48. Kẻ bạo lực trên giường (2)

10.1K 347 8
                                    

Quay đi về lại, hắn bị mắc phải chứng thiếu hụt tình cảm, cho nên khi lên giường hắn muốn phát tiết mọi cảm xúc điên cuồng quấy rỗng trong con người hắn.

Khi gặp Kiều Minh Minh, hắn đã dùng mọi cách khiến cô bên cạnh hắn. Đến khi cô khủng hoảng phát hiện ra hắn có xu hướng dùng những hành động mạnh bạo đã muộn, hắn đã làm cô trở nên không còn là thỏ trắng ngây ngô là tiểu thỏ dâm mỹ mà hắn tâm đắc nhất.

Nhưng, Kiều Minh Minh lại dùng những gì cô và hắn bên nhau áp dụng lên Mục Hiểu Kỳ khiến anh trai hắn dùng quyền lực từ cha hắn khiến Kiều Minh Minh rời xa hắn.

Dường như lúc này đây, hắn mang toàn bộ cảm xúc lạc lõng, đau đớn trong tim bị đè nén đổ dồn dập vào người cô(KNN).

Kiều Ninh Ninh bị ép quỳ, hai tay chống lên bàn, miệng không ngừng gọi chủ nhân xin tha.

-Chủ nhân...a...đừng...

Hai ngón tay hắn đùa giữa ngoài mị huyệt, xúc cảm khiến Kiều Ninh Ninh bủn rủn cả cơ thể. Lúc cô muốn ngã khụy xuống hắn lại tát lên mông cô khiến cô ấm ức yên chỉnh lại.

-Có thoải mái không? Hửm?

Cô bị hắn đánh như thế, không thể không dám nói không.

-Rất thoải...ách...thoải mái...

Vừa dứt lại, Mục Giang Nam cắm thẳng ngón tay vào khiến cô hét một tiếng.

Hắn nắm lấy côn thịt đã sớm cương cứng chọt chọt vào mông của Kiều Ninh Ninh, chất nhờn đục làm cô cảm giác không nói nên lời được.

Rút ngón tay dính dâm thủy của cô, hắn đưa tay vân vê đầu vú đã sớm độnh tình. Thô bạo kẹp lấy rồi kéo căng ra.

Kiều Ninh Ninh khó khăn đè nén tiếng rên của mình. Nơi này tùy ý có người ra ngoài, vừa kích thích vừa lo sợ.

Chơi đủ ngực đủ, hắn nhắm côn thịt của mình vào hoa huyệt rồi không chút lưu tình kéo tóc cô, khiến khuôn mặt đỏ ửng đang tèm lem nước mắt ngửa lên. Cô run rẩy khóc nức nở.

-Minh Minh, Minh Minh...

Càng gọi tên Kiều Minh Minh hắn càng điên cuồng làm đau Kiều Ninh Ninh. Bên dưới luân động chỉ sợ không có dịu dàng hơn mà bạch bạch từng tiếng nông sâu chỉ nghe đã rõ có biết bao nhiêu thô lỗ.

Hắn không để cô cô quỳ trên bàn nữa mà bế cô lên, bộ đang như xi tiểu cho em bé. Hắn day day điểm mẫn cảm nơi ướt át khiến cả người cô vừa khó chịu vừa khoái cảm mâu thuẫn.

-A...đừng mà...

-Đừng? Coi em dâm đãng như vậy? Bộ dạng này có phải cũng đem cho tên kia ngắm nhìn không?

Lại nhắc tới tên kia, hắn càng bực bội hơn, ném cô tới sô pha rồi cầm tới tách  trà còn ấm đổ từ trên ngực xuống.

-Khó chịu quá...anh..a...dừng...

Kiều Ninh Ninh vùng vẫy muốn thoát nhưng nhìn cô khóc hắn càng hưng phấn, để lại tách trà trên bàn. Hắn ngắm nhìn làn da trắng nõn đỏ ửng lên vì trà ấm. Hắn dạnh hai chân cô ra, rồi tiếp tục luân động phát tiết.

Cô không biết mình đã chịu cảm giác hắn tra tấn đủ loại qua bao lâu, chỉ khi hắn bắn đủ số lần yêu cầu hệ thống đột nhiên dừng lại rồi ngã lên người cô.

Kiều Ninh Ninh đau ê ẩm đẩy Mục Giang Nam ra rồi bắt lấy điện thoại gọi cho Kiều Minh Minh.

-Chị họ, em xin lỗi, lúc nãy em bị...bị đau bụng nên sẽ tới hơi trễ. Em đã nhờ chị Ngọc thay em. Thành thật xin lỗi chị.

Kiều Minh Minh nghe ra cô thật sự đau đớn, rất quan tâm hỏi han, cũng không trách gì cô rồi căn dặn cô đi bệnh viện, có gì gấp gọi chị sau. Cô dạ dạ rồi ném điện thoại qua mặc lại đồ cho cô và hắn.

Không ngờ Mục Giang Nam lại có sở thích như thế. Đã hiểu sao chị họ lại bỏ trốn khỏi hắn. Hắn tiêu cực như thế, sợ là cô cũng muốn bỏ chạy. Yêu đương cái gì? Vứt vứt! 

Vừa nghe hệ thống lí nhí giải thích vớ vẩn vừa xem xét không có ai rồi cô nhanh chân rời đi.


[HOÀN] Nâng cấp hệ thống bể nợ (Caoh + NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ