" Oh god, Finn!"
Napasinghap siya nang patakan nito nang wine ang kanyang dibdib at bumaba iyon sa kanyang bandang tiyan.
Isang mapaglaro na ngiti ang sumilay sa labi ni Finn. At mas napasinghap siya nang bumaba ang labi nito. Hindi niya alam kung paano nito nagawa iyon, sa halip na panlalamig ang madami sa basang katawan, para siyang nag aapoy sa init na nadadama. Ang mga labi nito na gumagapang sa kanyang katawan at tumutuyo sa kanyang alak ay nakakapag pa lasing sa kanyang diwa.
" Ohh, Finn!"
Tumigil ito at kumuha nang alak at sumimsim sa kopita. Napaawang ang kanyang labi nang maramdaman ang likido sa kanyang puson at bumaba sa kanyang gitnang hita. Mabilis naman na hinabol ni Finn nang bibig ang alak na umagos sa kanyang kaselanan.
Hindi niya alam kung saan hahawak nang maramdaman ang labi nito sa kanyang sensitibong parte. She's definitely getting drunk, not from the wine but from the sensation her husband is showing her.
" Finn, ohh Finn. S- stop it now."
Habol ang hininga niyang sabi dahil sa kanyang nararamdaman na malapit na niyang marating ang rurok.
Sa halip na tumigil mas humigpit ang hawak nito sa kanyang balakang. Hanggang hindi niya napigilan ang panginginig nang kanyang mga binti. Her husband eats her good as always.
" I enjoyed wine now, more than ever."
Sabi nito at hinalikan siya sa labi, kasabay nang pag iisa nang kanilang katawan.
" You have no idea how much you satisfy me, wife."
In between pumping her ay bulong nito sa kanyang tenga.
" And I have no idea what you're doing to me, husband. But I like it, I want to do it with you nang maraming beses."
She's holding him tight, habang sinasalubong ang bawat paggalaw nito.
" Ohh, Ara. I don't believe in heaven on earth. But feeling myself inside, you like this. Feels like heaven."
Umangat si Finn at lumuhod sa kama, sinapo ang kanyang balakang na hindi nawawala ang pagkakahinang nang kanilang ibabang katawan.
Napayakap naman ang kanyang mga binti sa beywang nito.Wala siyang nagawa kundi hawakan nang mahigpit ang unan.
" Beautiful."
Sinalubong niya ang tingin ni Finn, who's enjoying seeing her writhing with every thrust he's making. She can't control herself from moaning and chanting his name.
" Ohh Finn, I'm almost there."
Alam niya shows in her face and her body language, she's near to the peak of ecstasy. Hindi niya alam kung saan hahawak nang maging mas mabilis at madiin ang bawat ulos nito.
" Say the magic words, wife."
Ang nakarating sa kanyang pandinig ay napaka erotiko. And he looks so hot,pawisan ang katawan nito. Na naging define ang mga muscle nito sa katawan. Dahil sa kanilang posisyon, she can see his tone abs. And she's lucky he belongs to her!
" Mas rapido, mi esposo.Ya voy."
She's biting her lips as she pleads to make it fast.
" With pleasure, my wife."
Her head is in spin the way he moved on top of her. Hanggang maramdaman niya ang masarap na pakiramdam na iyon. Kasabay nang kanyang malakas na ungol na hindi niya napigilan na kumawala sa kanyang lalamunan.
Yumukod si Finn at siniil siya nang malalim na halik. Dinama niya ang init at tamis nang halik nito. Hanggang maramdaman niya ang pag puno nito nang sariling katas sa kanyang loob.
Nanatili sila sa ganuong posisyon nang ilang minuto bago umalis si Finn sa ibabaw niya at bumaba nang kama.
" Come, let's bath together."
Nakangiti nitong inilahad ang palad na inabot niya. Hindi na siya nag abala na ibalot ang katawan sa tuwalya. At katulad nang inaasahan niya, they made love under the shower.
" Easy."
Natatawa na sabi ni Finn sa kanya, habang agad niyang kinuha ang pagkain na inilapag sa table nang waiter.
"Ginutom mo ako."
Iyon lang ang sinabi niya at inirapan ito. Hindi na niya napigilan na agad sumubo. Hindi niya pinansin ang appetizer, main course agad ang kanyang pinag tuunan nang pansin.
" Okay eat. I will not disturb you."
Sabi nito kaya hindi niya pinansin ang pag sulyap sulyap nito sa kanya at pagngiti.Kahit ang kanyang long sleeve polo na suot na nagsilbing kanyang mini dress dahil sa belt na inilagay ni Finn. Napanuod niya daw na hack, she doesn't mind. Basta ang alam niya mas nagutom siya sa ginawa nila.
" Finn, that girl told me something. And honestly speaking, hindi ko nagustuhan."
Sa pagsimsim nang kape ay kanyang basag sa katahimikan na namagitan sa kanya.
" Tell me, ano bang sinabi niya?"
Ibinaba nito ang hawak na tasa nang kape at hinarap siya.
" It is because of wine factory, kaya ka pumayag sa arranged marriage natin?"
Deritso niyang tanong dito. Nagpa wala ito nang buntung hininga.
" Mahalaga pa ba ang dahilan? Kahit ikaw may dahilan ka bakit ka pumayag na pakasal sa akin at iwan ang kumbento. What matters is we will stay married, kahit anong mangyari."
Inabot nito ang kanyang kamay at pinisil.
" Hindi tayo maghihiwalay pag napunta na sa iyo ang wine factory?"
Tanong niya dito na hindi umiiwas sa titig nito.
" Sa palagay mo kaya ko pang mahiwalay sa iyo?"
Ganting tanong nito at nanuot sa kanyang buong pagkatao ang klase nang tingin nito.
" I-i."
" Speechless. You'll become speechless when we talk about love."
Dugtong nito sa kanyang sinabi at masuyong hinaplos ang kanyang pisngi.
" Love?"
Kasunod nang salita na iyon ang pag sasal nang tibok nang kanyang puso. Itinago niya ang kanyang kaba sa pamamagitan nang pag ngiti sa asawa.
" Don't mind Chloe. Ang sinabi niya at ang ginawa niya. Eventually, ma realize din niya na walang patutunguhan ang ginagawa niya. I belong to you now, misis."
Tumango siya at ngumiti.
" But I will not allow anyone to insult me again. I think I have to follow Ezah's advice."
Kumunot naman ang noo ni Finn.
" Please, Finn. Not because of the wine factory or you being a good son and an honorable man, na hindi sumisira sa pangako. But because I deserved to be by your side."
" You are!"
Agad na sabi ni Finn.
" But, that's not what I feel. I want to give you a reason to love me. And give other girls the reason to back off and dare not to hit on you, because you're mine!"
Saglit siyang tinitigan ni Finn na parang sinusuri ang determinasyon sa kanyang sinabi.
" Mukhang hindi at walang magpapabago sa desisyon mo."
Sabi lang nito at tumango siya.
" Magiging masaya ka ba, pag ginawa mo iyan?"
Nang aarok nitong tanong. Kaya napangiti siya.
" Yes, I do."
" If it makes you happy, then I will let you."
Lumapad ang kanyang ngiti sa mga labi.
" Thank you, mi esposo!"
BINABASA MO ANG
Boss Series 6: Handsome boss and his Arranged Bride
Storie d'amoreKris Finn Mondragon Soler volunteered to arranged his marriage after the failed arrangements made with his siblings. Dahil umaasa siya na maging boss nang wine industry kung saan iyon ang hilig niya . At hindi na siya makatanggi nang makatagpo ang...