Chapter 3

174 2 0
                                    

While she's walking towards the restroom hindi niya na napigilan ang mga luhang kanina pa niya pinipigilan.

Her vision became blurry at agad niya namang pinunasan yun pero hindi pa siya nakakabukas ulit ng mga mata ng biglang tumama siya sa isang matigas na bagay at na out-balanced pero bago pa siya tuluyang bumagsak sa sahig, a strong arm caught her by the waist.

Bigla niya namang naibukas ang kanyang mga mata at nahigit niya ang kanyang hininga ng pagmulat niya ay sumalubong sa kanya ang gwapong mukha ng isang lalaki.

He has a set of dreamy eyes that has a bluish-gray color. His nose is pointy, his lips are red and kissable and he also has short stable that adds to his sexy and manly appeal.

She could feel her heart beating fast dahil sa mga titig nito. But she return to her reverie when she heard his sexy baritone voice.

"Are you okay?" He said while slightly frowning and worry is obvious in his voice.

Agad naman siyang tumuwid ng tayo at nahihiyang tumingin sa lalaki.

"Okay lang ako. Pasensya ka na, hindi ko kasi tinitignan ang dinaraanan ko." Nahihiyang sabi niya naman dito na mas lalong kinakunot ng noo nito.

"What? I'm so sorry, I'm not that good in understanding your language yet." He said while shyly smiling na biglang ikinitalon naman ng puso niya.

"Anak ng tipaklong naman oh! Parang dudugo pa ang ilong ko sa lalaking 'to." Sabi niya sa isip.

"I said, I'm fine and I'm sorry because I wasn't looking at where I'm going." Ulit niyang sabi dito sa language na naiintindihan nito habang nahihiya pa ring nakangiti.

"It's okay. I should be thankful that you weren't looking because I've got the chance to catch you." Sabi naman nito habang malapad na nakangiti sa kanya.

"Damn! This man is sexy and has a sweet tongue too!" Sabi niya sa isip habang mataman itong tinititigan.

But she knows that it's one of their tricks para pakiligin ang mga babae at malas nito dahil hindi siya tulad ng mga babaeng madaling mapapaikot sa mga palad nito kahit sobrang macho at gwapo pa nito.

"By the way, I'm Lorenzo Lombardi. And you are?" Sabi nito at inilahad ang kamay sa harapan niya na nagpabalik naman sa kanyang diwa.

"I'm Amara Bue--- " Sabi naman niya pero agad ding natigilan.

"Amara Legazpi." Agad niyang pagtatama sa sarili at saka nakipagkamay dito.

She was about to let go of his hand ng itaas nito ang kamay niya patungo sa labi nito at hinalikan ang likod ng kamay niya.

She held her breath dahil sa kakaibang naramdaman niya habang titig na titig ito sa kanya.

"Nice to meet you, gorgeous Amara." He said when he finally let go of her hand at siya naman ay parang tangang nakatulala lang dito.

"Hindi ka pala tulad ng ibang babae na madaling mapaikot, huh?" Sabi ng isang bahagi ng kanyang utak na nakapagpangiwi naman sa kanya.

Buti na lang at medyo nakatungo ang mukha niya kaya hindi naman nito nakita ang pagngiwi niya.

"Anyway, see you around." Sabi nito habang patalikod ito sa kanya. She just smiled at him at dahan-dahang tumalikod pero bago pa siya makahakbang patungo sa restroom ay muli itong nagsalita.

"Be careful next time, bellissima (gorgeous)." He said with a very sexy Italian accent.

"Si lo farò, Grazie." (Yes I will, Thanks.) Sagot niya naman dito pero hindi niya na ito nilingon dahil ayaw niya itong makita siyang namumula.

Wounded Wife's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon