Chorong POV
Inayos na namin ang mga gamit namin kanina nililibot namin ngaun ang mansyon na 'to, maganda nga to kaso parang feeling ko natatakot ako, ewan. Habang naglalakad kami bigla nlang sumara ung pinto na kinagulat ko, napatalon pa ko buti nasalo ako ni....
O___O
awkward tlaga! Bakit si Jungkook pa?
"S-sorry.." nauutal kong sabi.
he gave me his smile. Shemay ba't parang kinilig ako?
Nagpatuloy kami sa paglilibot sabi nila hinangin lang daw un kaya daw bglang sumara, pero parang natatakot parin ako eh. Ang laki kasi nitong mansyon na to. Buti na lang 7 ang kwarto para may kasama ako sa kwarto natatakot kasi ako eh.
Pagtapos naming maglibot nagyaya na si Jin kumain kaya nagsipuntahan kami ngaun sa dining room.
"Noona, bakit tulala ka? Iniisip mo pa rin ung nangyare kanina noh?" Sabi ni Jimin with his smile na pang asar. Hmmp d parin sila maka move on sa pagkayakap ko kay Kookie at sa pagtalon ko na nasalo nya ko? Aish.
"Whatever." I rolled my eyes.
After 2 minutes handa na ang pagkain namin nagdala kasi kaming lahat ng foods, syempre wala kayang pagkain dto, ni wala ngang tao at bahay eh.
"Gusto mo ba to babe?" Sabi ni Jimin kay Hayoung sinusubuan nya kasi c maknae.
"Pati ba naman sa pagkain sweet kayo?" Sabi ni Kookie.
"Hayy nako Jungkook. Mag lablayp kana kase!" Sabat ni Suga.
"Nakakalimutan nyo bang kumakain tayo?" Sabi ni Namjoon habang nilalagyan ng pagkain ang plato ni Katherine. Ang tahimik nyang babae maganda naman sya mabait din.
Nagpatuloy kami sa pagkain hanggang sa mtapos kaming lahat nagyayaan silang manuod daw ng movie. May tv ba rito?
"Anu gusto nyong panoorin? Horror o Comedy?" Tanong ni Katherine.
"Horror!"
"Comedy!"
-__-
"Majority wins! Hahaha" sabi ni Eunji with tawa pa hahaha okay ako lang naman ang isang nagsabing Comedy nalang ang panoorin, alam nyo namang matatakutin ako eh!
Sinalpak na ni Katherine ang cd.
"Unnie, d pa nga nagsisimula eh nakatakip kana agad!" Sabi ni Namjoo
Eh. Kase takot nga ako eh. D pa pala nagsisimula hahhaa.. katabi ko c Jungkook sa kaliwa ko naman si Namjoon. Magkakatabi pala mga couple kaya kami ni Kookie ang magkatabi syempre wala kaming lablayp haha.
"Waaahh" sgaw ko habang nakatakip mukha ko sa unan at niyakap ko ang unan. Teka bat gumagalaw ung unan ko?
"Waahh gumagalaw ung unan!"napabitaw ako sa pagkayakap ko. Patay! D pala unan un. Si Kookie pala yun waah nako ang awkward nanaman !
"S-sorry u-ulit..." sabi ko nauutal nanaman ako aishh!
"It's okay. Oh eto unan." Inabot nya sakin ung unan at binalik na ang atensyon sa panonood. Shemay kasi! Awkward tuloy.
-------
Sa wakas, natapos din ung palabas. Snabi na nila kung anong kwarto kame malamang ung mga couples ulit magkasama sa isang kwarto so it means kami nanaman ni kookie na walang lablayp ang magkasama sa kwarto.
Pagpasok ko na kwarto kasunod ko si Kookie. Eh ba't ganun nararamdaman ko? Psh nevermind.
"Dyan ka matulog sa baba."cold kong sabi. Awkward kasi pag magkatabi kami.
BINABASA MO ANG
Vacation with BTS [Apink and BTS FanFic]
Fiksi PenggemarHi/Hello ! This story is about Apink and BTS ! This is for all Kpopstan/Kpopper sa Pilipinas! Sana magustuhan nyo chingus ! :)