Chapter 25

4.5K 116 8
                                    

" I can't believe, newlyweds did not show up in the reception."

Nahahapo na sabi ni Finn at pabagsak na humiga sa kama. Naging abala tuloy ito sa pag entertain nang mga bisita. Kilala pa naman sa lipunan ang pamilya nang napangasawa ni Ezah.

" I'm happy for them. I didn't know that she's Ezah one great love. Both of them look very happy. At ganun pala iyon, marrying the one you love? Seeing them happy, you can also feel the joy?"

Para niyang nangangarap na sabi at napa sulyap sa asawa na umupo sa kama at nag hubad na nang damit.

" Yeah, and God knows how happy I am for them."

Sabi nito habang naglalakad na papasok sa bathroom. Nakadama din siya nang pagod at hindi niya natanggihan ang pagiging palakaibigan nang circle of friends ni Ezah. And she falls in love with Dia and Aidan's story.

Hinuhubad na niya ang kanyang suot nang lumabas si Finn na nakatapis na nang tuwalya.

" My turn."

Aniya at nilagpasan ito at mabilis na pumasok sa bathroom. Paglabas niya nakahiga na ito sa kama at nakapikit.

Matapos magbihis ay maingat siyang naupo sa gilid nang kama.Nagdasal muna siya bago humiga sa kama.Agad siyang pumikit dahil nang dumampi ang kanyang likod sa kama, saka siya nakadama nang matinding pagod.

Napa mulat na lang siya nang mata nang maramdaman ang mga braso nito na pumulupot sa kanyang beywang.

" Good night, wife."

Nakapikit nitong sabi at humalik sa kanyang pisngi. Napangiti siya sa sweet gesture nito.

" 'Night, Finn."

Ganti niyang bati at humawak ang kanyang palad sa braso nitong nakayakap sa kanya. Nakatulog siyang may ngiti sa labi, masarap sa pakiramdam na hawak siya ng asawa.

Dumaan ang mga araw na mas naging kuntento siya sa tabi nang asawa.

" I must be in love."

Konklusyon niya sa sarili, habang nakatingin sa kanyang asawa na nagbibihis para pumasok sa opisina.

Lumapit siya dito at siya ang nagsuot nang necktie nito. Yumukod naman si Finn at hinalikan siya sa labi.

" Thank you, wife, babalik ako nang maaga. Nag invite si Thiago mag dinner tayo sa kanila."

" What's the occasion?"

Tanong niya habang nakahawak pa din siya balikat nito.

" I have no idea. But definitely not a birthday party. Kasi si Thiago kung may birthday sa mag ina niya dadalhin niya iyon sa ibang bansa."

" He's very sweet."

Komento niya at kinunutan naman siya nang noo ni Finn.

"How about me? You did not find me sweet?"

Natatawa naman na kumalas siya dito.

" Hmm, you're the champion for being sweet. Did you give me flowers, kahit isang beses lang? I don't remember."

At binuntutan niya nang tawa ang sinabi, dahil hindi ito nagbigay sa kanya nang bulaklak
kahit minsan.

" I'm sorry, Ara. Anong gusto mo? Roses or tulips?"

" I'm just kidding, Finn. Masaya na ako sa Sampaguita na dinadala natin sa simbahan tuwing linggo."

Sabi niya at naupo sa sofa, nilapitan naman siya ni Finn.

" Sorry, Ara. Nawala sa isip ko ang mga bagay na gusto mo. But that doesn't mean you're not important to me."

" I know Finn. Don't make too much fuss about it. Having you around is more than enough. Saka I'm not really fond of things that won't last."

Nginitian niya ito at masuyong hinaplos ang pisngi. Mabilis naman siyang hinalikan nito sa labi.

" Don't tease me, wife. Baka ma late na naman ako."

Natatawa nitong sabi at alanganin na tumayo.

" Have a good day, husband."

Sabi niya and seductively cross her legs. Ang kanyang braso at ipinatong sa mga tuhod at ipinatong ang kanyang baba. Bahagyang na expose ang kanyang cleavage sa kanyang posisyon.

" Marunong ka na talaga. Nag kukumpisal ka pa ba?"

Finn groans as if in pain while looking at her. Napatawa naman siya sa tanong nito.

" I do, Finn. Now go, you can't be late. Maaga kang uuwi."

Paalala niya dito.

" I'm the boss, anyway!"

Napatili siya nang mabilis na lumapit si Finn sa kanya. Pinahawak siya nito sa sandalan nang sofa, habang nakatalikod dito. Mabilis nitong ibinaba ang kanyang panty. Ito naman ay ibinaba ang slacks at pinakawalan ang pagkalalaki na handang handa.

" You will run in my head for the whole day and I can't concentrate on my work. Pagbigyan na natin, ha?"

Sabi nito na humimas sa kanyang pang upo ang palad nito at agad na ipinasok ang pagkalalaki sa kanya habang nakatalikod siya dito. Napa ungol na lang siya sa sensasyon na nadama. It's a literal quickie, but both of them are much satisfied.

Pareho na lang silang natawa nang matapos sila.

" See you later, wife."

Hinalikan siya nito sa noo at mabilis na lumabas nang kanilang silid. Hindi na naman ito makakapag breakfast. Kaya naman nito ipagpalit ang mainit na kape sa steamy moment nila, katulad nang madalas nitong sabihin sa kanya.

Matapos maligo bumaba siya para sa kanyang agahan. Ilang araw lang matapos ang church wedding ni Csezah, muling bumalik sa Spain ang Lola nito at magulang ni Finn.

" Magandang umaga."

Malaki ang ngiti niya sa mga kasambahay na agad na lumapit sa kanya.

" Good morning, senyorita."

Ganting bati sa kanya at agad na ihinain ang agahan para sa kanya. Matapos kumain muli siyang umakyat sa kanilang silid. Agad niyang tiningnan ang closet sa pwede niyang isuot.

" I want a simple casual dress."

Kausap niya sa sarili kaya nag pasya siyang lumabas. Meron siyang kasama na isang katulong ayon na din sa instruction ni Finn kapag siya lalabas. At ang family driver nang pamilya Soler.

Sa isang kilala na mall sila pumunta, abala siya sa pag tingin sa shop na pwede pasukin nang mapadaan sila sa isang Japanese restaurant.

" Si sir Finn, senyorita."

Agaw sa atensyon sa kanya nang kasama niyang kasambahay. Hinayon niya nang tingin ang inginuso nito.

Magana itong kumakain, pero hindi ito mag isa. He is with Bianca. So, he spent his breakfast or early lunch with her?

" Kilala mo ba  kasama niya?"

Tanong niya sa kasambahay.

" Hindi po, bago pa lang ako sa kanila senyorita."

Tumango siya at minabuti na hindi magpakita sa asawa. Kahit ang kanyang nadama na selos ay hindi niya ipapapakita kahit kanino!

Boss Series 6: Handsome boss and his Arranged BrideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon