh rừng vắng. Người đàn ông ấy vẫn như trước im lặng, khuôn mặt nghiêng góc cạnh không một tia xúc cảm, chỉ có chiếc xe là cuồng loạn lao đi trong màn đêm hướng thẳng ngoại ô.

Chiếc xe chạy thẳng lên đồi. Khu rừng bạt ngàn tuyết trắng nằm xác xơ ủ rủ hai bên con đường nhỏ. Sự nhảm chán đưa lực chú ý của nó tới khu rừng. Thi thoảng, nó có thể nhìn thấy thứ ánh sáng lóa mắt xẹt qua mắt nó. Từ xa, nó đã thấy một tảng đá được điêu khắc hình những đôi cánh quấn vào nhau. Trên tảng đá đó, một hàng chữ cứng cáp nghiêm nghị trên sắc đen “Angel Mansion”. Chiếc xe lướt qua chiếc cổng đen hoa lệ được điêu khắc với những họa tiết rườm rà uốn lượn đậm chất gothic với những mủi giáo nhọn chỉa thắng lên trời. Phía sau cánh cổng là một khu vườn xác xơ. Nó có thể cảm nhận được cuộc trinh phạt vô cùng tàn bạo của mùa đông trên mảnh đất này. Dưới sự công phá của đoàn kỹ binh bắng tuyết, khu vườn vốn dĩ vô cùng phồn hoa và xinh đẹp giờ hoan tàng như một bãi đất chết. Bụi cây trơ trụi, khô héo. Thân cây cằn cỗi, gãy vụn. Số khác vị vùi dập dưới lớp tuyết nặng nề. Sắc xanh đen thẳm tham lam chiếm đoạt không gian này.

Những Dấu Chân Của Alice Trên Vùng Đất Hư VôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ