Chương I

1.6K 81 13
                                    

Đế quốc Valdar - Đế quốc có bề dày lịch sử lâu đời nhất của Đại lục phía nam, và cũng là đế quốc mạnh nhất. Hoàng đế của Valdar, Heechul là một tên bạo chúa. Bà ta là kẻ giết chết các chị em của mình để lên ngôi hoàng đế. Thế nhưng bà ta lại có tài trị nước, liên tục chiến tranh mang lại  cho lãnh thổ đế quốc ngày càng mở rộng. Rồi mười năm sau, hoàng đế Heechul cuối cùng cũng trở nên già yếu, bà ta cần một người kế vị. Tên hoàng đế điên đó đã nói như thế này với những người con của mình

"Đứa sống sót cuối cùng trong số các ngươi sẽ hoàng đế đời tiếp theo của Valdar, không quan trọng các ngươi dùng thủ đoạn gì, hãy chứng minh mình xứng đáng với ngai vàng"

Giọng nói lạnh như băng của người được gọi là bậc sinh thành của chúng, ngay từ khoảng khắc ấy, cái gọi là tình thân, cái gọi là máu mủ đã không còn. Không quan trọng sử dung thủ đoạn gì, ý nghĩa đã quá đỗi rõ ràng.

Hoàng đế Heechul có 9 người con, 7 công chúa 2 hoàng tử. Thế giới này tôn vinh quyền lợi phụ nữ, thế nên chỉ có công chúa có quyền ứng cử, là còn phải là Alpha mới được. Trong số các người con, người có tư cách tranh giành ngôi vị chỉ có Đệ nhất công chúa Jihyo, Tứ công chúa Mina, Ngũ công chúa Dahyun, Thất công chúa Tzuyu và tiểu công chúa Lia còn chưa biết đi. 

Có 4 ứng cử viên thực sự, không ai cho rằng tiểu công chúa Lia có khả năng tranh giành vương vị. Nhưng 1 tháng kể từ ngày hoàng đế ra quyết định, tiểu công chúa Lia vì hít phải khí độc mà chết. Không điều tra ra hung thủ, hoàng đế hạ lệnh khép lại vụ việc, không tiếp tục điều tra. Kể từ lúc đó,  cuộc chiến mới thực sự bắt đầu. Việc từ bỏ quyền thừa kế là bất khả thi. 

Người được Hoàng đế ưng ý nhất là Đại công chút Jihyo, người được cho là giống Hoàng đế nhất. Vị công chúa này đã thẳng tay chém đầu một Nam tước có thái độ xấc láo với cô ngay trước mặt Hoàng đế

Tứ công chúa Mina bề ngoài là một vị công chúa anh minh nhất, khôn ngoan nhất. Giải quyết nạn hạn hán, tìm ra giống mới, điều chế ra thuốc chữa trị nạn dịch đang hoành hành. Nhưng ai biết được thật ra cô ta chính là người làm cạn kiệt nguồn nước, lan truyền bệnh dịch đã cướp đi hàng ngàn người dân của đế quốc.

Thất công chúa Tzuyu tuy chỉ mới vừa qua tuổi trưởng thành nhưng lòng tham lại rất rõ rệt. Cô thông thạo đao kiếm, võ thuật, cộng thêm thể lực vượt trội của Alpha, Tzuyu chính xác là người mạnh nhất trong các chị em. Nếu quyền thừa kế ngai vàng được quyết định dựa trên một trận chiến, Tzuyu chắc chắn sẽ cầm chắc ngôi vị. 

Ngũ công chúa Dahyun, người có vẻ không quan tâm đến quyền thừa kế. "Vị công chúa sống im lặng nhất, Ngũ công chúa thể chất yếu, là người nhu nhược" là những gì dân chúng đồn đại về cô. Có thể trong mắt mọi người cô không phải là mối đe dọa đến ngôi vị, không có khả năng cạnh tranh với người khác. Nhưng trong thâm tâm 3 người chị em của cô, Dahyun lại là kẻ thù nguy hiểm nhất. Hạ độc vào trà của thất công chúa Tzuyu khiến cô ấy suýt mất mạng, phế một chân của Mina, giết tất cả những quý tộc theo phe Đệ nhất công chúa Jihyo là những gì Dahyun làm. Có các kĩ năng của sát thủ, Dahyun chính là kẻ thù chung của cả 3 ứng cử viên còn lại.

Người Thừa KếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ