"Tại sao ta phải đi chứ..."
Tzuyu bực mình đến không nói nên lời. Phụ Hoàng đã căn dặn cô hôm nay dẫn Sana đi tham quan Thủ đô, thuận tiện bồi dưỡng tình cảm. Đó là ý chỉ của phụ hoàng đó, làm sao cô dám cãi lại.
"Loại chuyện thế này thật phí thời gian"
"Nếu Thất công chúa không muốn cũng không cần phải đi cùng, chỉ cần cho ta dẫn theo vài binh lính được rồi"
"Nếu chỉ đơn giản như vậy thì ta đã làm rồi"
Tzuyu mệt mỏi lên tiếng, không gì làm cô bất mãn bằng việc phải hộ tống vợ chưa cưới đi tham quan thủ đô.
Khu vực hai người đang đứng là nơi tập trung những cửa tiệm chuyên buôn bán thực thẩm ngắn hạn, thịt cá và rau củ tươi. Âm thanh buôn bán nhộn nhịp vang lên khắp nơi, khu chợ tràn ngập người.
"Đưa tay đây, nhiều người dễ bị lạc lắm"
"Ơ nhưng mà..." Chẳng phải ngài ghét tôi hay sao?
"Cô muốn bị lạc lắm hay gì, ta không có thời gian đi tìm cô đâu"
Tzuyu bá đạo kéo tay Sana dẫn đi, tuy thế nhưng lực kéo không mạnh lắm, tốc độ cũng không cao để Sana có thể thoải mái đi theo.
"Thế cô có muốn mua gì không?"
"Tôi không rành lắm, hay ngài gợi ý cho tôi đi"
"Thịt nướng đi, ngon lắm đó"
'Là công chúa, nhưng vậy có tùy tiện quá không? Với cả sao lại chọn món dầu mỡ đó, dơ quá'
Như đã biết, Sana thân là công chúa cao quý của Rmart. Từ khi còn nhỏ đã được dạy dỗ những quy tắc, lối cư xử của một công chúa. Nên khi nhìn thấy cùng là công chúa giống như nàng, nhưng Tzuyu không có chút phép tắc, thục nữ nào.
"Tôi nghĩ chúng ta nên chọn cái khác"
"Vậy thôi"
Tzuyu nghe thế thì bĩu môi, có chút giận dỗi. Đây có thật sự là công chúa không? Sao trẻ con quá vậy. Sana mặc dù tâm thì chê như thế nhưng môi đã bất giác cong lên.
"Mua một ít cũng được"
Ngay khi được sự cho phép của Sana, Tzuyu hí hửng đi mua mấy xiên thịt nướng.
'Ôi trời, thật trẻ con'
Sana nhún vai, rồi đột nhiên nhìn về phía lề đường và cau mày
"Đúng là ở đất nước nào cũng có"
Ở phía Sana đang nhìn là hai đứa trẻ ăn mày trong trang phục rách rưới. Một trong số đó hình như bị mù, tay chống gậy còn mắt được băng lại bằng vải. Sana định tiến đến chỗ bọn chúng thì Tzuyu quay lại.
"Mấy năm nay thuế tăng cao mà mùa màng lại thất thu nên số lượng ăn xin đã tăng lên trông thấy"
Vương quốc Rmart có thế mạnh nông nghiệp, số lương thực làm ra hằng năm nhiều đến nỗi không có ai phải chết đói. Thay vào đó Valdar lại không có thế mạnh về nông nghiệp nhưng rất giỏi chiến đấu, vì thế Valdar luôn trắng trợn cướp lương thực từ Rmart.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Thừa Kế
RomanceLần đầu làm thể loại ABO, trước đó cũng chỉ mới đọc qua 2 bộ truyện về thể loại này. Nội dung truyện: Tranh giành ngôi hoàng đế