Miya brother (3)

1.8K 166 26
                                    

Warning!!

Nhớ đội nón, cẩn thận vỡ đầu

----------------------------------

Hai cậu ta là những người đáng ghét nhất mà tôi từng biết, sau cái lần được tiếp đón nồng hậu ở phòng thảo luận số 2. Thật ra thì chẳng có gì ngoài uống trà và khịa tôi về việc bước tới nơi làm việc của hai cậu ấy. Nhưng rồi trước khi về lại cấm tiệt tôi bước tơi đây một lần nào nữa, làm tôi khá khó chịu. Còn bảo nếu tôi tới sẽ méc ba tôi, đúng là thứ trẻ con thích mách lẻo người lớn.

Hai cậu ta vẫn đến nhà tôi chơi như mọi ngày, hôm này chúng tôi có khá nhiều bài tập phải học nên là đã dành toàn bộ thời gian để học nhóm. Coi như chơi nhiều thôi thì siêng một bữa cũng đâu chết ai. Ấy vậy mà cái tên Osamu suốt ngày than trời than đất, còn tên Atsumu cứ ngồi chơi game không chịu học bài. Hại tôi mất rất nhiều thời gian để kéo hai người họ về bàn và chỉ từng li từng tí. Nhưng mà tôi lại thắc mắc.

Mình có thể tự học mà đâu cần lôi hai người họ vào làm gì, hai người đó đâu có liên quan gì tới cuộc đời của tôi đâu cơ chứ.

Một cái sự khó chịu tột cùng, bắt đầu từ lúc nào. Tôi đã coi hai người họ là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của tôi. Tôi nhận ra, lúc thiếu hai anh em Miya, tôi thực sự rất cô đơn. Tôi cần họ, tôi cần sự nham nhở của họ, tôi cần sự quan tâm của Atsumu và tôi cần sự ấm áp của Osama. Tôi là kẻ tham lam, tôi muốn cả hai người họ. Và nhất là Atsumu...

Tôi biết tôi có thể giữ Atsumu nhờ cái hôn ước khô khan kia, nhưng cậu sẽ không hạnh phúc. Còn Osamu, người vô lo vô nghĩ như cậu ta cũng sẽ đi tìm tình yêu mới mà thôi. Rồi tôi lại rơi vào cô độc hoặc cứ chết dần chết mòn vì tình yêu ích kỉ của bản thân.

Thôi vậy thì, tôi sẽ cố gắng sống với hai người họ, được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu vậy. Ước gì thời gian hãy dừng lại ở khoảng khắc này mãi mãi, để tôi không phải chịu sự cô đơn...

"Này Tsu, Sa, ra đây nói chuyện xíu"

Tôi ngang nhiên xông vào Host Club và ngang nhiên gọi tên thân mật mà chúng tôi hay dùng với nhau để triệu hồi hai anh em đáng ghét kia ra. Chả là bố tôi với gọi điện và nói là mời hai anh em Miya đến bữa tiệc gia đình hai bên ở nhà tôi. Và với lòng tốt của mình, tôi đã nhận được vẻ mặt đen như than của hai anh em nhà kia.

"Mắc gì em gọi là Tsu với Sa!"

"Thì mọi ngày mình vẫn gọi vậy mà"

"Em thật là chả biết gì cả!"

Hai người họ đang tức giận với tôi thật. Và tôi không hiểu tại sao, nó cũng chỉ là một cái tên mà đáng để tức giận đến như vậy à? Họ nói một cách cáu gắt khiến tôi không khỏi ngạc nhiên, trước giờ đúng là họ khá thô lỗ, nhưng chưa bao giờ hai người họ cáu gắt với tôi đến vậy cả. Có một chút hơi khó chịu trong lòng, có lẽ là tổn thương.

Rồi thì chuyện nó vẫn như thế, chúng tôi đã không nói chuyện với nhau cả tuần rồi. Sau một thời gian thì tôi cũng hiểu ra tại sao hai người họ phản ứng như vậy. Vì khi biết cả hai có mối quan hệ đặc biệt với người con gái khác, sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của hai câu ấy. Cho tới cuối cùng, thì có lẽ không nơi nào chứa chấp nổi một đứa như tôi.

|Haikyuu x reader| Little StoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ