-Hệ thống, ngươi bị làm sao?
Cô gấp gáp hỏi.
"Ban nãy mục tiêu đã cho đủ tinh dịch, hệ thống thu thập bỏ sai vị trí nên bị chập điện!"
Hệ thống lí nhí.
-Cái gì? Ngươi còn có vụ chập điện?
Kiều Ninh Ninh trợn mắt kinh ngạc.
"Nhân loại như kí chủ không hiểu đâu!"
-Không phải ngươi nói, càng thu được nhiều càng có lợi sao?
"Vì ồ ạt tới, hệ thống không xử lí kịp được..."
Kiều Ninh Ninh khinh thường để lại một câu.
-Hệ thống bể nợ cùi bắp!
Hệ thống như đang nhẫn nhịn, một hồi sau mới chầm chạp thông báo phần thưởng.
"Hoàn thành nhiệm vụ, mời kí chủ chọn phần thưởng:
1, Tích điểm ×2 nâng cấp.
2, Khống chế tình cảm.
3, Kĩ năng làm tình.
4, Không cần tiếp nhiệm vụ 14 ngày."-Khống chế tình cảm?
"Ý nằm trên chữ, kí chủ sẽ không sản sinh ra bất cứ cảm tình giống người bình thường."
Kiều Ninh Ninh trầm ngâm chốc lát. Cô biết mình đã dây vào cái hệ thống vừa nghèo vừa biến thái, dụ dỗ cô vào con đường không thể đối phó bằng da mặt mỏng mà phải là da mặt dày hơn bê tông cốt thép, sức chịu đựng hơn người.
Nếu khống chế được tình cảm gì gì đấy, dù cho là...
Kiều Ninh Ninh thầm nghĩ vốn dĩ ước muốn ban đầu chỉ đơn thuần là có bạn trai yêu đương nồng nhiệt, bây giờ lại thể loại nào cũng cô cũng dây dưa không chặt được...
-Ừ, chọn cái thứ 2 đi. À, còn ưu hóa thân thể gì đấy thì sao?
"Hệ thống xác nhận, hệ thống đang ưu hóa, kí chỉ sẽ nhận được sớm thôi!"
Nghe xong, Kiều Ninh Ninh cảm nhận tức khắc từ trong lồng ngực tựa như có một thứ gì đấy đang kìm hãm cảm xúc rục rịch của mình. Có lẽ do tác dụng của phần thưởng...
...
Đêm nay cô cũng không tiện về nhà, còn để cơ thể hồi phục ổn định. Kiều Ninh Ninh đành đau túi tiền thuê một phòng khách sạn, tuy nhiên lại không may nhìn thấy Lục Dực Nam cùng Giang Thuần đang ngồi sô pha giữa đại sảnh. Cô cũng không hiếu kỳ mà tiến lại chào hỏi.
Vả lại hiện tại cô đang mệt lả người đành né né tránh tránh thành công chạy lên phòng mình đặt.
Tắm rửa qua cùng mặc áo choàng của khách sạn, Kiều Ninh Ninh ngủ một giấc thẳng gần trưa hôm sau.
Thấy cái váy được giặt từ hôm qua đã khô hẳn, Kiều Ninh Ninh mặc lại rồi định xuống dưới tầng ăn một chút gì đó rồi trả phòng.
Chọn được vài món chắc bụng, cô ngồi xuống ăn chưa đến miếng thứ ba đã nghe bên tai có người gọi.
-Ninh Ninh?
Xác định được ai gọi tới, Kiều Ninh Ninh giật mình rụt vai lại, không dám quay đầu ra sau. Trời đánh tránh bữa ăn đó! Để cô ăn xong rồi tính toán chuyện Giang Thuần với Lục Dực Nam đi!
Giang Thuần đi trước nhìn lưng trắng trẻo bị lộ ra do áo hai dây bó sát này lộ ra, cậu cau mày chú ý đám đàn ông đang nhìn bằng áng mắt thèm thuồng.
Cậu không nhịn được xúc động nên gọi tên cô rồi đi vòng lên ngồi trước bàn ăn của Kiều Ninh Ninh.
Kiều Ninh Ninh thở phào, cũng may không có Lục Dực Nam đi theo.
-Sao...sao thế?
Thấy cậu cau đôi mày như ông cụ non, Kiều Ninh Ninh phì cười nhìn khuôn mặt điển trai tri thức của Giang Thuần. Mới sáng sớm ngắm mỹ nhan, không tồi!
-Sao cậu mặc...
-À...
Kiều Ninh Ninh chặt đứt lời của Giang Thuần, nhìn lại bộ cánh hở hở hang hang của bản thân, cô nảy ra ý định trêu Giang Thuần.
Cô để lại nĩa xuống, nghiêng người ngả ra sau, khoác tay ra trước, lả lơi đung đưa chân đang vác chéo.
-Tớ muốn đổi phong cách một xíu, Thuần Thuần à, Thuần Thuần có thích tớ mặc vậy không?
Nói xong còn nháy mắt với Giang Thuần.
Giang Thuần bị chọc ghẹo đến đỏ ửng cả tai. Cậu mím môi, dùng tay dưới bắt lấy đầu gối của cô sờ sờ.
-Thích...
Ấy, Giang Thuần không phản ứng giống như Kiều Ninh Ninh tưởng tượng, ngược lại còn bị ăn đậu hũ.
-Giang Thuần, sao...
Kiều Ninh Ninh đang lả lướt bỗng khựng lại. Cô nghe thấy giọng nói của Lục Dực Nam đang ở sau lưng cô!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nâng cấp hệ thống bể nợ (Caoh + NP)
Non-FictionKiều Ninh Ninh sống chết cũng không muốn khoe mình "vinh hạnh" được một hệ thống bể nợ suýt thôi đã phá hủy chính mình để công ty chủ quản trả nợ thay giúp mình đi kiếm bạn trai đâu! "Không chỉ một mà nhiều bạn trai!" Hệ thống đã kiêu ngạo mà nói n...