Thông báo

257 14 3
                                    

Thực ra tôi đã định post chiếc ngoại truyện 4 tuy nhiên do dùng laptop nên wattpad của tôi liên tục bị lỗi, tôi muốn post vào hơn một tháng trước kìa nhưng không thể post được. Tôi cũng không biết vì sao nó lỗi :)) Cho đến tận hôm nay, wattpad trên máy tôi vẫn lỗi nên tôi phải đi mượn máy để post  cái thông báo này T_T. Còn lí do vì sao mà tôi không đi mượn máy để post sớm hơn thì là vì ôn thi, thi vào 10 ạ cho nên tôi cũng không dám lơ là, tôi sợ tạch lắm :))

Về phần ngoại truyện 4 theo như tôi dự tính thì nó sẽ kể 1 chút về vấn đề sau hôn nhân của cặp đôi và về vấn đề họ sẽ có một đứa con nuôi nhưng càng viết thì càng thấy không ăn khớp với mạch truyện ban đầu. Hơn nữa cái ngoại truyện 4 này còn có 1 chút gì đấy hơi bi thương. Cho nên tôi cảm thấy cứ để 3 chiếc ngoại truyện như thế kia là đã rất hợp lý rồi. Vì vậy xin tạ lỗi cùng các độc giả là sẽ không có ngoại truyện 4.

Như vậy truyện " Bác sĩ, tâm bệnh của tôi sao chưa khỏi?" đã chính thức khép lại sau những ngày gặp sự cố và những ngày dài đằng đẵng mới đăng chap. Đây cũng là bộ truyện đã để lại nhiều ấn tượng với tôi nhất vì là bộ truyện mà tôi đc collab với một tác giả khác- chị Diệp Trúc Lạc. Chị ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi muốn cảm ơn chị ấy và cảm ơn các bạn đọc, cũng mong các bạn sẽ luôn ủng hộ những tác phẩm khác của tôi. Xin cảm ơn!

Thanks for reading <3

||Yoonmin|| Bác sĩ, Tâm Bệnh Của Tôi Sao Chữa Khỏi? (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ