Jungkook POV
were here sa pool ng bahay namin, umalis si papa kahapon babalik daw siya sa araw na pag alis ko. Si mama naman sumama kay papa, thats why andito kaming lahat para magkaroon pa ako ng mga bonding with them, mamimiss ko sila, kakulitan nila, at iba pa. Ilang taon din kaming magkakaibigan, marami nang nagyari, nag kaaway away din kami, nagkatampuhan. Pero isang araw bigla nalang akong mawawala sa paningin nila dahil sa napaka walang kwentang dahilan ng magulang ko, tama bang unahin nila ang kumpanya kesa sa akin? Kahit papano nasasaktan din ako sa ginagawa ng magulang ko, hndi nila ako binibigyan ng freedom, hawak nila lagi ang buhay ko, malaki na ako, kaya ko naman na ang sarili ko.
"Lalim ng iniisip ah, may problema ba?" Napatingin ako kay Jimin, wala akong balak sabihin sakanila na aalis ako.
"Ah, wala naman" yan nalang ang tanging naisagot ko.
Pinapanood ko lang silang lahat sa pool, nagkwekwentuhan, nagtatawanan, naghaharutan. Mamimiss ko talaga sila.
-------
"Bye guys! Ingat kayo!"
"Bye! Salamat sa treat!"
I wave my hands to them. [An:aww nosebleed :D] nung nawala na sila sa paningin ko, pumasok na ko sa loob ng mansion.
*krinnggggg kringgg*
"Hello?"
"Son, your flight will be on wednesday.. remember its monday. You have 1 day para magpa party hahaha. Ok im just kidding. You know what to do. Bye"
Hinagis ko yong cellphone ko sa sofa, fvck! Sabi nila next week pa, bakit paurong ng paurong? 1 day with them? Susulitin ko na tlaga!
BINABASA MO ANG
Vacation with BTS [Apink and BTS FanFic]
FanfictionHi/Hello ! This story is about Apink and BTS ! This is for all Kpopstan/Kpopper sa Pilipinas! Sana magustuhan nyo chingus ! :)