Chương VII

501 45 23
                                    

Sana lại thức dậy 1 lần nữa nhưng lần này là ở trong phòng nàng. Nàng đang nằm trên giường chứ không phải bị trói trên ghế.

Nàng đã tự thoát ra...và chạy về phòng?

Không, không phải. Có ai đó đã đưa nàng về đây

"Công chúa Sana, nàng tỉnh rồi"

"Thất công chúa...ta..."

"Ta cứ tưởng nàng bị bắt cóc, nhưng hóa ra nàng chỉ ở trong phòng"

"Nhưng..."

"Có vẻ nàng không được khỏe, cuộc hẹn của chúng ta sẽ rời sang ngày khác, được chứ?"

"...Vâng"

Tzuyu đắp lại chăn cho Sana và bước ra khỏi phòng.

"...Chuyện này thật kì lạ..."

Không lẽ mình tự tìm về cung điện được, sao mình không có chút ký ức nào về việc đó.

"Có lẽ nào...bọn bắt cóc đưa nàng trở lại?"

Sana giật tấm chăn ra, quả nhiên có ai đó đã bôi thuốc lên những vết lằn của dây thừng.
Nàng mong rằng người đó là thị nữ.
Vì có những vết lằn ở những chỗ xấu hổ, nàng không mong trước khi kết hôn mình lại bị đụng chạm.

"Đúng vậy, là thị nữ. Chắc chắn là thị nữ"

~~

Lúc này, ở đâu đó 

"Chủ nhân, ngài không ăn tối à?"

"Không! Không!! Chết tiệt! Để ta 1 mình"

"Ngài sao vậy?"

"Không, đừng! Ta...Yeji"

"Sao ạ?"

"...Omega nào...cũng hấp dẫn đến vậy sao?"

Yeji mặt đần ra, chủ nhân của cô, đang hỏi cái gì vậy?

"Ngài nói cái gì?"

----------------------------------------------------------------------

Tại biên giới phía tây của Đế quốc Valdar, lá cờ màu xanh đen bay phấp phới.

Xanh đen là màu sắc tượng trưng cho Đế quốc Jikal ở phía Tây của Đại lục. Đoàn người xếp hàng ngay  ngắn dưới lá cờ chính là sứ đoàn của Jikal.

Valdar là đế quốc nguy hiểm theo nhiều cách với nhiều vấn đề. Vốn đã là 1 đế quốc hiếu chiến, nhưng khi Hoàng đế Heechul lên cầm quyền thì càng ngày càng hiếu chiến hơn.

1 Đế quốc rộng lớn và không thể kiểm soát nổi, giống như 1 quả bom nổ chậm. 

Và Hoàng đế của Jikal mang trong mình tham vọng có thể kiểm soát được quả bom này.
Đó cũng là mục đích mà Hoàng tử BamBam phải đạt được khi đến đây.

'Chuyện này đúng là phiền phức'

Nhiệm vụ của anh chính là, kết thân với Đế quốc Valdar bằng mọi cách. 

Người Thừa KếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ