Chapter 10 (Bomi's Inside)

526 14 0
                                    

Chorong POV

Hays~ Ang aga mang gising! 3:00 palang ng madaling araw gnisang na nila ako eh 5:00 pa ung alis namin dapat 4:00 nlng ako gnsing! waaahh magkaka eye bags nanaman ako nito eh!

"Unnie maligo kana tapos na kaming lahat." sabi ni Naeun.

"Unnie d ka pa nag iimpake kaya kanmin gnsing ng maaga." nagulat ako sa sinabi ni Eunji oo nga pala d pa pala ako nag iimpake so? ano pake ko? ahaha juk xD .....

"Oo na!" tumayo na ako at naligo at nag impake ng pake ko charot lng :"D.

maya maya dumating na ung van na sasakyan namin si Namjoon ung nag d-drive may nakaupong babae dun sa katabi nya tapos tabi tabi ung mga couples. ang katabi ko si Jungkook hay buhay bkit sya pa? epal un eh nakakbanas lagi akong bnubwisit !

"Good morning Chorong cute" anu daw? shemay sasapakin ko na talga to eh.

"Walang good sa morning ko dahil ikaw katabi ko at ang aga kong magising mag kaka eye bags nanaman ako!" bkit ko ba nasali ung eye bags ? -_-

"Haha. nakakatawa ka talaga. cute ka parin kahit may eye bags" hmmp nakaka inis sya d ko na lng sya pinansin.

Zzzzzz

Jungkook POV

Nakatulog si Chorong at snandal nya ung ulo nya sa balikat ko at ...............

O__O

Niyakap nya ako na parang teddy bear..........

D ko mapigilang ngumiti bakit ganito? arrggg...... Niyakap ko rin sya at...

Zzzzzzzz

-------------

Chorong POV

*click click*

Tsskkk anu bayan! may nang pi-picture ba sakin habang tulog?

Minulat ko ang mata ko at.....at.........

O___O

KYAAHH~ NAKAYAKAP AKO KAY JUNGKOOK~!!!!!!!!

"Anu ba bkit mo ba ako niyayakap! Epal ka talga!"

"Ikaw ang unang yumakap sakin" cold nyang sabi

"Aishh! Nakakainis ka" pinalo palo ko sya sa balikat nya.

"Tama na yan. Andito na tayo baba na." Utos ni Namjoon

nagsibabaan na kami oo nga pala may kasama kaming babae sino kaya un?

"Guys, pinapakilala ko nga pala sainyo girlfriend ko nga pala si Katherine.."

Isa isa kaming nag pakilala at nagpakilala din sya mukhang mabait naman.

habang andito kami sa malapit sa pool nagkwentuhan lng kami at kumain.

"Hi guys! Mukhang tinadhana nga nmn. Im here to have vacation eh. Kayo din ba? By the way. Sabay sabay na tayo kumain." Maarte ntong pagkasabi.

"Ikaw si Wendy ng Red Velvet, right?" Tanong ni Hayoung

"Yes I am." Sabi nito with fake smile. Nakakairita magsalita amp.

Napansin namin na bglang nag walk out si Bomi na sinundan ni Taehyung.

Bomi POV

Nag walk out ako ng bgla ko syang nkita. anak ng kabayong malandi! Bakit ba sya sunod ng sunod samin? Habang naglalakad ako papalayo nararamdaman kong sumusunod si V sakin.

"Bomi.. are you mad?"

"No... bakit andto ka? Pumunta ka na dun andun naman si Wendy eh."

"No Bomi I dont like her. I dont know that shes here. Please Bomi dont be mad. Ikaw lang naamn mahal ko." Shems kinikilig ako pero galit ako dba. Aish love nga naman.

Vacation with BTS [Apink and BTS FanFic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon