Đã 2 ngày sau kể từ khi Bát công chúa Chaeyoung được phát hiện đang hấp hối trong phòng riêng, cô ấy đã được chuyển về nhà ngoại là gia đình hầu tước để dưỡng thương.
Điều này giống như Hoàng đế muốn giam lỏng cô ấy, hoặc cũng có thể là đang cứu đứa con gái bản thân chưa từng để tâm tới.
Dù vì lý do gì, Dahyun vẫn cảm thấy nhẹ nhõm vì điều đó. Cuộc tranh đấu trong cung điện quá khắc nghiệt đối với 1 công chúa Omega như Chaeyoung. Và hơn hết là, cả 2 sẽ không phải cảm thấy khó xử mỗi khi vô tình bắt gặp thân ảnh của nhau.
Dahyun cũng yêu quý Chaeyoung, hơn sự hời hợt từ Tứ công chúa Mina và không mãnh liệt bằng Thất công chúa Tzuyu. Tình cảm cô dành cho em ấy đủ để Dahyun yêu Chaeyoung như 1 đứa em gái, chứ không phải là tình nhân.
Không chỉ với Chaeyoung - người đã đem lòng yêu mến cô, mà cả với Sana - người vợ hợp pháp của mình. Dahyun không được nảy sinh tình cảm với bất kỳ ai, điều đó sẽ chỉ làm họ bị đẩy trở thành mục tiêu của những kẻ thù địch với thế lực của Ngũ công chúa.
Mặc dù không quá lớn nhưng vì Ngũ công chúa Dahyun đã không còn là vị công chúa nhu nhược và vô dụng như trước nữa nên thế lực bên nhà ngoại của cô đã rục rịch phò tá cô trở thành hoàng đế.
Bên cạnh đó, phe phái bên phía Tứ công chúa thời gian gần đây lại có nhiều hành động đáng ngờ. Dường như vì sắp tới là sinh nhật của Tứ công chúa Mina nên bọn chúng lại đang âm mưu gì nữa rồi.
Tứ công chúa Mina, người được xem là thánh nhân của nhân dân đế quốc, hiển nhiên ngày sinh nhật của người vĩ đại như thế sẽ được nhân dân khắp nơi treo đèn chúc mừng rồi. Giống như Tứ công chúa chính là Hoàng đế tương lai của chúng vậy, ít nhất đó là điều mà bọn họ hằng mong muốn.
Hiển nhiên tiệc sinh nhật của Tứ công chúa được tổ chức ở hoàng cung cũng vô cùng tráng lệ, ngang bằng cả bữa tiệc sinh nhật của Đệ nhất công chúa Jihyo.Ba ngày nữa bữa tiệc sinh nhật sẽ diễn ra, và Dahyun đã có vài kế hoạch vào ngày hôm đó. Bởi vì hôm đó là ngày quan trọng của người chị đáng kính ấy, cho nên Dahyun cũng phải chuẩn bị chút gì đó thật xứng đáng.
***
Mina đã phải lòng người vợ của mình trong cuộc hôn nhân chính trị giữa bọn họ. Mina muốn Nayeon cũng yêu mình như cách cô yêu nàng ấy vậy. Chẳng có gì sai vì họ vốn đã kết hôn với nhau. Tuy nhiên đó là cuộc hôn nhân chính trị, đồng nghĩa với việc nàng ấy không có tình cảm gì với cô, và hơn nữa nàng ấy lại là người của Ngũ công chúa.
Nói cách khác, Tứ công chúa Mina đem lòng yêu một kẻ đang đâm sau lưng mình.
Suốt thời gian qua Mina đã không cho phép Nayeon tự mình đi dạo, nhằm giảm tối thiểu số lần gặp mặt giữa Nayeon và Dahyun, đồng thời gần như ở cạnh vợ mình mọi lúc. Tuy nhiên điều đó cũng làm Nayeon cảm thấy gò bó, thành ra mối quan hệ của 2 người đã xa cách càng trở nên xa xôi hơn nữa.
Nó trở nên tồi tệ hơn từng chút một, và Nayeon thậm chí còn không thèm nhìn mặt Alpha của mình lấy một lần. Mina ngỏ ý muốn gặp Nayeon mỗi ngày và gần như nàng đã từ chối tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Thừa Kế
RomanceLần đầu làm thể loại ABO, trước đó cũng chỉ mới đọc qua 2 bộ truyện về thể loại này. Nội dung truyện: Tranh giành ngôi hoàng đế