59. Quần lót bị rơi

7.9K 207 2
                                    

-Em còn theo rượu nữa với chút đồ ăn, lúc say một tí em đỡ sợ một tí.

Kiều Ninh Ninh chai rượu và đồ ăn rồi đặt xuống bàn. Cô tự nhiên nhìn ra bể bơi, là dạng kính.

-Anh có muốn uống chút không?

Chỉ là chút rượu, Kiều Tang Thành đương nhiên đồng ý.

Rượu này rất đắt cùng mùi vị thơm, nếu là đàn ông biết uống rượu liền mê đắm. Kiều Ninh Ninh ban đầu còn đau xót ví tiền nhưng thấy một mình Kiều Tang Thành uống gần hết chai rượu liền cảm thấy xứng đáng.

Đây chỉ là thuốc kích dục cùng ảo giác làm tình. Nên một lúc nữa mới phát huy. Kiều Ninh Ninh lôi Kiều Tang Thành xuống bể bơi, dạy cô cách bơi.

Lúc đầu cô còn giãy gịua không thôi, nhưng không biết từ lúc nào, quần lót của cô đã rơi xuống nơi nào, nhưng cô vẫn giả vờ không biết. Vì là dạng thắt nên việc rớt không biết là điều bình thường mà nhỉ?

Cô đã tập bơi được một chút. Cảm thấy vô cùng tự hào, dần dần cô lôi kéo Kiều Tang Thành đang có dấu hiệu gần lại. Hai người đã chuyển qua tư thế ái muội

Cô dạng chân ra, cọ quậy rồi giả vờ hoảng hốt.

-Anh ơi, quần loat của em rớt rồi. Anh tìm giúp em với.

Kiều Tang Thành giật mình, nhìn cuống từ ngực của cô, quả nhiên thấy đã rơi.

Nhưng không biết vì sao, hắn lại chần chừ không muốn tìm quần loat cho cô. Mà ngày càng ép sát, để chân cô vừa dạng ra, vừa để hoa huyệt của cô ép lại mặt kính.

-Để anh xem em có rơi quần lót thật không.

Kiều Ninh Ninh biết anh trai lạnh lùng đã hứng tình liền đóng vai tiểu bạch thỏ.

-Anh ép em gần quá, đau...hức...

Bàn tay hắn sờ xuống miệng huỵệt, gian manh nhéo mị thịt mạnh khiến Kiều Ninh Ninh phun cả sữa làm đục một mảnh bể bơi.

-Hèn gì ngực em to như thế, là có sữa sao?

-Không phải...aaa...

Kiều Tang Thành tát mạnh vào mông Kiều Ninh Ninh mấy phát liền in dấu tay.

-Đừng mà...em đau...

-Cái tội làm bẩn bể bơi phòng anh. Vú có sữa mà không nói, đáng đánh.

Lại thêm một cái tát mông.

-Làm rơi quần lót.

Một cái tát.

-Đã vậy còn chảy dâm thủy.

Một cái tát.

Sau đó hắn mới nhân từ bơi ra tìm quần lót cho cô.

Kiều Ninh Ninh đau đến ứa nước mắt, quay người lại, lại bị cảm giác hoa huyệt bị ngậm mút làm cho giật thót.

Nhìn xuống thì hoá ra là Kiều Tang Thành. Hắn lại ngoi lên.

-Cần bít lại lỗ dâm nếu không sẽ tràn bể bơi mất.

Hắn huơ huơ quần lót trước mặt cô nhưng sau đó không mặc lại cho cô lại lấy phần che hoa huyệt che miệng cô lại.

Kiều Ninh Ninh lúc này đã khóc đến nức nở.

-Anh...

Hắn kéo chân vô, một phát cắm hoa huyệt vào côn thịt của hắn.

Kiều Ninh Ninh trợn mắt, quá to dài. Chừng như cây thước vừa dài vừa cứng dựng đứng sâu trong tử cung của cô.

Vú đang tiết sữa cũng bị bắn nhéo đến sưng đỏ.

-Dâm đãng như vậy? Bị hành hạ nhưng vẫn khát tình như thế sao?

Chứ sao? Thân thể này cực kì dâm đãng anh có biết không?

Kiều Ninh Ninh thầm rủa trong lòng.

Vì miệng bị bịt chặt nên không thể nói được gì chỉ có thể ú ớ rên.

[HOÀN] Nâng cấp hệ thống bể nợ (Caoh + NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ