Apple 22 : It's Coming...
"Sorry na... huy, Snow." pangungulit sa 'kin ni Draco.
Tsk. Hindi ko siya pinansin at sumakay nalang ng elevator. Dahil sa kanya, sangkatutak na ekplenasyon ang kailangan namin sabihin ni Frost sa mga kaibigan niya at ako naman ay naubos na ang laway kai-explain kung sino si Draco at kung ano kami. I'm so tired of talking.
Lumabas agad ako ng elevator nang marating ko ang floor ko at itong buntot ko naman ay sumunod syempre.
"I'm tired, Draco. Why are you still following me?" I said with no emotion.
"Kasi ayaw mo ko kausapin." Sagot niya mula sa likod ko. I'm guessing his pouting right now. Urg!
"I already talked too much today, idiot. I broke my record where I had the most conversation for a day in my entire life. So please..." I said as I enter my room.
"Really?" hindi makapaniwalang tanong niya. "And woah, you live here?" he asked but I didn't answer.
Dumeretso ako sa kusina upang kumuha ng inumin sa ref at mansanas sa mesa. Umupo naman ako sa sofa at kumain. Damn, I miss apple. Damn, good!
"I wish I was staying at this kind of dorm too." he said. Napansin ko naman na may kinakain na siya. Kapal talaga ng mukha.
Tinapon niya ang balat ng saging at umupo sa tabi ko. Kinuha niya naman ang boteng hawak ko at uminom doon. Napaka. Sobra-sobra.
"Ahh! Refreshing!" saad niya at nginitian ako ng mapang-asar. Inirapan ko siya at muling kumagat ng mansanas.
Bigla naman siyang natahimik at naramdaman ko bigla ang mataman niyang pagtitig sa 'kin. I looked at him, "What?" taas kilay na tanong ko.
"I'm sorry but..." he said and suddenly, I felt his fingers on my chin. I didn't move. The next thing I knew was his lips are already pressed in mine. It was three seconds long until I felt his tongue licked my lips.
Naramdaman at nakita ko ang biglang pagngisi niya. Tsk. Wala sa oras na nasiko ko siya kaya agad siyang mapalayo sa 'kin habang hawak ang tagiliran niya pero tawa naman ng tawa. Baliw.
Naiiling na pinagpatuloy ko nalang ang pagkain. Wala ako sa mood para makipag bangayan sa kanya. Nahinto naman na siya sa pagtawa at muli ko na namang naramdaman ang pagtitig niya sa 'kin. Sinamaan ko siya ng tingin.
"Kiss me again and I'll make sure that you're gonna kiss this fist after." I warned him.
Natawa naman siya pero agad ring ngumisi. "Your lips taste the same. Didn't even change." he said.
I smirked, "What does it taste?"
He smirked wider, "Apple. As always, It taste like apples." he proudly said.
I bit my apple. "I remember back then, you always say that after kissing me." I said.
Mapang-asar na tinignan niya naman ako. "You remembered that?" tanong niya hawang taas-baba ang kilay.
I frown, "Stop that, you idot. You're creepy." I said.
"Kinilig ako, Snow. Panindigan mo ko." sabi niya.
"Parang tanga..." sabi ko at natawa naman siya. Nailing nalang ako pero deep inside alam kong gusto ko rin tumawa. Bwisit. Draco the idiot.
"I miss this." he said. "Tayo nalang kaya ulit?" tanong niya kaya nasampal ko siya ng wala sa oras. "ARAY NAMAN! SADISTA AMP!" sigaw niya habang hawak ang pisngi niyang namumula.
BINABASA MO ANG
SNOW WHITE
Action(The Reapers Series #1) A troublemaker who wants to get the attention of her brothers. After making another trouble from her previous school, she was sent to a new school which she didn't expect what awaits her inside. A mysterious school that she c...