Chapter 41

5.1K 233 78
                                    

Lilith's PoV


Kakarating lang ng dalawang babaita galing cr and seeing them still together after all these years makes me feel jealous. I mean ang cute kaya. Even Keish and Max made it this far. Nakakaout of place minsan pag nakikita ko sila. Naaalala ko kasi yung babaeng yun. Well let's not think about her. Maybe next time dahil baka humaba pa to ng humaba.


Nasa club kami ngayon to hangout. Chill lang naman na inom kasi may work ako bukas. First day ko pa naman tapos papasok ako ng may hangover. Nakakahiya kay tito at dun sa makakatrabaho ko.


"Bes is that Demi?" May tinuro si bes sa direksyon ng exit. Agad naman akong napalingon doon pero wala naman akong nakita. I will know even if anino niya yata.


"Yieee" Sabay nilang pangiinis nung lumingon nga ako. Ugh.


"Alam na." Panggagatong ni Ash.


"Tangina niyo talaga." Nilabas ko yung middle finger ko.


"Ayaw mo pa kasi aminin eh." Isa pa to si Step. Napairap nalang ako. Mga isip nila eh.


"Pero di nga girls parang si Demi talaga yung nakita ko." Pagtataka ni Keish. Wee?


"Bakit naman yung pupunta dito?"


"I don't know pero siya yata yun. Though that girl is really hot." Dagdag niya pa. Kumunot naman noo ko sa sinabi niya.


"Max yung jowa mo oh." Subong ni Stephanie.


"Hmm pero that's not impossible." Sagot ni Maxine kaya napatangin kaming lahat sa kanya.


"What do you mean?" Tanong ko.


"Demi works within the city."


...



Demi's PoV



"Huy Deb kanina ka pa nakatulala diyan. Nainlove ka na ba sa pader?" Kinaway-kaway ni Franch yung kamay niya sa harap ko. Di parin talaga ako makamove on sa nakita ko kagabi. Halos di nga ako makatulog. Ayun tuloy late akong nagising at nakapasok.


After kong makita ulit si Lilith dun sa club. I excused myself na mauuna nang umuwi. Hindi ko alam kung bakit. I just want to go. Parang naduduwag ako. Hello? six years na din mula nung huli naming pagkikita at ni hindi nga ako nagpaalam ng personal. Tanging yung sulat lang ang iniwan ko kay tita. I hate to admit it pero natatakot ako sa irereact niya pagnagkita kami ulit. Mukhang okay na naman siya. Maybe nakamove on na siya sa tagal ba naman nun. Maslalo rin siyang gumanda. Bagay sa kanya yung blonde-


"Earth to Debie~" Malakas na bulong ng katabi ko. Agad naman akong napalayo sa kanya. Shuta.


Lilith's Smile (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon