Chương VIII

513 51 2
                                    

Kể từ ngày kết hôn, Momo chưa 1 lần nở nụ cười, cô khép mình trong căn phòng tại dinh thư của chồng mình - Jeongyeon.

Alpha đó đáp ứng mọi yêu cầu của cô dù nó có quá đáng đến cỡ nào, duy nhất chỉ việc 2 người ngủ phòng riêng là tên đó phản đối cô.

Momo không muốn nhìn mặt hắn, kẻ đã hại đời mình. Nhưng đồng thời cô cũng biết ơn hắn vì bản thân không phải bị đem đi hòa hôn. Y như những gì Dahyun đã hứa.

Nhắc tới Dahyun, em ấy có tới tìm cô vài lần. Nhưng với suy nghĩ Dahyun cùng với Jeongyeon là những người đã tính kế hãm hại cô thì cô không thể nào tha thứ được, nên đã từ chối gặp mặt. 

"Phu nhân...nàng có muốn ăn chút gì không? Nhịn ăn không tốt cho sức khỏe"

"Không"

Chồng của cô lại tìm cách lấy lòng cô như mọi khi. Tên này không có việc để làm hay sao vậy? Cứ quanh quẩn bên cô không chán hả?

"Nàng dù có buồn bã rồi tự làm khổ mình thì cũng không thay đổi được điều gì, chấp nhận mọi thứ và vui vẻ sống bên cạnh ta không phải tốt hơn sao? Ta cảm thấy mình rất tốt mà"

"Phải, ngươi rất tốt, quá tốt. Nhưng ta không yêu ngươi, ngươi tại sao phải cố chấp vậy?"

"Đó là vì ta yêu nàng, từ lần đầu gặp mặt ta đã say đắm nàng rồi"

"...ngươi đi ra ngoài đi, ta muốn được nghỉ ngơi"

Jeongyeon còn định nói tiếp nhưng người kia đã lên tiếng đuổi, cô bất đắc dĩ đành phải ra khỏi phòng.
Còn Momo, cô hiện tại đang cảm thấy cực kì xấu hổ vì những lời vừa nãy, không thể để người kia nhìn thấy gương mặt thẹn thùng của mình nên mới đuổi đi.

---------------------------------------------------------

Công chúa Sana là 1 Omega, tất nhiên rất muốn thân thiết với các Omega của Đế quốc Valdar. Và ngày hôm nay, nàng đã được mời đến dự tiệc trà của Bát công chúa Chaeyoung. Kể từ khi đến đây, đó là lần đầu tiên.
Nàng không biết khách mời có những ai nhưng chắc là các tiểu thư Omega khác nhỉ.

"Cám ơn Bát công chúa đã mời tôi tham dự buổi tiệc trà"

"Không có gì đâu, công chúa Sana đừng khách sáo"

Sana chọn 1 ghế bên cạnh Bát công chúa và ngồi xuống. Chaeyoung giới thiệu 1 vòng những vị tiểu thư tham dự buổi tiệc trà này.
Khi ấy tiếng bước chân vang lên, và giọng nói dịu dàng cũng đồng thời cất lên. Không hiểu sao Sana cảm thấy sợ hãi khi nghe thấy giọng nói ấy.

"Các tiểu thư đợi lâu chưa? Xin lỗi ta có chút việc nên đến trễ"

Ngũ công chúa bày ra vẻ mặt hối lỗi. Có vẻ như ngài ấy cũng là 1 trong những khách mời.

'Nhưng Alpha mà lại tham dự tiệc trà ư?'

"Ngũ Hoàng Tỷ, các vị tiểu thư hôm nay có đem món điểm tâm mà tỷ rất thích đấy"

"Vậy sao? Vậy hôm nay ta nên cảm ơn các vị tiểu thư bằng câu chuyện gì đây?"

"Ngũ công chúa tiếp tục câu chuyện hôm trước được không? Câu chuyện về Sab và Lais đấy ạ"

Người Thừa KếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ