Special Hidden Chapter

4.5K 156 4
                                    

The Hidden Chapter

- R-18 -

“Where are you going?” Frost asked. Naabutan niya pa si Snow na papalayo.

“I’m gonna clean myself too. Ang lagkit lagkit ko na.” sagot naman nito at isinukbit ang tuwalya sa balikat.

“Then let me at least come. I’ll stay few meters away, baka may biglang mapadpad na ibang grupo dito.” He suggested while roaming his eyes around the dark forest. Uneasy.

Napangiti naman si Snow bahang pinapanood na maparanoid ang kasintahan. He’s so cute.

“Fine. Good thing you’re coming. Pwede kitang utusan. Nakalimutan ko kunin ang sabon kay Beno. Pakibalikan, please?” ngiting-ngiti na utos ni Snow.

Natulos naman si Frost at napanga-nga. “Babe!” he complained. He can’t believe her.

“Pretty please?” Snow used the magic card. Puppy eyes and pout.

Napasinghap naman si Frost. Oh, my God. I’m weak.

“Alright, I’ll get it.” He said in defeat. Marupok.

“Asah!” mutahi ni Snow sa tagumpay. “Thanks, babe! I’ll wait for you! Hihihi~”

Napabuntong hininga naman si Frost habang pinapanood maglakad palayo si Snow habang tuwang-tuwa na nauto siya.

Nailing nalang siya at bumalik sa kabilang parte para kumuha ng sabon at pakete ng shampoo kay Beno na tagadala nila ng mga gamit. Kumuha na rin siya ng pamalit dahil baka maligo na rin siya pagtapos ni Snow.

Iniwan niya na uli ang nga kaibigang nag haharutan sa ilog at binalikan si Snow.

Hindi mahirap hanapin kung saang parte ang dalaga dahil nag-iwan ito ng palatandaan sa daan. Gawain nila iyon tuwing may lalayo dahil baka maligaw, mas delikado.

Muntik pa siyang matisod sa malaking batong hindi niya nakita. Sinamaan niya ng tingin ang bato. He tsked.

“Hey, babe, here’s your—”

Frost was stun and fluttered that he was cut off when he saw Snow only wearing her undergarments. Kakatanggal lang nito sa suot na itim na tank top.

Nag-init ang mukha niya at napalunok. Dali-dali siyang tumalikod at wala sa oras na napalunok. Her curves can’t get out of his mind. He cursed himself.

Nilingon naman ni Snow si Frost na saktong tumalikod sa kanya. Kumunot ang noo niya. What the hell is his problem?

“Hey, did you bring it? Come here.” She spoke.

Muling napalunok si Frost. “O- Oo.” Utal niya. Napatampal siya ng noo.

Tumaas ang kilay ni Snow. “Anong sabi mo? Hindi kita marinig lumapit ka dito! Ba’t ayaw mo iyabot?” nag tatakang saad niya.

Nag sign of the cross si Frost na nakita ni Snow. Then it hit her. Is he… shy? Because he saw me half naked?

Natawa si Snow at nailing. Walang paki niyang tinanggal ang natitirang saplot sa katawan tsaka lumublob sa mababang parte ng ilog.

SNOW WHITETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon