Chapter 12 (I Think I Love Her)

373 19 0
                                    

Jungkook POV

Im here sa kama nakaupo habang pinagmamasdan ang tulog na mukha ng babaeng nag ngangalang Chorong na hindi ko man lng namalayan na unti unti na akong nahuhulog sa kanyang puso, hindi ko alam na mahal ko na pala siya, basta isang araw paggising ko nalaman kong mahal ko na siya. Hindi naman imposibleng mahalin ko ang isang tulad niya, maganda siya, cute, mabait, masungit minsan pero gusto ko ung mukha nya pag masungit siya. And kahit ano pang magiging itsura niya I will love her till end. 

Bumaba na ako ng hagdan at sakto namang dumating ang mga kasama namin. Pinagbuksan ko sila ng pinto ng marinig kong may kumatok. Pumasok na silang lahat na may dala dalang mga supot na nilalaman ay mga pagkain. Naupo na lang ako dto habang tinitignan sila. 

"Nasan nga pala si noona?" -Taehyung.

"Nasa kwarto, natutulog." sagot ko. Hindi pa rin mawala sa isip ko yung nangyare kanina, nahalikan ko siya, hindi ko alam pero basta nalang may tumulak saken na halikan ko siya. So ayun, ang awkward na namin kanina. Kaya natulog nalang siya may naririnig daw kasi siyang umiiyak kanina aish hindi naman totoo ang multo -_-

"AAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH!!!!" 

O___O 

umakyat kami ng hagdan at tumungo sa kwarto namin ni Chorong. Nakita namin siyang nasa sahig umiiyak. Hindi ko namalayan na niyakap ko na pala siya. Kumalas ako sa pagkayakap ko sakanya. 

"Ayos ka lang ba? May masakit ba sayo? Anong nangyare?" alalang alala tanong ko sakanya. 

"M-may naka..nakatayo kanina *hik* s-sa may pintuan, n-a naka puti siya *hik* ma-mahaba ang buhok... n-nakakatakot yong mu-mukha niya *hik*" Aish bakit ba ganito siya? wala naman kaming nakikita eh siya lang ang nagsasabi nun, baka guni guni niya lang 'yon dahil bago lang kami dito at ang laki pa ng bahay na to at wala pang tao. 

"Sshhh. wag ka nang umiyak. guni guni mo lang 'yon." pagpapatahan ko sakanya.

"H-hindi ko guni guni 'yon *hik* nakita ko t-talaga s-sila..." sagot niya, mahirap na makipagtalo sa kaniya hinayaan ko na lang siya at bumaba na kami. Narinig naman nila yung usapan namin ni Chorong kaya hindi na nila tinanong ito. Kailangan ko siyang bantayan lagi, kelangan lagi akong nasa tabi niya. Ayokong nagkakaganyan siya. If you think that I fall inlove with her. Your right. I fall inlove with her. I love her. 

A/N: Sorry kung short UD lang. Bawi ako sa next chapter. 

Vacation with BTS [Apink and BTS FanFic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon