Chương XIX

342 48 0
                                    

Tọa lạc tại trung tâm của thủ đô, đấu trường Aruse có diện tích đủ lớn để được coi là một tiểu thành và hoành tráng đến mức lố bịch.

Cũng như Tứ công chúa nắm giữ toàn bộ ngành y học của Valdar, Thất công chúa được Hoàng đế ban cho đấu trường này. Được biết đến là một người tàn bạo, Thất công chúa thường xuyên tiêu khiển bằng việc thách đấu các đấu sĩ thắng trận.

Sau một thời gian dài nhốt mình trong phòng, bát công chúa Chaeyoung cuối cùng cũng đáp ứng Thất công chúa cùng đi dạo phố.

Thất công chúa mỗi khi buồn phiền, đều đến đấu trường Aruse giải sầu, vì lẽ đó cô cũng chọn dẫn Chaeyoung đến đó. Vừa đúng lúc đấu trường có tổ chức sự kiện thi đấu, Tzuyu đã vì Chaeyoung lén lút đăng ký tham gia.

Chỉ cần giành được chiến thắng, là đã có thể thể hiện cho Chaeyoung thấy cô mạnh hơn Ngũ hoàng tỷ nhiều cỡ nào. Trước đây Chaeyoung thích Ngũ hoàng tỷ vì vẫn chưa thấy được ưu điểm của cô, lần này chính là cơ hội tốt.

"Chaeyoung, em hãy ngồi ở đây quan sát ta nhé!"

"Thất hoàng tỷ...hay là thôi đi, lỡ như chị bị thương thì sao"

"Không cần lo! Bọn chúng làm sao có thể làm ta xây xước, em chỉ cần thưởng thức thôi"

"Ra là vậy sao, nhưng chị vẫn nên cẩn thận một chút"

"Ta nhớ rồi, em đừng lo nhé"

Làm sao có thể không lo lắng. Chaeyoung chỉ có thể ở trong lòng thầm nói như vậy, nàng cũng biết Thất hoàng tỷ trước giờ giỏi nhất là đánh nhau và những thứ liên quan đến chiến đấu nên mới có thể tự tin như vậy. Nhưng ai nói sẽ không có sự cố ngoài ý muốn xảy ra đây?

Mặc dù đúng là những đấu sĩ khác có thể không phải là đối thủ của Tzuyu, nhưng trước khi đến đây cô đã đưa thư hẹn gặp Ngũ hoàng tỷ ở đấu trường, rất có khả năng cũng đăng ký tham gia thi đấu.

Chỉ cần đụng mặt chị ta trên sân, Tzuyu thề rằng sẽ thay Chaeyoung báo thù.

Dahyun vốn băn khoăn do dự khi nhận được lá thư từ Tzuyu, nhưng khi thấy Sana bước vào thư phòng để gặp mình, cô liền ra quyết định.

"Sana, nàng có thể thay ta đi một chuyến được không?"

***

"Ôi trời!"

Chaeyoung có hơi kinh ngạc bật thốt lên khi thấy đối thủ của Tzuyu lần lượt ngã xuống.

"Chị ấy mạnh quá!"

Thật ra thì, ngoại trừ khi còn nhỏ thường xuyên bám theo các hoàng tỷ lúc luyện võ, Chaeyoung hiếm khi thấy Tzuyu hay thậm chí là Dahyun chiến đấu. Có lẽ là cho rằng Omega có tinh thần yếu ớt, không ưa thích thể loại này mà mỗi khi đến tiết luyện kiếm, Dahyun sẽ không để Chaeyoung đi theo.

Ngược lại, Chaeyoung lại hứng thú rất nhiều với võ thuật, chỉ cần từ ngoài xem Tzuyu thi đấu đã khiến nàng cảm giác nhiều hưng phấn. Tzuyu thực sự quá mạnh, luôn luôn áp đảo đối phương, nghe tiếng va chạm sắc bén của vũ khí vang lên, khán giả xung quanh sân đấu đều hồi hộp không thôi.

Người Thừa KếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ