Đã 2 năm kể từ ngày Tzuyu lên ngôi hoàng đế, Tứ hoàng tỷ cùng Nayeon được tha chết và tiếp tục phụng sự tân hoàng. Đại hoàng tỷ vẫn còn sống, tuy nhiên nàng lựa chọn rời xa hoàng cung, sống cuộc đời của chính mình. Còn Cố hoàng đế, đã được an táng cung nơi của các phi tử mà bà ta đã giết.
"Chủ nhân, Hoàng hậu đến thăm người ạ" Yeji khom lưng kính cẩn nói với Dahyun.
Nghe thấy được, Dahyun nhíu mày, hỏi lại: "Hoàng đế sẽ không đi theo chứ?"
"Không có, thưa chủ nhân"
"Tốt" Dahyun khẽ cười nói, ra hiệu cho Yeji đẩy xe lăn đi. Tại sau trận chiến với Cố hoàng đế năm đó, chân Dahyun đã chịu thương nặng tới mức mất cảm giác, đồng nghĩa với việc đánh mất khả năng đi lại. Tân hoàng cùng các Hoàng tỷ, Hoàng huynh để ra sức tìm tòi chữa trị cho Dahyun, nhưng cho tới bây giờ cô vẫn chưa cảm nhận được đôi chân của mình.
Chaeyoung mỗi lần đến thăm đều mang rất nhiều quà, mà lần này phá lệ lại là tay không mà đến.
"Hoàng gia thiếu hụt ngân sách sao? Hiếm khi có lần nào em kiêm tốn thế này đấy"
Chaeyoung bị trêu đùa ngược lại không có xấu hổ tức giận, nàng nắm tay Dahyun, ánh mắt lấp lánh không giấu vui sướng nói cho cô, "Lễ vật lần này ta đem đến cho chị còn giá trị hơn những vật ấy nhiều"
Dahyun nghĩ một hồi, cũng chưa nghĩ ra được món quà lần này là gì. Mang tâm lý thoải mái, cô nhàn nhã hỏi: "Chẳng lẽ lại là tin tức gì sao?"
Chaeyoung mí mắt nhấp nháy, nửa ngày nói không lên lời nói, như thế nào có thể đoán trúng dễ dàng như vậy!
"Thật nhàm chán! Chị không thể nào giả vờ đoán trật vài lần được sao"
Dahyun chỉ cười cười, vuốt cằm nghĩ xem là loại tin tức gì có giá trị lớn với mình, phạm vi này không nhiều, chuyện cô bận tâm theo năm tháng chẳng còn lại bao nhiêu.
Dahyun lui về sống ẩn ở vùng nông thôn hẻo lánh này ban đầu với mục đích là tĩnh dưỡng và làm củng cố thêm địa vị của Tzuyu.
Nếu nói ngoài chúng ra Dahyun còn mối bận tâm nào khác nữa thì đó chỉ có thể là Sana.
Cô không biết hiện tại nàng ra sao rồi, đã kết hôn cùng một Alpha khác yêu thương nàng hay chưa. Cuộc sống của nàng ấy có hạnh phúc hay không, chắc chắn hơn hẳn khi ở bên cô rồi nhỉ.
Những thắc mắc chẳng được giải đáp khi luôn quấn quanh Dahyun từ ngày này qua ngày khác. Cô có thể bằng nhiều cách biết được tình trạng hiện tại của Sana, nhưng cô lựa chọn không làm thế.
Dahyun sợ những gì cô nghĩ trở thành hiện thực, rằng Sana đã yêu một người khác và sống hạnh phúc bên hắn.
Dahyun lựa chọn trốn tránh, đó chỉ là cách làm của một kẻ nhút nhát thất bại trong tình yêu.
Chaeyoung biết chị mình sợ điều gì, nhưng nàng thật sự không muốn thấy người nàng quý trọng nhất bị giam cầm trong nỗi nhớ.
Có được hạnh phúc của chính mình, được đi lại bình thường và được nở nụ cười từ tận đáy lòng.
"Công chúa Sana cùng tiểu công chúa hai ngày trước đã đến hoàng cung"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Thừa Kế
RomanceLần đầu làm thể loại ABO, trước đó cũng chỉ mới đọc qua 2 bộ truyện về thể loại này. Nội dung truyện: Tranh giành ngôi hoàng đế