Tin tức phu nhân đại tướng quân nhanh chóng được lan ra rộng rãi. Jeongyeon cũng vô cùng đắc ý, sảng khoái tiếp nhận quà cáp từ khắp nơi đưa đến.
"Thật quá nhiều rồi"
Jeongyeon vừa cười lớn vừa "phàn nàn" khi đọc lại bản danh sách những người tặng quà chúc mừng.
Từ ngày Momo có thai, Jeongyeon ngày nào cũng cười đến khờ khạo. Mỗi lần đang bàn chuyện với Dahyun, câu trước câu sau cậu ta liền khoe hôm nay vợ mình đáng yêu thế nào. Nó sẽ chưa đến nỗi quá đáng nếu như Jeongyeon không nhắc tới việc Dahyun và Sana không thường ở cạnh nhau, rằng Ngũ công chúa sẽ không thể nào biết được cảm giác Omega hướng mình làm nũng làm cảm giác vui sướng cỡ nào.
Báo hại Dahyun thỉnh thoảng mỗi khi ăn tối cùng Sana đều sẽ nhìn chằm chằm nàng. Sana cho rằng đối phương đang muốn nàng làm cái gì đó, nhưng rốt cuộc muốn làm gì nàng vẫn không thể biết.
Sana sẽ không làm nũng với nàng, Dahyun biết điều đó. Vì thế cô trút cơn tức giận lên Jeongyeon - tên khoe mẽ đáng ghét.
Nhưng mà Dahyun trong thâm tâm vẫn không chịu được, vì thế số lần Dahyun ở cùng vợ mình lại tăng lên, cũng thường xuyên trở về sớm cùng ngủ chung, hy vọng Sana sẽ hướng mình tỏ vẻ đáng yêu.
Mặc dù cử chỉ thường ngày của Sana đều vô cùng xinh đẹp rồi, đoan trang thùy mị, nhìn thập phần thích mắt.
Nhưng nàng vẫn không có bày ra bộ dạng đáng yêu của Omega như Jeongyeon miêu tả....Thế nên, tâm trạng của Ngũ công chúa lại xấu dần đi.
Kề cận một đoạn thời gian, Ngũ công chúa cảm thấy không đạt được mục đích đành quay lại trước kia, tránh ra vợ mình nhiều chút.
Lần này đến lượt Sana mang bầu tâm sự. Nàng không biết mình đã làm gì điều gì mà nàng cùng với Dahyun ở chung đang dần chuyển hướng tốt đẹp thì cô ấy lại tránh mặt nàng lần nữa.
Và rồi nàng tìm đến nhà tư vấn đáng tin cậy của mình - Momo.
Khoảng thời gian mang thai Momo đều rất rảnh rỗi, hết ăn rồi lại đi dạo một chút, rồi lại lăn ra ngủ. Vì thế rất hoan nghênh "em dâu" tới bầu bạn.
"Em nói dạo này Dahyun lại tránh mặt em á?"
Momo và Sana mỗi khi ở riêng với nhau đều xưng hô rất thân thiết, mối quan hệ giữa họ cũng vô cùng tốt.
"Vâng, hình như em lại làm sai gì thì phải"
"Không có, con bé đó chỉ là ghen tỵ thôi" Nghĩ tới những lần Jeongyeon trở về kể lại mặt Dahyun đen như thế nào khi chồng mình khoe khoang, Đại tướng phu nhân liền cười lớn.
"Ơ?" Nghĩ rằng mình nghe nhầm những lời đối phương nói, Sana phát ra một câu kinh ngạc.
Thực sự là, người chồng trầm tĩnh đó của nàng sẽ ghen tỵ sao? Ghen tỵ vì điều gì?
"Dahyun ghen tỵ với Jeongyeon vì con bé không được thấy vẻ đáng yêu của em"
"Em?"
"Không cần quá ngạc nhiên như thế, Alpha nào mà chẳng muốn vợ mình làm nũng với mình chứ"
"Em thật sự sẽ không làm phiền ngài ấy chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Thừa Kế
RomanceLần đầu làm thể loại ABO, trước đó cũng chỉ mới đọc qua 2 bộ truyện về thể loại này. Nội dung truyện: Tranh giành ngôi hoàng đế