Minatozaki Sana - Nhị công chúa của Vương quốc Rmart. Đóa hoa đẹp nhất của Rmart, và cũng là nàng công chúa được sủng ái nhất. Một nàng công chúa như thế phải gả cho Tzuyu, Dahyun cảm thấy không xứng đáng. Nhưng Rmart là thuộc địa của Valdar, và hoàng đế đã đích thân chọn Sana làm con dâu nên nhà vua của Rmart không thể làm gì khác.
Dahyun lên kế hoạch phá rối hôn ước của em gái mình, nên nếu cô công chúa đó có tính cách kiêu căng, phách lối thì khá phiền phức. Nhưng theo Dahyun được biết, cô ta là một Omega nhân từ, hiền hậu và có phần nhu nhược yếu đuối. Xem như Chúa cũng đang ủng hộ cô, cô công chúa đó không sớm thì muộn cũng bị Tzuyu đóng gói trả về nơi sản xuất.
Cuối cùng thì ngày nàng công chúa kiều diễm đó đến Valdar cũng đã tới. Ngoại trừ Dahyun, các anh chị em của cô đều có mặt để đón tiếp. Buổi tối khi bữa tiệc tiếp đón diễn ra, Dahyun quả nhiên nhận được lệnh triệu tập từ Hoàng đế, kèm theo lời đe dọa nếu không có mặt. Như dự đoán, cha cô muốn tất cả công chúa hoàng tử cùng tham dự vào bữa ăn tối.
Các thị nữ có nhiệm vụ thay váy cho Dahyun đã bị cô đuổi thẳng ra khỏi phòng. Nhìn đống đồ mới được đem đến, Dahyun cảm thấy chán nản khi phải chọn lấy một cái.
" Yeji"
Trong phòng không có một ai khác ngoài Dahyun nhưng cô vẫn cất tiếng gọi. Và chỉ một lát sau, một bóng đen bí ẩn lao vào từ cửa sổ.
"Ngươi trở về từ khi nào?"
"Sáng nay ạ"
"Êm xuôi chứ?"
"Vâng"
Yeji là người hầu của Dahyun, một bề tôi trong bóng tối. Một kẻ cực kì được việc nhưng vẫn có vấn đề, con nhỏ này bảo vệ cô thái quá! Đột ngột kề dao vào cổ bất cứ ai dám lăng mạ cô, vì thế Yeji luôn bị cấm xuất hiện trong cung.
Yeji nỡ nụ cười thanh tú khi đưa cho Dahyun một cuộn giấy
"Hóa ra là vậy. Tốt! Quá tốt!"
"Nhưng điều kiện thì có hơi..."
"Không sao, cậu ta không phải người xấu. Vụ trao đổi này, ta đồng ý. Ta sẽ viết thư hồi âm sau, còn bây giờ người cứ nghỉ ngơi đi"
"Vâng..."
"À còn nữa, ngươi nghĩ ta nên mặc bộ nào để xuất hiện vào tối nay? Một bộ có thể chọc điên Hoàng đế"
----------------------------------
Thể hiện bản thân là kẻ yếu nhất trong số 4 ứng cử viên, cái ngày đó cuối cùng đã kết thúc. Dahyun không có bất cứ một phe phái nào ủng hộ, nhưng bắt đầu từ bây giờ sẽ khác. Sự xinh đẹp và lộng lẫy, khả năng giết người tàn nhẫn, cô muốn thể hiện ra hết. Vậy nhưng hiện tại cũng không nên bùng lên quá mạnh mẽ, cô không thể giết người rồi ngồi cười để chứng tỏ sự thay đổi được. Từng chút một, cô sẽ cho bọn người đó thấy.
Dahyun giải tỏa khí tức Alpha của mình và bước đi. Tất cả thị nữ, binh lính có mặt trên hành lang lúc đó cực kì ngạc nhiên, như không tin vào mắt mình. Nhưng rồi chẳng ai lên tiếng, vì tất cả đã bị khí tức của Dahyun áp đến tự động quỳ xuống. Hóa ra là cảm giác này, cảm giác đứng trên người khác quả thật quá kích thích. Nếu tiếp diễn thường xuyên có lẽ cô sẽ nghiện nó mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Thừa Kế
RomanceLần đầu làm thể loại ABO, trước đó cũng chỉ mới đọc qua 2 bộ truyện về thể loại này. Nội dung truyện: Tranh giành ngôi hoàng đế