Title:/Kiếp sau mình lại yêu nhau nhé/.
Anh thành đạt, anh có công danh, có sự nghiệp. Anh là một con người "phải đi lùi thì mới tới được vạch đích" kể từ khi được sinh ra. Anh có mọi thứ, có cả trái tim em.
Em không quan tâm tài sản anh có to lớn đến mức nào, cũng chẳng quan tâm anh có đẹp trai ra sao. Chỉ cần là anh, cho dù nghèo khó hay xấu xí thì em vẫn yêu anh hết vạn kiếp về sau.
Em gặp anh vào một chiều hạ, khuôn viên trường lúc tan học chỉ còn vài bóng chiều in nghiêng trên nền đất. Thời tiết hè oi bức luôn làm em khó chịu, chắc hẳn ai cũng thế cả. Mọi nguồn sống đều thèm khát một vài ngọn gió nhỏ để làm dịu đi cái nóng oi ả, em có thể cảm thấy được cả hơi nóng bốc lên từ mặt đất như một chảo lửa. Mệt mỏi ngồi gục xuống bàn, cùng một vài đứa bạn khác dưới sân trường, em đang thực hiện một dự án của ban đào tạo thợ làm bánh. Hạn chót sắp tới nhưng việc thì vẫn không vơi được chút nào. Chán nản nằm dài lên ghế, chợt nhìn ra gốc cây anh đào già nằm khuất bên góc sân, em thấy anh, một người con trai với nụ cười thật đẹp, anh đang cho một chú mèo ăn, trông anh đáng yêu thật, lỡ nhìn một khắc mà em không ngờ rằng mình say anh từ lúc nào.
Ngày hôm đấy...em thấy một thiên thần.
———
Về sau mới biết được rằng, anh hơn em hai tuổi và là một người khá nổi tiếng bên ban kinh tế bên cạnh.
———
Hôm nay là ngày anh tốt nghiệp, cũng là ngày chấp nhận lời tỏ tình của em, em phát điên mất, chưa bao giờ em hạnh phúc như thế này. Vạn vật như chúc phúc cho một tình yêu vừa chớm nở, cơn gió nhẹ lướt qua như lời chúc mừng nhẹ nhàng.
Ngày hôm đấy...em thấy con tim mình rạo rực.
———
Hai năm sau, em tốt nghiệp, anh đến dự lễ cùng em. Mọi thứ sau hai năm đều rất đẹp đẽ, dù có đôi lần cãi vã nhưng anh luôn chủ động làm hoà vì không muốn em khóc. Em chưa bao giờ hiểu được "cuộc sống màu hồng" là gì cho tới khi gặp được anh. Em cảm nhận được sự quan tâm của anh với em là tuyệt đối
Tới hôm nay...em thấy mình thật hạnh phúc
———
Em yêu anh, yêu từng hành động cử chỉ của anh, nó nhẹ nhàng và ấm áp khiến em mê mẩn không dứt ra được. Em yêu cả những lúc anh bảo vệ em khỏi những lời ra tiếng vào của xã hội, cũng như là bảo vệ tình yêu của chúng ta. Em yêu anh, vì anh đơn giản là anh.
———
Anh là con trai của một tập đoàn lớn, trước giờ anh chưa từng nói gì với em cả. Tác phong của anh lại càng chẳng giống gì một thiếu gia, đối với em, anh như một người có gia thế bình thường vậy, nó lại khiến em càng yêu anh hơn cả, giản dị và ấm áp.
Em cũng có một bí mật, em là con của một tập đoàn từng bị phá sản gần đây, nhưng nó chẳng đẹp đẽ gì để kể ra, em đã giấu nhẹm đi mà không nói cho ai biết cả. Em cũng đã tiếp xúc với nhiều thiếu gia ở các tập đoàn khác, anh lạ lắm, anh không giống họ, không giống một chút nào cả, anh tạo cho em một cảm giác vui vẻ, khác hẳn với cái khó chịu trong mỗi cuộc trò chuyện tại những buổi tiệc lớn.