Chapter 21

4.8K 116 10
                                    

"Hmm, I wonder why you need to go to Switzerland? This looks like Switzerland to me."

Sabi niya habang nakatayo sa porch nang cabin house at pinagmamasdan ang kapaligiran. Maging ang samyo nang hangin ay sariwa.

" This is my father's place. And the vacation house in Switzerland belongs to my mom, even before they met."

" Hmm, they are also arranged marriage right?"

Nakangiti niyang tanong dahil, na kwento sa kanya nang mga kasambahay ang kwento nang Senyor at Senyora nang mga ito. Kapag nasa opisina si Finn, she spends her time talking sa mga kasambahay sa villa. At sa loob nang limang araw na pagka usap niya sa mga ito. Masasabi niya na nahasa ang kanyang pag tatagalog. Idagdag pa na ang halos salitang Filipino ay may pagkakahawig sa wikang Espanyol.

" Yes, at naniniwala akong mas successful ang arranged marriage."

Sabi nito, na sumandal sa baluster nang porch patalikod sa lawa. Nakaharap ito sa kanya habang siya naman ay nakaharap sa lawa.

" Bakit? Dahil sa mga magulang mo?"

" Yes, dahil nauna na ang pagtanggap mo sa asawa mo. Kahit sino pa siya, and that is respect na para sa akin ay important ingredient for a successful marriage. And that respect will eventually bloom into love. Love na hindi superficial pero malalim."

Seryoso nitong sabi na nakatingin sa kanyang mukha.

" I'm speechless, Finn."

Umiwas siya nang tingin dito. Hindi niya kayang tagalan ang mga tingin nito sa kanya.

" And saying I love you is not enough, dahil kahit hindi sabihin marararamdaman mong you are loved."

Natahimik siya at mataman nag isip. Para sa kanya na walang naging kasintahan at manliligaw, hindi niya maintindihan si Finn.

" Halika ka nga dito."

Natatawa nitong sabi at hinawakan ang kaniyang kamay. Hinila siya nito palapit sa katawan nito.

" Wag mo na isipin, you will be confused. Siguro mas mabuti na lang sabihin ko sa iyo."

" Yeah, I'm really confused."

Pag amin niya sa asawa at hindi siya tumanggi sa pag yakap nito sa kanya. He's like this, nang mga nakaraan na araw. Laging naka yakap at naka halik.

" I like you a lot, Ara. Or should I say, I'm beginning to fall in love with you?"

Kinulong nito sa mga palad ang kanyang mukha at tinitigan.

" D- do I have to say the same?"

Nauutal niyang tanong dahil sa lakas nang tibok nang kanyang puso.

" You don't have to say the same. At hindi ko sinabi iyon para humingi nang sagot mula sa iyo. I just want you to know, how you make me happy for just being you."

Hindi niya napigilan ang sumilay ang matamis na ngiti sa kanyang mga labi.

" Kinikilig ako, Finn."

Hindi nito napigilan ang pag halakhak sa kanyang sinabi.

" Tinatawanan mo ako."

Reklamo niya, at umakmang kakawala pero mas hinigpitan ni Finn ang hawak sa kanya.

" Natatawa lang ako. Ang laki nang impluwensiya nang mga teleserye sa iyo."

Sabi nito at ikinulong ang kanyang mukha sa mga palad nito. Ang mga mata ay kumikislap sa kasihayan. Isa sa na discover niya sa limang araw na iyon ang mga teleserye na rekomendado nang mga kasambahay sa villa.

" Hmm, I learned to speak and understand more your language. What's wrong with that?"

Nakanguso niyang sabi na laking pagkakamali niya dahil, lumapit ang labi nito sa kanyang naka pout na labi.

" F- Finn?"

Bulong niya dahil sa kuryente kanyang nadama sa simpleng paglapat nang labi nito.

" I missed you so much."

Bulong nito at niyakap siya, naramdaman niya ang paggapang nang palad nito sa kanyang likod. Hanggang sumapo sa kanyang batok.

" I never leave your side. We slept together.."

Sabi niya pero na putol ang kanyang sasabihin nang halikan siya ni Finn. At ang halik na ginawa, nito ay katulad nang araw na unang may nangyari sa kanila.

Bumaba ang halik nito sa kanyang leeg, at napahawak naman siya nang mahigpit sa braso nito.

" When I say, I missed you. This is what I meant."

Napatili siya nang umangat siya sa sahig. Walang hirap siyang binuhat nang asawa papasok sa loob nang cabin house.

" Finn!"

Tawag niya dito nang maihiga siya sa kama na nandoon.

" Hmm, nagtatawag ka na naman?"

Tanong nito habang isa isang hinuhubad nito ang sariling kasuotan.

" I missed you too."

Sabi niya at gumanti ng ngumiti nang sumilay sa mga labi nang asawa ang isang napaka tamis na ngiti bago ito yumukod at halikan siya sa mga labi.

Walang nang salita ang namagitan sa kanila maliban sa mga ungol na pumuno sa silid na iyon.

"Isa pa, I want one more round."

Agad na nanlaki ang kanyang mga mata nang matapos lang ang ilang sandali ay gumulong ito mula sa kanyang ibabaw kasama siya. Nagka baliktad tuloy ang kanilang posisyon.

" F-Finn?!"

Nanlalaki ang kanyang mata sa kanilang posisyon ngayon. Nasa ibabaw siya nito, habang mahigpit na hawak ang kanyang beywang.

"I'll guide you."

Umangat ang katawan nito sa kama. Hinalikan siya sa mga labi, at gumapang sa kanyang mga leeg. Hanggang magtagal sa kanyang dibdib, napakagat siya mga labi dahil sa sensasyon.

" Ohh, Finn."

Hindi niya napigilan na nanulas sa kanyang bibig nang maramdaman na naman ang pag iisa nang kanilang katawan.

" Do it, wife."

Bulong nito sa kanyang tenga, while giving her a gentle bite on her earlobe.

Para naman may mahika itong napasunod siya. She finds herself, grinding on top of him. At hindi maipaliwanag ang kasiyahan na nadarama niya. Dahil kita niya ang reaksiyon nang asawa, he likes whats she's doing. Kaya pinag buti niya ang ginagawa.

Muling humiga sa kama si Finn, pero ang palad nito at nakasapo sa kanyang dibdib. She can see his desire.

" You're so beautiful."

Nakaawang ang mga labi nitong sabi habang sinasalubong ang kanyang pag galaw. At hindi sapat ang kahit anong salita sa kanyang nararamdaman nang mga sandali na iyon.

Hindi lang nito sinabi na maganda siya, kundi pinadama nito sa kanya. Dahil sa pagsamba nito sa kanyang katawan. He took her, kung may pagkakataon. Hindi ito namimili nang oras at lugar.

" C'mon, Finn!"

Natatawa niyang reklamo dito nang bigla itong sumulpot mula sa kanyang likuran, habang siya ay naliligo.

" I missed you already, wife."

Sabi nito at ang plano niyang paliligo ay nasamahan nang aktibidadis ni Finn. Dahil na miss kuno siya.

And she will admit, she always missed him the way he misses her.

Boss Series 6: Handsome boss and his Arranged BrideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon