43. Tình tay ba

8.4K 314 6
                                    

-Minh Minh...

Kiều Ninh Ninh vuốt ngực, dọa cô đau tim chết. Ai lại gọi cho người lạ đó nhỉ? Nghe giọng có vẻ đau thương... chờ chút, cái giọng này không phải là của Mục Giang Nam sao?

Mục Giang Nam nổi tiếng là người đàn ông hoàn mỹ trong mắt của mọi cô gái, hắn không hút thuốc, nghiện rượu, ham sắc. Đặc biệt từ khi hành nghề chưa từng công khai chuyện tình cảm, luôn lễ độ từ chối những câu hỏi liên quan tới cuộc sống riêng tư, đặc biệt là câu hỏi có bạn gái hay chưa, phá lệ không e dè trả lời "chưa".

Thế nhưng trước mắt cô vẫn là Mục Giang Nam ai ai cũng phải ngước nhìn nhưng đang trong tình trạng say rượu, hút thuốc. Hình như còn đang thủ thỉ với người tên Minh Minh.

Mà...Minh Minh?

Kiều Ninh Ninh hoài nghi có phải là Kiều Minh Minh không nhỉ?

Chị họ cô từng tốt nghiệp tại trường sân khấu điện ảnh, có lẽ là có tư tình ở đấy. Hừm có chuyện rồi đây.

-Tại sao em lại chọn tên đó chứ? Anh không tốt sao? Tại sao?

Gần như gào lên. Mục Giang Nam phong nhã lại điên vì tình sao.

Kiều Ninh Ninh hứng thù bừng bừng muốn xem kịch hay. Anh rể của cô ngày hôm qua được Kiều Minh Minh mặt ửng đỏ giới thiệu với dàn phụ dâu tên là Mục Hiểu Kỳ, công việc thành đạt.

Lúc đó, dàn phụ dâu đều suýt xoa Kiều Minh Minh biết chọn người, trêu cô ấy một lút lâu.

Ái chà chà, giờ mới nói ra thì Mục Hiểu Kỳ là anh trai của Mục Giang Nam. Không phải là tình tiết tình tay ba đó chứ.

Cô nghiêm túc nghe lén tiếp.

-Minh Minh, em nói cho rõ! Do tôi lên giường với em không đều đặn như tên khốn kia chứ gì?

Kiều Ninh Ninh nhíu mày.

-Đừng, em đừng bỏ tôi.

Có lẽ Kiều Minh Minh nghe không nổi nữa liền cúp máy ngang. Để lại Mục Giang Nam tức đến ném điện thoại bay xa.

Kiều Ninh Ninh nghe lén đủ cũng không còn tâm trạng ngắm bình minh mà chuyên tâm lo cho cái nhiệm vụ của mình.

Rắc rối to. Mục Giang Nam yêu Kiều Minh Minh, cô tất nhiên có cách lôi hắn lên giường bầng xuân dược đáng sợ của hệ thống nhưng mà... cô ớn lắm, không dám xài đâu.

Kẻo Mục thần tượng lại như máy đóng cọc thì toi.

Gặp tình trạng nay cô chỉ biết nhờ hệ thống điều tra sở thích đối phương.

"Sở thích của Mục Giang Nam: thích cô gái đơn thuần, mạnh mẽ trong tính cách một chút, đôi lúc sẽ ngốc đáng yêu, kiên trì với mục tiêu của mình. Thích ăn bánh nhân socola ngọt. Lúc lên giường phải yếu đuối, khóc đáng thương."

Kiều Ninh Ninh nghe xong cảm thấy muốn bổ não. Sở thích quái quỷ gì đây chứ?

-A, anh Mục.

Mục Giang Nam ngạc nhiên quay đầu lại. Đối diện với mình là cô bé đôi mắt tròn xoe long lanh, đang mặc váy trắng, nhìn vừa đáng yêu lại đơn thuần.

-Có chuyện gì sao?

Kiều Ninh Ninh xấu hỏi đỏ cả tai, chần chừ một lúc mới dám lấy điện thoại ra, lắp bắp xin.

-Có thể...có thể chụp với em...một tấm...được, được không ạ?

Mục Giang Nam lùi lại, lịch sự lắc đầu.

-Xin lỗi, không thể.

Sau đó anh thấy cô bé mặt lại tái xanh, nước mắt kiềm nén không để rơi xuống. Lùi lại gập người.

-Em, em xin lỗi.

Rồi chạy đi mất.

Mục Giang Nam mơ hồ nhìn bóng lưng mảng mai chạy vọt đi.

...

Kiều Ninh Ninh nhục đến rát cả mặt. Sao hắn lại nhẫn tân với cô gái mới lớn điềm đạm đáng yêu như cô chứ?

Về đến phòng, mở điện thoại ra lại số lạ gọi liên tục cho cô.

Nhấp máy gọi lại, quả nhiên không ngoài dự đoán của cô là Lâm Thành.

-Em chạy đi đâu?

Kiều Ninh Ninh mím môi, suy nghĩ người nàh có tính cách muốn giữ của riêng rất cao, chọc hắn lại kẻo phá hỏnh đại sự của mình.

-Em về phòng lấy đồ.

Không phải Mục Giang Nam thích cô gái đơn thuần, mạnh mẽ ngốc ngốc đáng yêu sao? Cô lại có cách.

[HOÀN] Nâng cấp hệ thống bể nợ (Caoh + NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ