Oikawa & Sugawara (H)

2.7K 199 5
                                    

Lâu lắm rồi tôi mới đụng tới H ;-; nếu có gì không ổn thì thông cảm cho tôi nhé :<

Warning: Bạn nào chưa đủ tuổi thì lướt qua, còn nếu chấp nhận đọc thì đừng ném đá toi, toi đã cảnh báo trước đó nhaaa

Trả request: ScarletSophia0

—————————————-

"Nhấc cao hông nhóc lên nào"

Oikawa hôn lên mép đùi trắng nõn của Y/n, tay anh lân la khắp cơ thể cô rồi lại dừng ở vòng eo nuột nà. Tiện thế còn tặng cho Y/n vào dấu hôn đỏ ửng.

Bên trên tiếng nhớp nháp phát ra, lưỡi của Suga nhẹ nhàng tách cánh môi của Y/n rồi luồn vào trong, cuốn lấy chiếc lưỡi ướt át của cô. Tay cũng không yên vị mà bóp lấy đôi gò bông trắng ngần, tiện vân vê đầu nhũ đỏ hồng đang cương lên.

Y/n vì khoái cảm mà bất giác phát ra vài tiếng khiến người ngoài nghe vào phải đỏ mặt, nhưng với hai tên như đang chìm vào đê mê này thì nó lại là thứ khiến họ càng hứng hơn. Căn phòng ngủ bây giờ tràn ngập mùi ám muội xen lẫn với vài chút kích thích.

"Y/n...Giúp anh!..."

Suga cầm lấy bàn tay nhỏ nhắn của Y/n rồi đưa xuống đặt lên "thằng em mới vừa được gọi dậy" đang núp sau tầng vải mỏng đang chờ được thoát ra. Cô cũng hiểu ý anh, vừa vén một bên quần ra thì con quái vật ấy bật ra khiến cô giật mình. Suga thường ngày là một người trông có vẻ rất nhã nhặn và nhẹ nhàng, nhưng đâu ai biết được lên giường anh ta trong một hình dạng như thế nào đâu.

Tay Y/n quá nhỏ so với côn thịt của Suga, cô phải lấy hai tay ôm trọn lấy cậu nhỏ, rồi mớn trớn, cũng không thể nào bỏ quên hai hòn bi nhỏ nữa. Kỹ thuật của cô không phải gọi là điêu luyện nhưng chính sự thuần thục lai chút vụng về ấy của Y/n khiến Suga sướng rơn, cuống họng phát ra những âm thanh trầm báo hiệu đang vô cùng thoả mãn.

"Này Y/n..."

"A..."

"...đừng quên anh chứ!"

Oikawa phía dưới cũng không ngừng tấn công, hắn nhẹ nhàng kéo chiếc quần nhỏ của Y/n xuống, dùng lưỡi liên tục trêu chọc lấy cô bé, nhưng lại không vào khiến Y/n như bị kim châm chích cả người, cái cảm giác vừa khó chịu vừa thoã mãn nó ám lấy cô. Nhưng đôi tay nhỏ kia vẫn chăm chỉ làm việc của nó không buông, Suga thấy vậy cũng cười nhẹ.

"Y/n hư quá..."

Mỗi người một việc, nhưng lại chung một khoái cảm, ba loã thể như muốn hoà vào nhau. Tiếng rên, tiếng nhớp nháp, tiếng thở tràn ngập căn phòng.

"Há miệng ra nào"

Suga nhẹ nhàng nói rồi đưa côn thịt mình đến trước mặt Y/n, cô cũng ngoan ngoãn làm theo chỉ thị của anh. Của anh lớn tới mức cô không thể ngậm hết, phải dùng cả sự hỗ trợ của đôi tay.
Như đã nói, cô không điêu luyện, nhưng có biết cách để giấu răng của mình đi. Cái lưỡi nhỏ nhanh chóng cuốn lấy đầu côn, dồn dập tấn công trong khoang miệng bé nhỏ của Y/n, Suga vô cùng thoả mãn không ngừng rên thành tiếng.

"Ưm..."

Lại là Oikawa, anh cảm giác bị bỏ rơi, liền đâm hai ngón tay vào huyệt đạo. Y/n bị tấn công bất ngờ, muốn rên lên nhưng thằng nhóc của Suga đã chặn hết cuống họng của cô lại.

Chơi đùa chán rồi, Oikawa đi vào việc chính sự. Côn thịt của hắn cương nóng, đặt trước cửa Y/n. Cô liền nhận thấy sự kì lạ, cúi xuống nhìn Oikawa đang tính tiến vào, liền sợ hãi ra hiệu đừng làm vậy. Nhưng liệu Oikawa có nghe không, đương nhiên là không. Hắn hung bạo đâm vào bên trong cô để trả thù việc Y/n nãy giờ chỉ quan tâm Suga. Từng cú đâm vào của Oikawa khiến Y/n xốc người lên. Bên trên cũng vì thế mà bất giác trở thành chiếc máy rung tự động của Suga.

Cả trên và dưới đều bị tấn công dồn dập khiến Y/n không có một phút nào nghỉ ngơi, cuống họng liên lục phát ra những âm thanh đầy kích dục. Cô cố gắng ngớp ngáp từng hơi thở, khoái cảm bao trùm lấy cả ba, khiến họ không thể dừng lại.

Cũng không biết họ đã làm bao nhiêu tư thế, cũng không biết là làm bao lâu. Mà tới tận chiều hôm sau Y/n mới có thể gượng dậy được.

Căn phòng ám muội hôm qua bây giờ cũng gọn gàng sạch sẽ, tinh dịch hôm qua làm ướt cả tấm mền trắng, nay đã được dọn dẹp hết. Oikawa và Suga thấy mình hành Y/n quá nên nay tự giác dậy sớm làm việc nhà.

Vì cả hai biết...

"HAI TÊN KIA!!!"

...khi Y/n thức đồng nghĩa với việc ngày tàn của họ đã đến...

|Haikyuu x reader| Little StoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ