Ngoại Truyện: Cuộc sống thường ngày

8.9K 172 4
                                    

Một tuần đầu hệ thống rời đi, Kiều Ninh Ninh tuy cảm thấy hơi trống vắng nhưng cũng đã thích ứng sơ bộ.

Điều làm cô cấn nhất chính là... Tại sao đám nam nhân này không quên được cô?

Thậm chí có người còn giở trò đem nước mắt ra uy hiếp tinh thần yếu đuối của Kiều Ninh Ninh.

...

Cuộc sống thường ngày thứ nhất.

-Em họ, chị muốn ăn kem, nóng chết mất.

Ngày hè oi bức khiến Kiều Ninh Ninh như cá khô nằm dài trên sô pha, không ngừng than nóng, lè lưỡi ý tỏ sắp chết khô rồi.

Nhưng Tịnh Kỳ lại từ tốn đi lại, cởi khoá quần, đem cây cờ lem nóng hổi vừa thổi vừa liếm đến trước mặt Kiều Ninh Ninh.

-Kem cơ, sao lại...ưm...

Tịnh Kỳ kéo cô ngồi dậy, cưỡng chế đút cờ lem vào, tự mình luân động trong miệng cô.

-Kem không có chất tạo màu.

Thế là Kiều Ninh Ninh giữa trưa nắng được ăn kem nhân sữa chua đến ngất.

...

Cuộc sống thường ngày thứ hai.

Gần đây trên báo xuất hiện tin đồn Mục Giang Nam ảnh đế có bạn gái.

Có người còn bảo từng chứng kiến ảnh đế quỳ xuống cầu xin bạn gái đừng bỏ mình, đừng để hắn quên cô.

Có người còn bảo, bạn gái của hắn là nữ sinh năm nhất, còn nhỏ tuổi.

Có người nói, "Tôi là nhân viên hậu trường phim K, từng thấy Ảnh đế N cháo lưỡi với bạn gái đến mức nàng ấy thở không thông."

Có người...

Tin đồn không biết có đúng là sự thật không nhưng một ngày nọ, trong họp báo, Mục Giang Nam điềm nhiên bác bỏ tin đồn phim giả tình thật với nữ chính, mà nhã nhặn tuyên bố.

-Tôi đã có bạn gái.

Lập tức, mạng xã hội bùng bổ đến sập app, sập web.

Khi Kiều Ninh Ninh biết chuyện đã là ngày hôm sau khi Mục Giang Thuần SM với cô.

...

Cuộc sống thường ngày thứ ba.

Đây là câu chuyện lúc còn hệ thống.

Có một nhiệm vụ cực kì cực kì mất mặt đó chính là nắm chặt côn thịt của đối tượng chỉ định trên xe buýt.

Nhiệm vụ này thực chất là để đổi lấy tiền mặt.

Kiều Ninh Ninh cắn răng, nhìn ngó xung quanh, không ngờ lại phát hiện Vu Đồng đang ngủ gật.

Cô nhanh chóng chạy lại ngồi xuống. Cũng nay trời tối nên không có ai cả, chỉ có hai người họ và bác tài xế. Họ lại ngồi cuối.

Kiều Ninh Ninh không để ý tới Vu Đồng, trực tiếp kéo khoá quần, nắm lấy côn thịt như cầm cái ly to. Đến kúc Vu Đồng mơ màng tỉnh lại đỏ mặt muốn thoát ra nhưng bị Kiều Ninh Ninh trừng mắt một cái, hắn biết điều ngồi tim chịu đựng.

...

Và còn N cuộc sống thường ngày khác nữa...











🌸🌸🌸🌸

Aaaa, hello mọi người, thời gian vừa rồi Chanh ôn thi nên không có thời gian, mấy ngày gần đây lại bận chuyện gia đình nên đã bỏ dở quá trời.

Cảm ơn độc giả đã ủng hộ các truyện dù có non nớt nhưng các bạn luôn nhiệt tình đón nhận. Gần đây mình có cập nhật thêm truyên mới bên dưới, hy vọng các tình yêu có thể ủng hộ mình ạ🐥🐥

[HOÀN] Nâng cấp hệ thống bể nợ (Caoh + NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ