-Nghe bảo anh Mục hôn cô gái nào đúng không?
-Ừ ừ, cũng nghe đồn kinh lắm. Có cả ảnh này.
-Chuyện gì thế? Hóng với!
-Lại đây, cho xem này!
-...
Đám người tay cầm điện thoại trầm trồ ầm ĩ. Kiều Ninh Ninh che kín mặt kéo vali đi nhanh qua.
Không ngờ lại để đám phóng viên chụp thấy. Cũng may không chụp trúng mặt cô, nhìn báo là biết nhắm vào Mục Giang Nam.
Xin lỗi Mục thần tượng!
Kiều Ninh Ninh thầm xin lỗi, ngồi lên xe chạy ra sân bay về nhà ngay vào sáng sớm. Không kịp nói lời tạm biệt trực tiếp với Lâm Thành và Kiều Minh Minh nhưng mà lúc trước khi lên máy bay cô đã gửi tin nhắn rồi chuồn đi.
*
Ăn chơi hai tháng hè đã gần hết, sau vụ ầm ĩ lộ ảnh tình ái, Mục Giang Nam cũng không lên tiếng giải thích, lẳng lặng cho qua chuyện. Fan vợ cũng vì thương anh nhà mình nên ra sức đẩy lùi, trùng hợp hắn lại có có phim sắp chiếu, nội dung lại là chuyện tình giữa thần tượng và fan nữ lâu ngày sinh tình, công ty chủ quản nhân cơ hội đẩy nóng lưu lượng.
Coi như hắn vừa có lợi lại vừa có hại, huề đi huề đi! Kiều Ninh Ninh phủi tay chạy trốn.
Hệ thống cũng không giao nhiệm vụ nữa. Cô cũng được nghỉ ngơi đến gần ngày khai giảng.
Đội trưởng đội văn nghệ bắt đầu chọn nữ sinh để lập thành một nhóm nhảy hiện đại.
Kiều Ninh Ninh không biết làm sao lại được thêm vào. Mấy ngày gần khai giảng liên tục tập múa máy thật sự mệt mỏi.
Buổi sáng cô đến sớm chuẩn bị trước. Vì nhảy hiện đại nên ăn mặc cũng khá thoáng áo thun và quần đùi đều ngắn. Kiều Ninh Ninh da mặt dày nên không có e ngại như mấy bạn nữ khác.
Lúc trên sân khấu, vừa nhảy vừa chịu được mấy cặp mắt nóng bỏng dán lên người thật sự áp lực. Tuy nhiên, bên dưới càng cỗ vũ hăng hái thì bọn cô càng nhiệt huyết sớm vứt đi sự xấu hổ ra sau.
Ra sau cánh gà, lúc thay đồ thì rèm cửa bị kéo một phát. Kiều Ninh Ninh đau tim che chắn thân thể lại.
-Cậu vào đây làm gì?
Từ Cảnh kéo rèm lại, áp sát ôm chặt Kiều Ninh Ninh.
Tay mân mê đầu vú, âm trầm nói.
-Bảo bối ăn mặc quá gợi cảm, tớ đã cứng rồi.
Cái tên động dục này!
Cả người cô chỉ mặc sót mỗi cái quần lót. Từ Cảnh càng đắc chí ấn ấn đầu ngực khiến cô bủn rủn, cả người mềm oặc mặc hắn để đè mình thành gương.
-Lâu rồi không gặp, nhớ Ninh Ninh chết mất.
Từ Cảnh vừa hôn vừa thỏ thẻ làm cô xấu hổ, bên ngoài còn có người, cô cũng không nghĩ cậu dám lộng hành chỉ đại khái phát tiết một chút nhưng không biết tại sao hắn bừng bừng nhiệt huyết mang côn thịt "bạch bạch" cắm không ngừng.
-Bên ngoài...có...có người...
-Kệ họ, không ai vô đây đâu.
Nói thì nói thế nhưng Kiều Ninh Ninh vẫn thấp thỏm lo sợ, bên dưới mãn cảm thít chặt khiến Từ Cảnh suýt thì bắn. Cậu nhéo nhéo mũi Kiều Ninh Ninh, khàn khàn giọng.
-Thả lỏng đi, một chút là có diễn viên về trường cũ, không ai vô đâu.
Quả nhiên bên ngoài thầy giáo phụ trách MC cười lớn giọng không giấu được hân hoan, vui sướng.
-Sau đây, mọi người hãy vỗ tay để chào đón Mục Giang Nam...
Mấy lời sau cô cũng không nghe được gì nữa, biểu cảm và thần trí mơ màng vào cái tên Mục Giang Nam.
Sao hắn lại đến đây?
Chắc sẽ không nhớ ra cô đâu nhỉ, ngày đó coi cô là Kiều Minh Minh mà đối đãi. Khẳng định không nhớ ra con bé ngốc nghếch, thích khóc đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nâng cấp hệ thống bể nợ (Caoh + NP)
Non-FictionKiều Ninh Ninh sống chết cũng không muốn khoe mình "vinh hạnh" được một hệ thống bể nợ suýt thôi đã phá hủy chính mình để công ty chủ quản trả nợ thay giúp mình đi kiếm bạn trai đâu! "Không chỉ một mà nhiều bạn trai!" Hệ thống đã kiêu ngạo mà nói n...