Miya Brothers (1)

3.5K 186 3
                                    

Fact 1, trong arc này Samu và Tsumu tóc màu đen như nhau.

Fact 2, Samu và Tsumu được lấy tính cách từ hai anh em nhà Hitachiin trong Ouran high school host club.

——————
Tôi là con người thuộc tầng lớp thượng lưu, không khoác lác nhưng thật sự dòng họ tôi thuộc vào danh sách những gia tộc danh giá. Bố tôi là CEO của công ty sản xuất đồ thể thao khá đồ sộ về danh tiếng, còn mẹ hiện đang phụ giúp ba tôi ở mảng thiết kế.

Vâng! Cả hai đều rất giỏi.

Tôi lớn lên trong sự xa hoa, lớn lên trong sự giàu có, tôi được ăn ngon mặc đẹp.

Tôi biết có nhiều người ghét tôi vì như thế.

Họ ghét vì tôi được lớn lên trong sự xa hoa, ghét vì tôi lớn lên trong sự giàu có, ghét vì tôi được ăn ngon mặc đẹp.

Phải! Đó là lòng đố kị của con người.

Nhưng...

Ai nói sống trong giới thượng lưu là sung sướng?

Ai nói nhà cao cửa rộng là thoải mái?

Ai nói con cái của CEO công ty có tiếng là hạnh phúc?

Là ai?

Không ai biết rằng, tôi phải cố gắng như thế nào để sống phù hợp với gia thế của gia đình. Những yêu cầu mà ba mẹ đặt ra cho tôi gần như không đếm xuể, tôi đâu thể từ chối vì có lẽ đây là sứ mệnh mà tôi phải làm để trả cho việc được tồn tại. Tôi phải biết cách thưởng trà, thưởng hoa, tôi phải đi đứng và cư xử như một quý cô chuẩn mực, tôi phải hiểu biết sâu rộng về mọi mặt của xã hội và tôi phải đạt được những thành tích cao chỉ để chiều lòng ba mẹ.

Tới giờ đã là mười bảy năm, tôi chưa bao giờ dám từ chối hay có ý định chống trả với những yêu cầu khắt khao của bố mẹ đưa ra. Tôi hiểu mình là ai và mình phải làm gì lúc này, nhưng ở đâu đó trong tôi vẫn thèm khát một sự tự do.

Liệu đã có ai nghĩ rằng định hôn còn tồn tại, nghe thật cổ hủ nhưng nó vẫn tồn tại trong giới thượng lưu. Đôi lúc đó là hôn nhân của hai dòng họ danh giá thân thiết với nhau cũng có thể đó là hôn nhân chính trị giữa các tập đoàn lớn. Họ gán những sự ràng buộc lên con cái chính họ để đạt được những mục đích ngu xuẩn khác nhau.

Từ khi còn là một đứa trẻ mới bập bẹ biết đọc chữ, tôi đã có hôn ước với tập đoàn nhà Miya. Thậm chí tôi còn chưa được nhìn mặt anh ta trực tiếp bao giờ, thứ thông tin hiếm hoi duy nhất về anh mà tôi biết được là anh tên Miya Atsumu và là người thừa kế gia tộc Miya sau này.

Tôi chẳng hiểu thứ thông tin này có ích gì cho tôi? Hay nó giúp tôi biết rằng tôi sẽ là bà lớn của tập đoàn Miya? Nhưng có lẽ tôi nghĩ thứ duy nhất có thể chấp nhận là anh có vẻ rất giỏi, anh đã đấu tranh với người anh em Osamu của mình để giành lấy ngôi vị quán quân trong lòng của ba anh và đoạt quyền thừa kế Miya.

Dù gì tôi cũng chưa bao giờ chống đối bố mẹ, nên lần này tôi chấp nhận hôn nhân cũng không có gì là lạ.

Nhưng thật sự, tôi vẫn chưa tìm thấy sự hạnh phúc trong cái tên của anh...

|Haikyuu x reader| Little StoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ