Trước lễ cưới một tháng, phòng ngủ của Tứ công chúa đã được tân trang lại để chào mừng cô dâu mới. Nayeon cũng tham gia vào việc thiết kế căn phòng, tuy sở thích của 2 người có khác nhau nhưng Nayeon vẫn rất hài lòng vì Mina đã thỏa hiệp phần lớn những yêu cầu của cô. Ban đầu cô cũng không định thay đổi căn phòng gần như toàn bộ thế này đâu, ai bảo căn phòng đó tẻ nhạt quá làm chi.
"Nabong ơi"
Làm thế nào mà Nayeon có thể không nhận ra được người vừa cất tiếng đó chứ, không nhìn cô cũng biết. Chỉ có một người mới có thể gọi Nayeon như vậy thôi.
"Lễ cưới của chị sắp đến rồi đó"
"Ah, dường như là vậy. Em không cần phải nói cho chị đâu, chuyện này đến bọn trẻ con còn biết"
"Em nhìn thấy váy cưới của chị rồi, đẹp lắm đó"
"Tự khen đồ của mình làm ra, em đúng là"
Nayeon lộ rõ vẻ cưng chiều với Dahyun, Dahyun là người thân thiết nhất của cô mà. Em ấy là trường hợp đặc biệt nhất, duy nhất trong mắt Nayeon.
"Còn chuyện của công chúa Sana, em giải quyết đến đâu rồi?"
"Sắp xong rồi, còn bước cuối nữa thôi"
"Mà sắp tới lễ cưới chúng ta đừng gặp nhau nữa, để người khác thấy mất"
"Vậy em sẽ liên lạc với chị thông qua Yeji nhé"
"Ừm, tạm biệt"
Cách đó một bức tường...
"Thật là một mối quan hệ thú vị, Ngũ công chúa Dahyun và tiểu thư Im Nayeon...đúng là rất thú vị"
~~~
Không phải là Nayeon không nhận ra Mina dần trở nên bất thường mà là cô quyết định lờ đi, dù gì đối phương cũng là một công chúa, tâm tình thế nào sao cô có thể biết được chứ. Ngay cả khi cô cũng thuộc tầng lớp thượng lưu, thì suy nghĩ của một công chúa vẫn là ở một trường phái khác.
Nhưng cô không ngờ một Tứ công chúa điềm đạm an tĩnh lại có thể ra tay bóp cổ cô dâu của mình. Ví dụ như tình trạng hiện giờ của Nayeon
"B-Bỏ...r-r-ra..."
"Hãy tự khắc vào trong đầu mình, cô là Omega của ta! Nếu ta phát hiện được hành vi phản bội nào, mọi chuyện sẽ không chỉ dừng lại ở cảnh cáo như hôm nay đâu"
Có vẻ như gương mặt tái nhợt vì thiếu hô hấp của Nayeon đã làm Mina hài lòng, cô ta bỏ tay ra, nhưng những vết hằn vẫn còn trên cổ Nayeon.
"Lấy ngày hôm nay làm bài học, nhớ rằng ta ghét nhất là bị phản bội"
Đêm tân hôn, Nayeon không những phải một mình đối mặt với sự cô đơn mà còn được tặng vài vết "bóp yêu" từ Alpha của mình.
---------------------------------------------------------------
"Tất cả đã sẵn sàng, và chỉ một chút nữa thôi. Kẻ cần đến, sẽ phải đến"
Trong khoảng không bóng tối bao trùm khắp căn phòng, Dahyun bật cười lớn.
Người đó không ai khác chính là Tzuyu. Thất công chúa đập cửa phòng Dahyun một cách thô bạo
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Thừa Kế
RomanceLần đầu làm thể loại ABO, trước đó cũng chỉ mới đọc qua 2 bộ truyện về thể loại này. Nội dung truyện: Tranh giành ngôi hoàng đế