33. Nguyện vọng

11.6K 380 26
                                    

Chuông điện thoại làm cô tỉnh giấc. Cô xoay người phát hiện Tịnh Kỳ còn ngủ nên lén lút chạy ra ngoài thay bộ đồ mới.

-Thuần Thuần, cậu đợi tớ, tớ sắp đến rồi.

Hôm nay cô có hẹn với Giang Thuần sẽ đi hẹn hò. Lúc trưa qua, Giang Thuần bỗng nhiên gửi một tấm ảnh có hình ảnh che mắt học sinh.

Cô còn tưởng ai đó hack cơ.

Giang Thuần gửi ảnh côn thịt cương cứng, một tay cậu đang nắm nó nhìn có vẻ vô cùng chật vật.

"Thuần Thuần: Muốn được cậu yêu thương..."

Kiều Ninh Ninh thấy Giang Thuần thường ngày cao cao tại thượng, vừa học giỏi vừa đẹp trai lại gửi mấy tin nhắn gợi tình đó...đỏ mặt thật.

Có vẻ thấy không trả lời lại, Giang Thuần lại đổi qua chụp một cái ảnh khác. Lần này cậu chỉ mặc một cái áo sơ mi độc nhất đã buông hết cúc. Thân hình cao lớn, hút mắt kết hợp côn thịt xuất chúng chụp trước gương.

"Thuần Thuần: Nếu cậu còn không trả lời tối nay liền tới nhà cậu làm cậu không xuống giường được!"

Kiều Ninh Ninh nghĩ tới nhiệm vụ tối nay thì làm sao dám chậm trễ không trả lời lại. Nhanh chóng hẹn cậu ngày mai gặp mặt.

Nhắc tới nhiệm vụ, hệ thống này sao lại im lặng như thế nhỉ?

Tới nơi cô ngay lập tức bị Giang Thuần ánh hào quang ngời ngời ôm chặt lấy.

-Nhớ cậu...

-Tớ cũng vậy...

Giang Thuần đưa cô đi ăn, rồi qua quán trà sữa. Hai người bình bình ổn ổn năm tay nhau đi chơi như cặp đôi bình thường. Thanh niên khuôn mặt đẹp trai, nho nhã cùng thiếu nữ thanh xuân trong mắt người khác quả thật là vậy nhưng khi ngồi vào góc khuất thì lại diễn biến một câu chuyện khác.

-A...Giang Thuần, dừng lại đi...aa...

Ngón tay của Giang Thuần thản nhiên đùa giỡn hoa huyệt của Kiều Ninh Ninh. Kiều Ninh Ninh vừa giữ ly trà sữa đến miệng lại khó khăn hút lên.

-Chỉ dùng tay thôi mà cậu đã ướt thế này...

-Thời gian này không ai dùng côn thịt làm cậu là để cậu chịu ủy khuất rồi.

Kiều Ninh Ninh xụi lơ, chọt chọt vào đũng quần Giang Thuần.

-Thuần Thuần...chỗ này đã phồng rồi...

Bị cô trêu chọc như thế khiến Giang Thuần máu lên não, bừng bừng ý chí muốn tìm một chỗ nào đó.

Đúng lúc, tầm mắt Kiều Ninh Ninh hiện lên bóng dáng quen thuộc. Thân hình cao lớn, khí thế nghiêm nghị đó chẳng phải là...Lục Dực Nam?

Phảng phốt Lục Dực Nam đang tiến đến chỗ cô, cũng may cô đang núp trong lòng Giang Thuần nên anh không thấy cô. Lúc này Giang Thuần gọi một tiếng:

-Chú!

Đậu má! Kiều Ninh Ninh bụm miệng giật mình. Không lẽ Giang Thuần và Lục Dực Nam là họ hàng đó chứ?

Kiều Ninh Ninh tìm trong giỏ một cái khẩu trang và mắt kính đeo lên lập tức. Cũng may cô luôn mang theo...

Lục Dực Nam gật đầu, nhìn qua dáng người hơi hơi giống ai đó.

Giang Thuần nhìn vẻ tò mò của chú mình, sau đó nhìn Kiều Ninh Ninh che kín mít hơi khó hiểu, có thể là do cô ngại.

-Đây là bạn gái của con, tên K...

Kiều Ninh Ninh che miệng Giang Thuần lại, gấo gáp đứng dậy không nói câu nào chạy như ma đuổi.

Cổ tay bị bắt lại, Kiều Ninh Ninh thót tim quay lại. Là Giang Thuần.

-Cậu sao thế?

Giang Thuần khó hiểu, kéo cô vào sát người mình.

Kiều Ninh Ninh tất nhiên không thể nói  chú của cậu là bạn giường của tớ!

-À, tớ hơi mệt, tớ về trước nhé!

Sau đó nhún chân lên trực tiếp không tháo khẩu trang hôn hôn lên má môi cậu rồi nắt taxi rời đi không để Giang Thuần kịp nói gì.

Lúc cần thì không thấy, lúc không cần thì luôn xuất hiện, đó chính là hệ thống nghèo nàn kia!

"Chúc mừng kí chủ đã nâng cấp hệ thống lên cấp C thông qua việc lấy tinh dịch của đối tượng Tịnh Kỳ!"

Kiều Ninh Ninh dựa lên thành kính xe. Nghe hệ thống luyên thuyên.

"Sau đây sẽ có những nâng cấp đầy thú vị sau:
-Biết được sở thích của mục tiêu công lược.
-Phần quà nâng cấp lên 4 lần.
-Chỉ số đổi thành mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ sẽ tự ưu hóa thân thể.
-Một nguyện vọng."

-Nguyện vọng? Cái gì cũng được sao?

"Đúng vậy, là do công ty chủ quản thấy cô siêng năng hái tiền cho bọn họ."(Là chụy đi làm tình)

-Nợ của ngươi đã hết chưa?

"Vẫn còn, khi nào cô lên cấp S sẽ tự nhiên xóa nợ, hệ thống cũng sẽ tự rời đi!"

-Vậy thì sau khi ngươi xóa được nợ nần gì đó, lên cấp S gì đó thì để bọn họ quên những chuyện này với tôi đi!"

"Ồ, lần đầu tiên hệ thống thấy có người muốn bỏ qua những cực phẩm đấy!"

Kiều Ninh Ninh nhún nhún vai.

"Chấp nhận nguyện vọng!"

Sau khi kết thúc trò chơi này, cô sẽ không dính dáng tới bọn họ nữa!

...

Ăn mừng tui được  99 fl nên up tiếp hehe!!!

[HOÀN] Nâng cấp hệ thống bể nợ (Caoh + NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ