Chapter 11

4.4K 121 14
                                    

Nakasandal lang si Finn sa headboard nang kama habang pinagmamasdan ang taimtim nitong pagdadasal.

She really felt bad at naiyak pa ito dahil sa hindi din nito inaasahan na masamang salita at galit na nadama kanina kay Chloe.

Matapos ang marahil isang oras at lahat na yata nang santo at santa ay natawag na saka lang ito tumayo sa upuan. Hinalikan nito ang rosaryo at lumapit na sa kama.

" Feeling better?"

Tanong niya dito na ipinapasok na ang sarili sa loob nang comforter.

" Yeah, thank you, Finn."

Sabi nito dahil nang umiyak ito ay inalo niya ito masuyong ipinaalala na natural lang iyon na maramdaman niya.

"Should we stay or you want to go home?"

Saglit itong nag isip tapos ay bumaling sa kanya.

" I'm scared I will become more sinner if we will stay here."

Mahina nitong sabi kasi alam niya ang kagustuhan nitong malibot ang lugar.

" We can come back here anytime."

Sabi niya dito at tuluyan na din siyang nahiga sa kama.

" She really has the guts to... Hmm. Forgive me, Lord!"

Sabi nito at mariin na ipinikit ang mga mata. Akala niya muli itong tatayo upang bumalik sa pagdadasal pero tumagilid ito nang higa paharap sa kanya.

" Something happened between you two?"

" You really want to know?"

Ganti niyang tanong dito. Saglit itong tumahimik, pero kalaunan ay tumango din.

" Yes, just casual sex. We got drunk and that's it. For me it just casual sex, but for her, it's different I guess."

Hindi ito nagsalita nakatingin lang sa kanya o mas tamang sabihin na inaaninag lang siya dahil wala itong salamin sa mata.

" I have experienced with women, Ara. Don't get disappointed. I have a fair share of experience when it comes to women. But it's different now because I'm a married man."

Dugtong niya dahil sa pagtahimik nito. Hindi naman siya seminarista kaya hindi na dapat ito mag taka.

" But  I can't give you what that girl can offer."

Mahinang tinig lang nito na kung para sa sarili lang pero narinig niya.

" You're not ready yet. But definitely, we will do what husband and wife are supposed to do."

Masuyo niyang sabi at hinaplos ang mahaba at alon alon nitong buhok, dahil sa kapupusod. Maganda ang natural na kulay nang buhok nito na pangkaraniwan sa mga babaeng Hispanic.

" C- can we .."

Kumagat ito sa labi at bumaba ang mga mata nito sa kanyang katawan.

" Can we what?"

Nakangiti niyang tanong kahit alam niya ang gusto nitong mangyari.

Gumalaw ang kamay nito at humawak sa kanyang beywang.

" F- Finn, K- kiss me. We're husband and wife, after all."

Halos hindi lumabas iyon sa bibig nito. Mariin na din nakapikit ang mga mata nito.

" Did you pray for this?"

Tukso niya dito, habang pinaglalandas ang hinlalaki sa natural nitong mapulang labi. Bahagya itong tumango.Marahil humingi ito nang lakas nang loob. Napangiti na lang siya sa isipin na iyon.

" Open your eyes and move closer."

Sabi niya at sinunod naman nito.Pag lapit nito ay kinabig niya ang asawa sa kanyang ibabaw. Mahina itong napasigaw.Tinawanan lang niya ito at sinapo ang mga mukha at hinalikan.

Marahil nga unti unti na itong nasasanay sa kanyang mga labi at yakap dahil nawala na ang panginginig nito. Sa halip lumabas na ang mahina nitong ungol, kasabay nang pagganti nito nang halik habang gumagapang ang kanyang mga palad sa likod nito. May pagmamadali siyang hinubad ang suot nitong pajama top. Bago pa magbago ang isip nito.

" Finn, I can't explain what I'm feeling."

Humihingal nitong sabi, nang saglit na maghiwalay ang kanilang mga labi. How can he say she's horny? Baka maupo na naman ito sa gilid at magdasal nang isang oras.

" It's normal, wife."

Sa halip sabi niya at tinanggal ang hook nang bra nito at ihinagis ang bra nito sa sahig. Pinag palit niya ang kanilang posisyon at mabilis niyang hinubad ang kanyang pantaas na gray cotton shirt.

Hinawakan nito ang kanyang hubad na katawan.

" Hmm, now I want to undergo LASIK to see you clearly. But touching you like this feels so good!"

Wala itong ideya kung gaano ka erotik ang hitsura nito habang ginagawa iyon. Kinuha niya ang isa nitong palad.

" Are you ready for a level-up touching?"

Tanong niya nang bahagya siyang umuklo at dumampi muli ang kanyang labi sa mga labi nito. Kiss her sexily, teasing her.

" I think so."

Sagot nito kaya ang mga palad nitong hawak niya ay inilapat niya sa kanyang pagitan nang mga hita. Nanlaki ang mga mata nito. Bago pa may lumabas na mga santo at santa sa bibig nito agad niya itong hinalikan.Mapusok at punong puno nang pagnanasa. Ilang gabi na ba siyang ginugulo nito? Ang hubad nitong katawan ay pumapasok sa kanyang sleeping at waking hours nang walang pahintulot.

Habang hinahalikan niya ito ay unti unti na din niyang hinubad ang suot nitong pang ibaba hanggang underwear na lang ang matira. At least she has sexy lingerie.

Umalis siya saglit sa ibabaw nito at tinanggal ang suot na sweat pants. Malaya niyang pinagmasdan ang katawan nito. Makurba ang katawan nito, lahat tama ang proportion. Mula sa malaki nitong dibdib, maliit na beywang at walang bilbil na tiyan. Nanuyo ang lalamunan niya nang tumigil ang mata niya sa natatakpan nang kapirasong telamon. Hindi na siya makapaghintay na madama iyon.

" Your hiding your beauty inside your loose dresses. I'm glad you gave me chance to see it, Ara."

Alam niya na papuri ang lumabas sa bibig niya kahit na puno siya nang pagnanasa. Muli siyang sumampa sa kama at kumababaw dito na mahigpit na humawak sa kanyang mga balikat.

Sa pagkakataon na iyon, bumaba pa ang kanyang mga halik sa leeg nito pababa sa dibdib. She has a natural scent na nakaka adik, her skin is soft and sultry. Hindi na siya makapag hintay, he put one of her crown inside his mouth.

" Oh, God! Finn."

May kasunod na ungol ang pag tawag nito sa kanya nang paglaruan nang kanyang dila ang nipple nito. Ang kabila nitong dibdib ay sinapo nang isa niyang palad.

" Finn, Finn. I feel wet."

Sabi nito na nakahawak sa kanyang mga balikat.

" It's normal, wife."

" I want to see."

Sabi nito at bahagya siyang itinulak, kaya pinagbigyan niyang silipin nito ang sarili. Mabilis itong bumaba nang kama at pumunta nang banyo.

Matapos ang ilang minuto ay lumabas itong naka bathrobe.

" I'm sorry Finn. But my monthly period came."

Parang nahihiya nitong sabi, na nakapag pa ungol sa kanya sa matinding frustration.

" Come, what to do?"

Sabi na lang niya and they just cuddle the whole night.

Boss Series 6: Handsome boss and his Arranged BrideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon